Quảng cáo trên xe Grap hiệu quả cho doanh nghiệp

Đăng bởi admin | 02/12/2019

Ứng dụng đặt xe Grabtaxi đang dần trở thành xu hướng đi lại phổ biến nhất. Khách hàng trong các thành phố lớn dễ dàng đặt Grabtaxi chỉ với vài thao tác trên điện thoại di động. Nhờ tần suất xuất hiện dày đặc trên đường phố, dịch vụ quảng cáo Grabtaxi hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức quảng cáo tốt hơn sản phẩm, thông điệp của mình.

Xem thêm: 

1. Quảng cáo Grabtaxi là gì?

Grabtaxi là dịch vụ của Grab kết nối các tài xế taxi của các hãng taxi tại Việt Nam (Mai linh, ABC, Vinasun, Tiên Sa…) với khách hàng có nhu cầu đặt xe di chuyển. Dịch vụ này sẽ bao gồm các xe có dưới 9 chỗ ngồi. Grabtaxi hiện có mặt tại trung tâm và khu vực ngoại thành của các thành phố lớn với số lượng xe lớn. Với ưu điểm là tiện dụng, cước phí rẻ, an toàn, Grabtaxi đang dần chiếm ưu thế so với loại hình taxi khác.

Quảng cáo Grap taxi

Quảng cáo Grap taxi đang dần chiếm ưu thế

Từ diện tích phía ngoài xe và màn hình kỹ thuật số trong xe, các thương hiệu có thể sáng tạo biến nội thất xe hơi thành nơi quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể giới thiệu nội dung sản phẩm, thương hiệu dạng ngắn hấp dẫn trên màn hình trong xe hoặc dán ở ngoài xe để khách hàng tìm hiểu, thử nghiệm và mua sản phẩm.

2. Các hình thức quảng cáo trên Grabtaxi

2.1. Quảng cáo dán decal trên xe taxi

2.1.1. Quảng cáo ở 4 cửa xe

Đặt quảng cáo ở vị trí 4 cửa xe là những vị trí dễ nhìn thấy quảng cáo nhất. Không chỉ khách hàng đi xe mà người đi đường cũng sẽ để ý đến quảng cáo ở những điểm đó hơn. Vị trí quảng cáo này đủ rộng để bạn trình bày hình ảnh, thông điệp quảng cáo. Ở vị trí 4 cửa xe có thể là những hình ảnh giống hệt nhau nhằm gây ấn tượng đặc biệt. Hoặc các hình ảnh khác biệt để đưa nhiều hình ảnh sản phẩm hoặc nội dung hơn tới khách hàng.

Quảng cáo trên xe taxi grap

Quảng cáo trên xe taxi grap

2.1.2. Các hình thức dán quảng cáo khác: Túi treo

Vị trí túi treo là nơi có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo mang lại cũng không hề kém cạnh các vị trí khác. Do vị trí túi treo đặt ở ngay sau lưng ghế trước nên khách hàng dễ dàng nhìn thấy. Thời gian ngồi trên xe khá nhàm chán nên khách hàng có xu hướng tìm xem các ấn phẩm trong xe để đọc, xem các poster, tạp chí giới thiệu sản phẩm,…

Quảng cáo trên túi treo trong xe taxi

Quảng cáo trên túi treo trong xe taxi

2.2. Quảng cáo trên màn TVC trong xe

Màn hình quảng cáo được đặt ở sau lưng ghế trước – đối diện với hành khách đi xe vì thế khách hàng khó mà bỏ qua quảng cáo này. Nhờ đó các thông điệp quảng cáo dễ được Khách hàng ghi nhớ. Và thông quá đó, nhãn hàng có thể rút ngắn hành trình khách hàng từ Chú ý tới Mua hàng tùy thuộc vào nguyên liệu triển khai chiến dịch.

Nhãn hàng có thể sử dụng màn TVC để phát ra những quảng cáo ngắn, lặp lại với thời gian từ 10-15s. Ngoài dạng quảng cáo video thông thường, nhãn hàng có thể sáng tạo với dạng tương tác thông minh như chơi game, nhận voucher,…

Hình thức quảng cáo TVC trong xe

Hình thức quảng cáo TVC trong xe

2.3 Tổ chức quảng cáo Roadshown ô tô

Quảng cáo roadshown ô tô được tổ chức trong các trường hợp như doanh nghiệp ra mắt thương hiệu mới, doanh nghiệp ra mắt sản phẩm mới, triển khai chương trình khuyến mãi,…..

Các xe cùng chủng loại dán maquette quảng cáo giống nhau và được tổ chức chuyển chuyển thành hàng dài để thu hút sự chú ý của mọi người.

Thông thường, hình thức quảng cáo này chỉ được tổ chức triển khai trong thời gian ngắn. Thời gian giao động từ 3-5 này. Tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng có thể thấy hiệu quả truyền thông cực kì lớn.

