Báo giá biển quảng cáo ngoài trời chi tiết nhất

Đăng bởi admin | 18/08/2021

Tổng hợp báo giá biển quảng cáo ngoài trời mới nhất 2021 của 7 hình thức biển quảng cáo ngoài trời được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Doanh nghiệp có thể dự tính trước chi phí và cân đối ngân sách để có kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

1. TOP 7 hình thức biển quảng cáo ngoài trời (DOOH)

1.1. Quảng cáo biển tấm lớn

Biển quảng cáo tấm lớn (billboard, pano) được thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ và bền vững. Kích thước mặt biển rộng thể hiện rõ nội dung, ý tưởng quảng cáo. Biển có hệ thống đèn chiếu sáng vào ban đêm để có thể quan sát vào mọi thời điểm.

Biển được đặt ở vị trí thoáng, dễ nhìn, cạnh quốc lộ, đường lớn hoặc khu vực tập trung nhiều dân cư, du khách qua lại…

Theo thống kê của OAAA (Outdoor Advertising Association of America, Inc. – Hiệp hội quảng cáo ngoài trời của Mỹ), biển quảng cáo tấm lớn mang lại hiệu quả hơn 40% so với quảng cáo trực tuyến, đó là do:

  • Thu hút sự chú ý: Với kích thước lớn, xuất hiện trong không gian rộng, biển quảng cáo tấm lớn ngay lập tức “đập vào mắt” người đi đường, khiến họ chú ý và ghi nhớ thông điệp, hình ảnh quảng cáo.
  • Thu hút lượng lớn khách hàng: Biển xuất hiện ở những nơi có lưu lượng giao thông lớn nên tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.
  • Biển quảng cáo tấm lớn thôi thúc hành vi tức thì nếu đặt gần nơi cung cấp dịch vụ.
  • Khả năng hiển thị quảng cáo liên tục, 24h/ngày.
Quảng cáo biển tấm lớn

Biển quảng cáo tấm lớn trên đường cao tốc, nơi có đông phương tiện và người di chuyển mỗi ngày

1.2. Quảng cáo biển hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn có kích thước nhỏ hơn biển tấm lớn, nhưng hiển thị quảng cáo được ở cả 2 mặt. Trong lòng biển có gắn đèn huỳnh quang để hiển thị quảng cáo vào ban đêm.

Biển hộp đèn thường đặt ở vị trí trước cửa nhà hàng, quán ăn, cửa tiệm, shop thời trang,… đôi khi được đặt trên vỉa hè hoặc sảnh trung tâm thương mại. Đây là những nơi tập trung nhiều người tiêu dùng và ngang với tầm nhìn của khách hàng.

Biển quảng cáo hộp đèn mang những ưu điểm:

  • Với sự kết hợp của ánh sáng, biển quảng cáo hộp đèn thu hút ánh nhìn, mang lại ấn tượng mạnh mẽ.
  • Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian.
  • Chi phí hợp lý.

 

 

 

Biển quảng cáo hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn thu hút về đêm

1.3. Quảng cáo trạm dừng xe bus

Quảng cáo trạm dừng xe bus có kích thước đa dạng tùy vào vị trí lắp đặt: đằng sau ghế ngồi chờ, mái che, hai bên trạm chờ,… Các mẫu quảng cáo đặt trong khung inox với mặt mica và có hệ thống đèn để nhìn rõ quảng cáo vào ban đêm. Đây là quảng cáo tầm thấp vì tiếp cận người đi đường ở cự ly gần.

Ưu điểm của quảng cáo trạm dừng xe bus:

  • Tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo do trạm chờ xe bus luôn tập trung đông người và phương tiện qua lại.
  • Người chờ xe bus sẽ đọc quảng cáo khi nhàm chán, tiếp cận người dùng tự nhiên hơn.
  • Tiếp cận được đa dạng khách hàng: học sinh sinh viên, công nhân, nội trợ,…

 

 

 

Quảng cáo tại trạm dừng xe bus

Quảng cáo tiếp cận tự nhiên với các khách hàng chờ xe bus

1.4. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông như xe bus, taxi, máy bay, xe ô tô,… có tần suất xuất hiện dày đặc theo tuyến đường mà phương tiện di chuyển. Nội dung quảng cáo ngắn gọn, cụ thể và thu hút nhanh sự chú ý.

