Biển quảng cáo tấm lớn – Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Đăng bởi admin | 05/11/2019

Biển quảng cáo tấm lớn vô cùng sáng tạo và sinh động giúp cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị sau đây.

1. Lợi ích của biển quảng cáo tấm lớn

Sử dụng biển quảng cáo tấm lớn (hay còn gọi billboard, biển pano tấm lớn) đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn khi họ nhận thức được lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang lại. Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Mỹ đã thống kê được rằng, sử dụng biển quảng cáo mang lại hiệu quả hơn tới 40% so với quảng cáo trực tuyến.

Mỗi USD mà doanh nghiệp chi ra cho biển quảng cáo ngoài trời sẽ giúp thu về 5,97 USD. Đó là lý do mà hãng phim Netflix quyết định dành 150 triệu USD để mua lại ½ tài sản của công ty quảng cáo Regency Outdoor. Thông qua đó, Netflix sẽ sử dụng hàng loại các biển quảng cáo tấm lớn tại cao tốc Sunset Boulevard – đường đi qua phía Tây Hollywood.

Biển quảng cáo ngoài trời thương hiệu TaSa

Biển quảng cáo ngoài trời thương hiệu TaSa

Biển tấm lớn ngoài trời mang tới cho doanh nghiệp, công ty sử dụng chúng những lợi ích đa dạng gồm:

       Thu hút sự chú ý

Biển tấm lớn, dĩ nhiên, có kích thước to. Do đó nó sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Biển quảng cáo tấm lớn là lựa chọn tốt nhất trong việc hiển thị các thông điệp đơn giản mà hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng giải mã.

Chúng có khả năng tiếp cận đối tượng lớn và đa dạng vì thường được đặt ở những vị trí có khả năng được nhìn thấy nhiều nhất. Từ đó, các thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp có thể tiếp xúc tối đa với người tiêu dùng.

        Khả năng kiểm soát nội dung

Biển tấm lớn là phương tiện truyền thông mà nhà quảng cáo có toàn quyền kiểm soát không gian quảng cáo. Quảng cáo bằng biển – bảng có mức độ hiển thị liên tục. Không có phương tiện nào khác có thể khiến nội dung quảng cáo của bạn được hiển thị 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần như biển quảng cáo.

       Thôi thúc hành vi tiêu dùng tức thì

Bạn đã bao giờ cảm thấy đói khi lái xe dọc theo một đường cao tốc nhàm chán và sau đó đột nhiên nhìn thấy một bảng quảng cáo cửa hàng McDonald cách 10 phút lái xe tiếp? Hầu hết mọi người sẽ có cảm giác đói và mua thực phẩm tại cửa hàng ở đó.

Trong nhiều tình huống, bảng quảng cáo có thể được sử dụng để hiển thị một sản phẩm và dịch vụ ngay bên cạnh cơ sở bán nó. Điều này tận dụng mong muốn của mọi người “trong thời điểm này” và cho phép họ hành động ngay tức thì.

      Tiếp xúc nhiều hơn với các đối tượng khách hàng

Không phải ai cũng có thiết bị công nghệ để xem quảng cáo trên internet. Thế nhưng ai cũng có thể xem được biển pano tấm lớn. Mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính và chủng tộc sẽ được tiếp xúc với biển quảng cáo tấm lớn của bạn.

       Lợi ích từ tiếp thị truyền miệng

Một biển tấm lớn ngoài trời với kích thước to, nội dung ấn tượng sẽ ngay lập tức kích thích thị giác của người tiêu dùng. Thiết kế gây sự chú ý có thể sẽ khiến người xem được kể lại với người khác hoặc đưa chúng lên mạng xã hội từ đó kích hoạt tiếp thị truyền miệng.

2. Các loại biển quảng cáo tấm lớn

2.1. Biển tấm lớn một cột

Biển một cột trên đường cao tốc

Biển tấm lớn một cột trên đường cao tốc

Biển tấm lớn một cột có 3 dạng thường gặp là:

  • Biển 1 mặt
  • Biển quảng cáo 2 mặt
  • Biển quảng cáo 3 mặt.

Được sử dụng phổ biến nhất là biển tấm lớn 2 mặt. Nó thường được sử dụng tại các trục đường để người tham gia giao thông có thể nhìn thấy từ hai hướng. Biển quảng cáo 3 mặt được sử dụng ít hơn do sự hạn chế về không gian có thể lắp đặt. Tuy nhiên, biển quảng cáo 3 mặt khá ấn tượng và có thể tiếp cận tối đa khách hàng ở mọi hướng.

Một số đặc điểm của biển tấm lớn một cột là:

Yếu tố Đặc điểm
Vị trí lắp đặt Thường được sử dụng tại đường cao tốc, đường quốc lộ, chân cầu vượt. Với không gian rộng lớn, người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi những tấm biển ấn tượng.

Ngoài ra, biển pano ngoài trời còn được lắp đặt tại khu vực gần trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch nổi tiếng, bãi biển,… Các khu vực như bến xe, trạm trung chuyển, ngã tư có đèn đỏ,… cũng là những vị trí lý tưởng để đặt biển quảng cáo.

Kích thước 40m2 – 200m2.
Kết cấu
  • Biển có hệ thống móng được chôn sâu ở dưới lòng đất.
  • Cột được làm bằng kết cấu thép chắc chắn.
  • Mặt biển được dựng khung thép liên kết với nhau.
  • Phần nội dung quảng cáo cụ thể trên mặt được căng bằng chất liệu bạt Hiflex ngoài trời.

2.2. Biển ốp hông tường/mặt tiền nhà, công trình

Biển hông tường trên ngã tư

Biển hông tường trên ngã tư

Đây là một hình thức truyền thông vô cùng mới lạ, độc đáo và không kém phần hiệu quả.

Yếu tố Đặc điểm
Vị trí lắp đặt Thường xuất hiện trên mặt tiền hoặc hông tường của các tòa nhà cao tầng.

Các ngã tư đông đúc, những nơi tập trung đông người như phố đi bộ, quảng trường, có tầm nhìn rộng và thoáng đãng thích hợp để lắp đặt biển quảng cáo dạng này.

Kích thước Từ khoảng 40m2 tới các kích cỡ lớn hơn nhiều lần tùy vào kích cỡ công trình.
Kết cấu
  • Biển được làm bởi khung sắt tạo độ chắc chắn và dễ điều chỉnh.
  • Mặt bảng sử dụng bạt Hiflex in phun hoặc LCD.
  • Bảng được vít chắc chắn vào hông tường.

3. Cách thức thiết kế và thi công

Biển quảng cáo tấm lớn Daikin

Biển tấm lớn quảng cáo cho thương hiệu Daikin

– Quy trình tạo ra biển quảng cáo tấm lớn trải qua những bước sau:

  • Khảo sát địa hình: Thực hiện xem xét, đánh giá địa điểm thực tế mà khách hàng muốn đặt biển quảng cáo.
  • Đánh giá nền móng của khu vực đó thuộc loại nào, cần thi công ra sao để đảm bảo độ chắc chắn.
  • Hướng gió thổi, hướng nắng tác động đến bề mặt nội dung.
  • Khảo sát mật độ dân cư từ đó tính toán, ước lượng được số người có thể tiếp cận quảng cáo.

Các công việc trên được thực hiện bởi đội thi công. Sau các bước trên, khách hàng sẽ được báo giá và thông báo khoảng thời gian hoàn thiện.

– Đội thiết kế làm biển Pano tấm lớn sẽ thực hiện các công việc gồm:

  • Thiết kế hình ảnh, nội dung cho biển quảng cáo dựa vào yêu cầu của khách hàng, địa điểm, vị trí đặt biển quảng cáo.
  • Thiết kế nền móng lắp đặt.

4. Báo giá biển quảng cáo tấm lớn

Biển quảng cáo tấm lớn trên đường cao tốc

Biển quảng cáo tấm lớn trên đường cao tốc

Báo giá biển tấm lớn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng biển tấm lớn ở những nơi đông dân cư, vị trí đẹp thì giá bảng quảng cáo cũng sẽ tăng tương ứng. Ngoài ra, giá biển quảng cáo tấm lớn còn phụ thuộc vào thời gian thuê và kích thước biển quảng cáo.

Để sản xuất ra một tấm biển quảng cáo lớn cần nhiều quá trình và công sức. Chi phí quá rẻ sẽ không để đáp ứng nhu cầu về chất lượng. Vì thế bạn hãy thận trọng với những đơn vị báo giá rẻ, ít uy tín trên thị trường.

Liên hệ với với chúng tôi hoặc gọi vào hotline: 0904646699  để nhận được báo giá mới nhất từ Goldsun Media Group.

5. Lưu ý khi làm biển bảng quảng cáo tấm lớn

5.1. Chú ý về kỹ thuật lắp đặt, thi công biển quảng cáo tấm lớn

Để biển quảng cáo thể hiện đúng với mục tiêu của chiến dịch marketing, bạn hãy lưu ý một số chi tiết như

  • Độ chắc chắn của biển quảng cáo: Biển quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn và thường được đặc ở vị trí thoáng, rộng. Điều đó cũng có nghĩa là nó sẽ phải tự chống chọi với gió, bão mà không có gì che chắn. Vì vậy, khi thi công cần đặc biệt chú ý tới bước làm móng, cột thép. Khung giá đỡ bảng cũng cần được làm chắc chắn để tránh rơi xuống.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng: Đảm bảo chiếu sáng mọi góc độ để biển quảng cáo có thể được nhìn rõ vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết xấu. Cần lưu ý tới vấn đề dây dẫn để tránh tính trạng rò rỉ điện gây nguy hiểm.

