Bamboo Airway là hãng hàng không “trẻ” nhưng lại thu hút được sự chú ý bởi hình ảnh đẹp về cả cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên. Cũng nhờ thu hút được chú ý của khách hàng mà nhiều chiến dịch quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway của các nhãn hàng đã đạt được hiệu quả ngoài sự mong đợi.
Xem thêm:
- Quảng cáo ở sân bay – 5 điều quan trọng bạn cần biết
- Hình thức quảng cáo trên sạc pin điện thoại tại sân bay
1. Tiềm năng quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway
Mới bước chân vào thị trường hàng không hơn 1 năm nhưng Bamboo Airway đã dần chứng tỏ được hướng đi đúng đắn của mình khi thị phần của hãng hàng không này tăng lên từng giai đoạn. Tính đến hết 6 tháng đầu năm năm 2019, Bamboo Airway đã chiếm được 7,06% thị phần bay nội địa.
Ưu điểm của hãng hàng không Bamboo Airway:
- Khác với các tập đoàn hàng không khác, Bamboo Airway tập trung khai thác các đường bay phục vụ khách du lịch. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sử dụng Bamboo Airway nằm ở phân khúc có thu nhập tốt và sẵn sàng chi trả cho các hoạt động giải trí, chăm sóc đời sống tinh thần.
- Cũng trong 6 tháng đầu năm, Bamboo Airway đã báo cáo tổng lượt khách mà hãng này phục vụ lên đến 915.000 lượt. Chỉ trong quý I năm 2019, Bamboo Airway đã thực hiện tổng cộng 1.319 chuyến bay. Các con số này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhãn hàng và Bamboo Airway luôn được nhắm tới trong mỗi chiến lược quảng bá thương hiệu
- Phân tích thế mạnh của Bamboo Airway, các chuyên gia cho biết, Bamboo Airway có hình ảnh đẹp và chất lượng phục vụ hướng tới chuẩn của “hãng hàng không 5 sao”. Điều kỳ lạ là chất lượng tốt nhưng giá vé của Bamboo Airway khá bình ổn khi cao hơn Vietjet một chút và vẫn thấp hơn Vietnam Airlines.
- Một ưu điểm khác khiến Bamboo Airway chiếm được thiện cảm của khách hàng là tỷ lệ bay đúng giờ. Trong quý đầu của năm 2019, tỉ lệ bay đúng giờ của bằng 92,9% đã đưa Bamboo Airway trở thành Hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành.
Với những lợi thế trên, quảng cáo trên máy bay sẽ là “đòn bẩy” tích cực giúp thương hiệu quảng bá tốt hơn hình ảnh của mình.
Xem thêm: Quảng cáo trên máy bay – TOP 12 hình thức quảng cáo phổ biến
2. Các hình thức quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway
Quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway được triển khai tại 10 vị trí có tầm nhìn tốt và dễ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Cụ thể:
STT | Loại quảng cáo | Hình thức thể hiện | Số lượng | Giá bán | Lưu ý |
1 | Thân tàu bay |
| Dán logo/nửa thân/ cả thân tàu bay |
|
|
2 | Mặt lưng vé máy bay |
| Hợp đồng tối thiểu: 30.000 vé | Đơn giá: 6.000 VND/vé |
|
3 | Tựa đầu ghế máy bay |
| Bằng số ghế trên tàu bay |
| Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT |
4 | Giấy lót khăn ăn |
| Đăng ký theo ngân sách của doanh nghiệp |
| Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT |
5 | Cabin hành lý |
| 2 bên cabin |
| Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT |
6 | IFE | Quảng cáo được hiển thị linh hoạt & đa dạng về kích thước và có thể hiển thị ở nhiều vị trí (pop-ups, top banner, in-stream video…). | Liên hệ | Liên hệ | |
7 | Tạp chí LOOK | Quảng cáo được in trên tạp chí LOOK đặt riêng cho các chuyến bay của Bamboo Airways | Liên hệ | Liên hệ |
Hình ảnh minh họa cho dịch vụ quảng cáo trên :
Xem thêm: Quảng cáo ở sân bay Phú Quốc
3. Liên hệ đặt quảng cáo trên máy bay
Goldsun Media Group là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam. Được thành lập vào năm 1994, Goldsun Media Group nhanh chóng tạo ra những bước phát triển nhảy vọt và nhanh chóng sở hữu hệ thống biển bảng quảng cáo ngoài trời trong đó có quảng cáo sân bay lớn nhất toàn quốc.
>>>Xem thêm: Quảng cáo wifi marketing là gì?
Bằng việc liên kết với các hãng hàng không trên cả nước, Goldsun Media Group đã giúp nhà quảng cáo dễ dàng tìm được hãng bay phù hợp và chiếm được vị trí đẹp. Đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và mối quan hệ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chất lượng dịch vụ tốt và các chiến dịch quảng cáo hiệu quả giúp Goldsun Media Group tạo nên uy tín với các khách hàng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Goldsun Media Group đã xây dựng chiến dịch quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway với các đối tác lớn như: Revotec, Beer Saigon, Vietcombank, Petrolimex, Tổng cục du lịch Việt Nam, Mipec, MB Bank, Cocacola, Lotteria, BIDV, Pepsi, Panasonic, Thanh Niên Việt Nam, Minion, Airbus… (thông tin từ slide của VJ)
Để tìm hiểu thêm thông tin về quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Goldsun thông qua:
- Tầng 19, Tòa nhà KEANGNAM Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- SĐT: (+84-24) 3 553 6939 hoặc 0904 646 699
4. Lưu ý khi quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway
Bạn là doanh nghiệp đang muốn triển khai chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình trên máy bay Bamboo Airway, hãy lưu ý những thông tin sau để chiến dịch của mình đạt hiệu quả tốt nhất:
- Thời gian triển khai: Phụ thuộc vào dịch vụ quảng cáo mà bạn lựa chọn. Có dịch vụ thời gian quảng cáo tối thiểu là 3 tháng như: quảng cáo ly giấy, khăn giấy túi nôn.., nhưng cũng có quảng cáo tối thiểu là 2 năm như: Trên thân máy bay.. Do đó, hãy cân nhắc đến tình hình phù hợp của các hình thức quảng cáo với chiến dịch của mình.
- Thời điểm triển khai chiến dịch: Thời điểm có thể triển khai tuỳ theo từng trường hợp cụ thể vì điều này tuỳ vào việc sắp xếp lịch bay và các thủ tục giấy tờ.
- Thời gian cung cấp maket cho đơn vị quảng cáo: Sau khi Market được duyệt sẽ mất từ 2-4 tuần để hoàn tất được các hạng mục quảng cáo liên quan đến phải dừng tàu để triển khai. Do đó bạn nên gửi market càng sớm càng tốt hoặc ít nhất là trước khoảng thời gian này.
Hãng hàng không Bamboo Airway đã đạt được những kết quả vượt trội khi lựa chọn con đường mới cho chiến lược thâm nhập thị trường hàng không. Và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội quảng bá định vị thương hiệu của doanh nghiệp thông qua quảng cáo trên máy bay Bamboo Airway này nhé. Để tìm hiểu kỹ hơn về loại quảng cáo nãy, bạn hãy liên hệ ngay với Goldsun Media Group qua Hotline: 090 464 6699