Tùy từng phương tiện cụ thể mà vị trí quảng cáo sẽ khác nhau. Ví dụ quảng cáo trên taxi thường đặt ở 2 cánh cửa sau xe, trên màn hình trong xe. Quảng cáo trên máy bay có thể ở màn hình trước mặt khách hàng, trên hộc đựng hành lý, trên ly giấy, tờ thực đơn,…

Ưu điểm của quảng cáo trên phương tiện giao thông:

  • Tiếp cận khách hàng tự nhiên trong thời gian dài.
  • Quảng cáo bên ngoài phương tiện sẽ tiếp cận đông đảo người tham gia giao thông.
  • Có thể triển khai trên số lượng lớn tạo thành các chiến dịch quảng cáo nổi bật.

>>>Xem thêm: Quảng cáo trên xe bus thông tin từ A- Z

 

Quảng cáo trên taxi

Quảng cáo trên taxi thu hút đông đảo khách hàng khi di chuyển

1.5. Quảng cáo kỹ thuật số

Quảng cáo kỹ thuật số có khả năng hiển thị hình ảnh, âm thanh và chuyển động một cách chân thực và sống động hơn bao giờ hết, mang đến những trải nghiệm tốt hơn và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Loại hình quảng cáo này đang ngày càng được yêu thích và phát triển vượt bậc bởi:

  • Tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ bởi khả năng hiển thị ấn tượng, tương tác trực quan được với khách hàng.
  • Có thể nhắm tới những đối tượng khách hàng cụ thể, nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm.
  • Gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng những clip, video độc đáo sáng tạo.

Quảng cáo của MANNER đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị

1.6. Biển quảng cáo tại cây xăng, sân Golf

Biển quảng cáo tại cây xăng có nhiều kích thước đa dạng tùy thuộc vào vị trí đặt quảng cáo như trên trụ bơm, trên pano hướng đường, trên trụ xăng,…. 

Quảng cáo tại sân Golf thường xuất hiện ở lối ra sân, mặt tiền sân, line vách ngăn,… 

Ưu điểm của quảng cáo tại vị trí này là:

  • Quảng cáo tại trạm xăng tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ hàng ngày tại nơi mà họ ít ngờ tới nhất. 
  • Quảng cáo tại sân Golf phù hợp cho các nhãn hàng hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, thu nhập lớn. Quảng cáo giúp nâng tầm thương hiệu.
Quảng cáo tại sân Golf

Quảng cáo tại sân Golf giúp tiếp cận được các khách hàng cao cấp

1.7. Biển quảng cáo trang trí đường phố

Quảng cáo trang trí đường phố thường sử dụng đèn LED để tạo sự lung linh cho không gian khi về đêm. Các vị trí quảng cáo thường là: quảng trường, ven hồ, trang trí cầu vượt, trang trí các công trình công cộng,…

Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là:

  • Mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Tiếp cận lượng khách hàng lớn tại các không gian công cộng.

2. Báo giá biển quảng cáo ngoài trời

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá của các hình thức quảng cáo ngoài trời gồm:

  • Hình thức quảng cáo: Mỗi hình thức quảng cáo sẽ có chi phí khác nhau do phụ thuộc vào chất liệu quảng cáo, kích thước biển quảng cáo,…
  • Thời gian thuê quảng cáo: thời gian thuê tỷ lệ thuận với chi phí quảng cáo, tuy nhiên khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn về bảo hành, dịch vụ.
  • Vị trí đặt quảng cáo: Quảng cáo càng đặt ở vị trí đông người qua lại, khả năng tiếp cận khách hàng lớn thì giá sẽ cao hơn.

Báo giá biển quảng cáo ngoài trời

  • Pano quảng cáo ngoài trời: Báo giá trung bình 15.000 USD – 60.000 USD/năm
  • Quảng cáo billboard: Bảng giá trung bình 20.000 USD – 100.000 USD/năm
  • Màn hình led ngoài trời: Báo giá 8.000 USD – 22.000 USD/tháng (Phát sóng theo spot quảng cáo với thời lượng 15s – 30s/spot, tần suất 120 – 240 spot/ngày)
  • Quảng cáo biển chợ: Bảng giá 3.000 USD – 15.000 USD/năm

Chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để nhận được bảng giá chi tiết nhất từ Goldsun, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0904 646 699

Các đơn vị truyền thông lớn như Goldsun Media Group sở hữu nhiều vị trí đặt biển đẹp, tương tác với khách hàng cao và các vị trí trọng điểm ở nhiều thành phố lớn, sân bay trên cả nước. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Goldsun Media Group đã trở thành đối tác và thực hiện nhiều chiến dịch cho các doanh nghiệp lớn như Samsung, Vitto, TP Bank…

Hãy liên hệ với Goldsun Media Group qua hotline: 0904646699 để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá biển quảng cáo ngoài trời chi tiết nhất.

Website: https://goldsungroup.com.vn/

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments