Hiện nay, có đến 7 hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội giúp mọi doanh nghiệp tiếp cận số lượng rất lớn khách hàng tiềm năng tại đây. Hãy tìm hiểu chi tiết đặc điểm, vị trí đặt biển, kích thước và giá thành của 7 hình thức này với Goldsun Media ngay sau đây nhé.
1. Hà Nội – Địa điểm quảng cáo ngoài trời không thể bỏ qua
Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa chính trị với hơn 8 triệu người đang sinh sống và làm việc, bao gồm cả người nước ngoài. Đây cũng chính là những “khán giả” tuyệt vời dành cho quảng cáo và là khách hàng tiềm năng của mọi doanh nghiệp.
Các tuyến đường Hà Nội có mật độ tham gia giao thông khá lớn vào mọi thời điểm trong ngày. Người đi đường vì thế có nhiều thời gian hơn để chú ý và ghi nhớ các mẫu quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.
Các nhu cầu trong cuộc sống của dân cư Hà Nội cũng phong phú và đa dạng hơn các khu vực khác, có điều kiện và khả năng chi trả tốt hơn.
Nhiều khu phố trung tâm, tuyến đường lớn với hàng loạt cửa hàng mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi là nơi thường xuyên lui tới của người dân – đối tượng tiềm năng tiêu thụ sản phẩm và sử dụng dịch vụ. Những tấm biển to, ấn tượng, xuất hiện một cách nghiêm túc và chính thống tại đây đã tạo nên cảm tình và sự tin tưởng lớn hơn so với quảng cáo trực tuyến.
Thực tế, có đến 56% Millennials (Generation Y) cho rằng OOH chính là nền tảng marketing tin cậy nhất hiện nay (Nielsen).
Chính vì thế, các nhãn hàng luôn lựa chọn Hà Nội để quảng bá thương hiệu bằng những chiến dịch quảng cáo ở ngoài trời.
>>>Xem thêm: Pano quảng cáo ngoài trời tại tphcm
2. TOP 7 hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
2.1. Quảng cáo Pano
Quảng cáo Pano thường được đặt bên hông tường của các tòa nhà cao tầng, vị trí thoáng đãng, dễ quan sát và thu hút sự chú ý của người đi đường.
Ưu điểm:
- Truyền tải thông tin nổi bật và ấn tượng nhờ kích thước lớn.
- Tăng nhận diện thương hiệu.
- Có thể dễ dàng thay đổi theo chiến dịch quảng cáo cụ thể.
- Tần suất xuất hiện bền bỉ 24h/ngày, tiết kiệm chi phí so với các hình thức quảng cáo như truyền hình, báo chí,…
2.2. Quảng cáo Billboard
Quảng cáo tấm lớn ngoài trời tại Hà Nội thường được đặt tại các vị trí: dải phân cách đường một chiều, trước trung tâm thương mại, đường ra sân bay,…
Ưu điểm:
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng, đa dạng mọi độ tuổi và ngành nghề.
- Truyền tải thông điệp ấn tượng, khó quên nhờ kích thước lớn.
- Quảng cáo lặp đi lặp lại liên tục trong thời gian nhất định mà không bị thay thế, tác động tự nhiên vào trí nhớ của người xem.
2.3. Quảng cáo tại địa điểm cụ thể
Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội có vị trí đặt là các địa điểm cụ thể sẽ tùy thuộc vào chiến lược truyền thông mà doanh nghiệp muốn hướng tới.
Các quảng cáo dạng thường xuất hiện tại: trung tâm thương mại, trường học, công viên giải trí, sân bay, bệnh viện, phía trước cửa hàng, quán ăn,… Ví dụ, ngay tại khu vực trường học, bạn có thể nhìn thấy nhiều quảng cáo về các khóa học tiếng Anh, khóa học kỹ năng,…
Ưu điểm:
- Quảng cáo này nhắm được vào các đối tượng cụ thể, có khả năng cao muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ được quảng cáo.
- Tiết kiệm ngân sách quảng cáo khi nhắm được các vị trí quảng cáo thích hợp.
- Thôi thúc hành vi tức thì, đặc biệt là các quảng cáo trước cửa hàng, quán ăn,…
2.4. Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Với lưu lượng giao thông dày đặc, đặc biệt là vào các giờ cao điểm, quảng cáo trên phương tiện giao thông tại Hà Nội tiếp cận được với rất nhiều khách hàng. Các phương tiện giao thông gồm: taxi, xe bus, xe ô tô,… đều là đối tượng mà quảng cáo nhắm tới. Quảng cáo thường xuất hiện tại: thân xe, cánh cửa sau xe taxi, màn hình sau ghế ở xe ô tô,…
Ưu điểm:
- Tiếp cận được lượng khách hàng trên mọi tuyến đường phương tiện đi qua
- Có thể triển khai với số lượng lớn để tiếp cận tối đa trên mọi tuyến phố.
- Có chi phí rẻ hơn so với các loại hình quảng cáo khác.
- Tiếp cận khách hàng tự nhiên: khi dừng đèn đỏ, khi ngồi trong xe.