5.2. Thiết kế mẫu quảng cáo thu hút

Biển quảng cáo ngoài trời đẹp

Biển quảng cáo ngoài trời đẹp

Mỗi người tiêu dùng thường mất từ 5-10s để xem và quyết định có đọc tiếp mẫu quảng cáo đó hay không. Vì thế biển quảng cáo đẹp, thu hút và dễ ghi nhớ là những tiêu chí vô cùng quan trọng bạn cần đáp ứng.

Một số tips sau đây sẽ giúp bạn:

Thông điệp ngắn, gọn

Biển quảng cáo của bạn nên là một biểu hiện rõ ràng và ngắn gọn về một ý tưởng. Trong khoảng thời gian từ 5 – 10 giây, người tiêu dùng cần hiểu được ngay thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải là gì. Vì vậy, các thông điệp hiệu quả nhất luôn luôn là đơn giản nhất. Tối đa 7 từ hoặc ít hơn.

Hình ảnh tinh tế, bắt mắt

Sử dụng màu sắc tươi sáng hoặc một hình ảnh táo bạo để dễ dàng thu hút sự chú ý. Màu sắc tương phản trong thiết kế cũng sẽ tạo ra tác động lưu giữ thông điệp của bạn.

Nội dung ý nghĩa

Biển quảng cáo tấm lớn là một phương tiện trực quan. Vì vậy, thông điệp và hình ảnh được trình bày trên biển quảng cáo cần thể hiện luôn ý nghĩa của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn cách biểu đạt ấn tượng, gợi nhiều liên tưởng của khách hàng sẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn về thương hiệu.

Các khối hài hòa, chứa logo, hoặc thương hiệu

Trong quá trình thiết kế nội dung biển quảng cáo, đa phần khác hàng có yêu cầu làm logo lớn để đảm bảo cho người tiêu dùng luôn thấy thương hiệu. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên để logo sản phẩm hài hòa với kích thước của tấm biển quảng cáo. Phải có sự cân bằng giữa các hình ảnh khác và logo. Kích thước của logo chiếm khoảng 1/8 kích thước bảng là phù hợp nhất.

5.3. Thời hạn bảo hành, bảo trì

Chế độ bảo hành, bảo trì mẫu quảng cáo là tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn đơn vị làm biển quảng cáo. Các đơn vị lớn, uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Từ các vấn đề chi tiết liên quan đến nội dung cho đến chất lượng bạt, chất lượng chiếu sáng phải luôn đảm bảo. Các đơn vị uy tín sẽ cam kết mẫu quảng cáo của bạn luôn được hiển thị tốt nhất.

6. Địa chỉ cho thuê biển quảng cáo tấm lớn uy tín

Biển quảng cáo hông tường

Biển quảng cáo hông tường

Nhắc đến các đơn vị cung cấp biển quảng cáo thì bạn không thể bỏ qua Goldsun Media Group – tập đoàn truyền thông quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Goldsun Media Group sở hữu gần 54,000 m2 trên hơn 2.000 vị trí quảng cáo trên toàn quốc. Goldsun cung cấp biển bảng pano cỡ lớn và phong phú tại các vị trí trọng điểm như sân bay, đường cao tốc, trung tâm thương mại… Ngoài bảng quảng cáo ngoài trời, Goldsun Media Group còn triển khai các hình thức quảng cáo đa dạng khác, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng như:

  • Wifi Marketing: Cơ hội tiếp cận hơn 90 triệu khách hàng tiềm năng. Goldsun đã triển khai hình thức này tại 6 sân bay lớn trên cả nước là sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cát Bi, Vinh, Đà Nẵng, Cam Ranh. Hình thức quảng cáo linh hoạt (banner, TVC, survey, game, data form, text matching…) theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bến xe buýt/Trạm xăng: Biển quảng cáo bao phủ bến chờ xe buýt, nơi thu hút chú ý tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa,…..
  • Sân Golf: Hình thức quảng cáo mới nhắm đến phân khúc khách hàng VIP và VVIP
  • Taxi Công nghệ: Là một trong những hình thức quảng cáo hiện đại nhất được Goldsun Media Group chính thức đưa vào khai thác với nhiều ưu điểm: độc quyền, tần suất di chuyển cao.
  • Phương tiện cá nhân: “Biển quảng cáo di động” đưa thông điệp đi khắp thành phố, thu hút chú ý và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Với 25 năm phát triển, chúng tôi đã có được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng lớn trong nước và quốc tế. Những khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như: Grab, LG, Vietjet Air, Jetstar, Mobifone, Samsung Electronics, Kangaroo, Honda, Ford, Sunhouse, VIB, Unilever, Heineken, Trung Nguyên, Manulife, Hyundai, Vinhomes, Vinpearl,…

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm biển quảng cáo tấm lớn hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Goldsun Media Group qua:

Biển quảng cáo tấm lớn là giải pháp marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín như Goldsun Media Group để có được những tấm biển quảng cáo chất lượng.

Bình luận
avatar
  Subscribe  
Notify of