3. Báo giá quảng cáo Grabtaxi

Quảng cáo Grabtaxi mang lại hiệu quả rõ rệt vì ứng dụng này có thể nắm rõ thông tin khách hàng cũng như lịch trình để mang tới những quảng cáo phù hợp với khách hàng tiềm năng. Chi phí của loại hình quảng cáo này cũng không hề đắt đỏ. So với các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo truyền hình, quảng cáo tạp chí, báo giấy,… thì quảng cáo Grabtaxi tốn ít chi phí nhất. Trung bình từ 2.500k/xe và áp dụng tối thiểu từ 50-100 xe. Bảng giá quảng cáo Grabtaxi cụ thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Hãng xe lựa chọn: Hãng xe càng phổ biến và nổi tiếng thì giá cả càng tăng hơn do số lượng khách hàng tiếp cận được là nhiều hơn.
  • Số lượng xe: Áp dụng trên càng nhiều xe thì chi phí theo đó cũng tăng lên tương ứng. Tuy nhiên, quảng cáo grabtaxi phải đảm bảo số lượng xe tối thiểu từ 50 xe trở lên mới có tác dụng.
  • Hình thức quảng cáo: Hình thức quảng cáo trên màn TVC sẽ có chi phí cao hơn là quảng cáo trên túi treo.
  • Những yêu cầu đặc biệt khác của doanh nghiệp về chất liệu quảng cáo hoặc diện tích quảng cáo.

Để tìm hiểu về giá dịch vụ quảng cáo dán quảng cáo ở 4 cửa xe, túi treo, quảng cáo trên màn TVC trong xe, khách hàng có thể liên hệ với Goldsun để nhận tư vấn chi tiết.

4. Quy trình thực hiện quảng cáo Grabtaxi

Quy trình thực hiện quảng cáo Grabtaxi không quá phức tạp. Những bước bạn sẽ phải thực hiện để tiến hành chiến dịch quảng cáo trên Grabtaxi là:

  • Khách hàng đưa ra nhu cầu về quảng cáo trên hãng xe nào. Bên cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành kiểm tra khả năng cung cấp xe.
  • Hai bên thống nhất số lượng xe tham gia quảng cáo, hình thức quảng cáo, báo giá và các điều khoản trước khi ký kết hợp đồng.
  • Ký kết hợp đồng
  • Thanh toán lần 1
  • Gửi maquette quảng cáo cho doanh nghiệp.
  • Nhà cung cấp in test màu và dán demo lên xe thật, chuẩn tới từng chi tiết nhỏ để duyệt trước khi triển khai đồng loạt.
  • Khách hàng xác nhận bản test màu và demo quảng cáo.
  • Bên nhà quảng cáo tiến hành thi công hoàn thiện quảng cáo trên vị trí và số lượng xe tương ứng.
  • Hoàn thiện việc nghiệm thu với khách hàng.
Quảng cáo taxi Grap

Quảng cáo taxi Grap

5. Lưu ý khi thuê quảng cáo Grabtaxi

Quảng cáo Grabtaxi sẽ thực sự là phương tiện truyền thông hiệu quả nếu như doanh nghiệp biết cách tận dụng nó. Những lưu ý giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thêm thành công hơn nữa

  • Để quảng cáo có hiệu quả, doanh nghiệp nên thuê với số lượng ít nhất là 50-100 xe. Lượng xe quá ít sẽ khiến quảng cáo như bị “nuốt chửng” bởi mật độ xe quá lớn tại các thành phố đông đúc. Để đảm bảo quảng cáo lặp lại trong tiềm thức khách hàng, quảng cáo phải được thực hiện trên số lượng xe đủ nhiều để khách hàng thường xuyên nhìn thấy.
  • Tùy thuộc vào chiến dịch chạy quảng cáo theo vùng, khuyến mại, .. để lựa chọn hãng taxi quảng cáo phù hợp. Ví dụ: Nhà quảng cáo muốn chạy chiến dịch khuyến mại tại Hà Nội thì nên lựa chọn hãng taxi Mai Linh. Chiến dịch quảng cáo tại thị trường Hồ Chí Minh nên lựa chọn hãng taxi Vinasun. Chiến dịch quảng cáo tại các tỉnh miền Trung, Đà Nẵng nên lựa chọn taxi Tiên Sa.
  • Đối với quảng cáo taxi ở phần ngoài xe, những mẫu quảng cáo dán decal sẽ cần bảo hành. Do tác động ngoài trời như mưa nắng khiến quảng cáo bị bong tróc, phai màu…Vì vậy, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp quảng cáo có bảo hành cho sản phẩm như Goldsun. Goldsun sẽ bảo hành 3 tháng cho quảng cáo để các hình ảnh, thông điệp luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

6. Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi Grap chuyên nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Grabtaxi đã được Goldsun triển khai rộng rãi. Goldsun là đối tác của nhiều hãng taxi lớn như Mai Linh, Tiên Sa, Taxi Sao Mai, Vinasun, Vạn Xuân, ABC,… Qua đó, nhãn hàng có thể lựa chọn những hãng xe muốn hợp tác tùy theo từng chiến dịch quảng cáo.

Đối tác quảng cáo xe taxi của Goldsun

Đối tác quảng cáo xe taxi của Goldsun

Goldsun mang tới cho nhãn hàng hiệu ứng lan tỏa từ việc phối hợp nhuần nhuyễn các hình thức quảng cáo như quảng cáo biển bảng, quảng cáo wifi, quảng cáo Grabtaxi,…

Khách hàng có nhu cầu thực hiện quảng cáo Grabtaxi có thể liên hệ tới:

GOLDSUN MEDIA GROUP

  • Điện thoại: (0243) 533 69 39

  • Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

  • Website: https://www.goldsungroup.com.vn/

Dịch vụ quảng cáo Grabtaxi mang thông điệp của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Để có những quảng cáo chất lượng, hãy liên hệ với Goldsun ngay hôm nay!

Bình luận
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments