Tin tức sự kiện

Nielsen mất chứng nhận đo lường MRC kênh truyền hình quốc gia và địa phương

Việc mất công nhận này sẽ thúc đẩy ngành truyền thông chuyển đổi sang các phương thức thay thế khác. […]

Share of Voices - Chỉ số quan trọng khi lập kế hoạch quảng cáo

Share of Voices (SOV) hay Tương quan truyền thông là một mô hình dùng để đo lường trong marketing, được […]

Tràng Tiền Plaza & Cửa Nam - Bùng nổ thương hiệu cùng hai điểm sáng

Nếu bạn là một trong hơn tám triệu cư dân của thủ đô, chắc chắn khu vực phố đi bộ […]

Bứt phá trong quảng cáo khi thế giới “đứng yên” mùa COVID-19

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng, lợi nhuận sụt giảm, giao thương hạn chế do giãn cách […]

Xu hướng xây dựng thương hiệu bằng quảng cáo ngoài trời

22/07/2021

Với đúng hình thức và nội dung tiếp cận, các doanh nghiệp vừa và nhỏ  hoàn toàn có thể tham […]

Nguồn cơn của làn sóng văn hóa "quảng cáo ngoài trời"

22/07/2021

Các nhà sáng tạo nội dung quảng cáo ngoài trời đầu ngành sẽ không chỉ tư duy đơn thuần như […]

Quảng cáo tại Quảng trường Digitale ở sân bay Charles de Gaulle

22/07/2021

Vào năm 2018, Paris Aéroport cắt băng khánh thành tại sảnh K, cửa 2E của một trong những sân bay […]

GOLDSUN TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

15/07/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Hạch toán, kiểm tra và định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh – […]

Cách mạng Digital OOH và quảng cáo trong thang máy

22/06/2021

Cho đến khi con người tiến hoá được đôi cánh, chúng ta vẫn chưa thể tránh được những giây phút […]

Quảng cáo ở Quảng trường Thời đại, ước mơ khẳng định vị thế của các thương hiệu

22/06/2021

Nếu mỗi thương hiệu là một đứa trẻ thì Quảng trường Thời đại có thể được coi là công viên […]