2.5. Quảng cáo màn hình kỹ thuật số
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số bao gồm: quảng cáo màn hình LCD, màn hình LED,… xuất hiện ở các khu vực có lưu lượng giao thông đông đúc, phố đi bộ, ốp tường,…
Ưu điểm:
- Tạo ra các chiến dịch quảng cáo sinh động, sáng tạo với vô vàn các lựa chọn.
- Quảng cáo màn hình kỹ thuật số có thể phát sóng hàng loạt ở cùng một địa điểm.
- Quảng cáo thu hút ánh nhìn, dễ đi vào tâm trí khách hàng.
- Nâng tầm thương hiệu.
- Có thể tạo ra các quảng cáo theo khu vực địa lý, hành vi của khách hàng, tương tác trực tiếp với khách hàng.
2.6. Biển quảng cáo tại cây xăng, sân Golf
Hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội khác rất phổ biến đó là các biển quảng cáo tại cây xăng xuất hiện tại cột xăng, cột bơm,… Quảng cáo tại cây xăng có ưu điểm:
- Nhắm vào đối tượng khách hàng cụ thể với lượng khách hàng khổng lồ.
- Tiếp cận khách hàng tại nơi mà họ không ngờ tới nhất, nâng cao hiệu quả quảng cáo.
Quảng cáo tại sân Golf thường xuất hiện ở mặt tiền sân, lối ra vào sân. Quảng cáo tại vị trí này có ưu điểm:
- Tiếp cận được nhóm khách hàng cao cấp, có thu nhập cao.
- Nâng tầm cho thương hiệu.
2.7. Biển quảng cáo trang trí đường phố
Quảng cáo trang trí đường phố thường sử dụng đèn LED để tạo sự lung linh bắt mắt, đặc biệt vào ban đêm.
Ưu điểm:
- Thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Quảng cáo có thể thay đổi nội dung dễ dàng thông qua máy tính.
- Tiếp cận được lượng khách hàng lớn tại các không gian công cộng.
2.8. Quảng cáo wifi marketing
Quảng cáo wifi xuất hiện ngay tại địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp và hoàn toàn miễn phí – điều mà mọi khách hàng mong muốn. Doanh nghiệp chỉ cần khéo léo đặt tên wifi trùng với tên doanh nghiệp hoặc địa chỉ. Khách hàng khi đăng nhập sẽ ghi nhớ tự nhiên mà không cảm thấy khó chịu.
Ưu điểm:
- Tiếp cận lượng người dùng lớn: Hầu hết người sử dụng điện thoại thông minh đều kết nối internet để vào mạng giải trí hoặc làm việc. Số lượng người kết nối với wifi miễn phí rất lớn.
- Khách hàng tiếp cận quảng cáo tự nhiên, không khó chịu. Hình ảnh quảng cáo vì thế đi sâu vào tâm trí khách hàng hơn.
- Có dữ liệu khách hàng lớn: Hình thức quảng cáo này là công cụ hữu hiệu để thu thập thông tin của người dùng mà không khiến họ khó chịu.
3. Báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Trên thực tế, giá quảng cáo ngoài trời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
- Vị trí đặt quảng cáo: Các vị trí càng tiếp cận với nhiều người thì càng có chi phí cao.
- Kích thước quảng cáo: Biển quảng cáo lớn thì vật liệu làm biển sẽ tốn hơn và tất nhiên sẽ có giá cao hơn biển quảng cáo nhỏ.
- Thời gian quảng cáo: Thời gian quảng cáo càng dài thì chi phí cũng sẽ lớn hơn quảng cáo thuê trong thời gian ngắn.
- Loại hình quảng cáo: Quảng cáo kỹ thuật số sẽ có chi phí cao hơn là quảng cáo biển bảng.
Vì thế, doanh nghiệp hãy liên hệ với công ty cung cấp vị trí đặt biển quảng cáo để được báo giá cụ thể và chính xác nhất.
4. Công ty cho thuê quảng cáo ngoài trời uy tín
Lựa chọn được công ty cho thuê quảng cáo ở ngoài trời uy tín là mấu chốt quan trọng để có những chiến dịch quảng cáo thành công. Goldsun Media Group với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo sẽ giúp bạn có những mẫu quảng cáo chất lượng nhất.
Goldsun sở hữu hệ thống quảng cáo lớn và vô cùng đa dạng.
Goldsun có thể cung cấp tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời với kích thước và vị trí phong phú.
Trong suốt quá trình hoạt động, Goldsun đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn: LG, Honda, Trung Nguyên, Vinhomes, Vinpearl, Hyundai,…
Quý khách có nhu cầu quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ với Goldsun Media Group để tư vấn và báo giá cụ thể:
- Hotline: 0904646699.
- Trụ sở chính:
- Tầng 19, Tòa nhà KEANGNAM Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- SĐT: (+84-24) 3 553 6939
- Văn phòng Đà Nẵng:
- Tầng 2, Tòa nhà Fafilm, 79 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
- SĐT: (+84-51) 1 388 8422
- Chi nhánh Hồ Chí Minh:
- Tầng 2, Tòa nhà PETRO, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- SĐT: (+84-28) 3 910 6848