Quảng cáo taxi G7 – 5 điều quan trọng marketer cần biết 

Đăng bởi admin | 18/11/2019

Với số lượng xe lớn và mật độ phủ sóng rộng khắp, quảng cáo trên taxi G7 là phương thức được nhiều nhãn hàng lựa chọn cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm. Để có một chiến dịch thành công, bạn cần lưu ý 5 điều dưới đây.

1. Quy mô hoạt động của taxi G7

Quy mô hoạt động của taxi G7

Quy mô hoạt động của taxi G7

Taxi G7 là hãng taxi có quy mô lớn nhất tại khu vực Hà nội được chứng minh bằng các số liệu cụ thể như sau:

  • Số lượng xe hoạt động: 3.000 chiếc
  • Phạm vi hoạt động: Phủ rộng toàn bộ 12 quận nội thành.
  • Lượt khách hàng trung bình/ ngày: 200.000 lượt
  • Cự ly di chuyển trung bình của mỗi xe: 200.000km/ ngày
  • Thời gian hoạt động trung bình/ ngày: 20h/ xe

Taxi G7 là đơn vị có đầy đủ lợi thế về công nghệ, tài chính và nhân lực hứa hẹn là đối tác chiến lược cho các kế hoạch về quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

2. Các hình thức quảng cáo taxi G7

2.1. Quảng cáo dán decal trên xe taxi

Quảng cáo decal trên xe cho phép thông điệp và hình ảnh thương hiệu tiếp cận cùng lúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mặt khác, cách tiếp cận này rất tự nhiên nên sẽ không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng của bạn. Các vị trí được taxi G7 cho thuê dán decal gồm có:

2.1.1. Dán tràn cánh cửa sau tới hết toàn bộ đuôi xe

Hình ảnh quảng cáo của bạn sẽ được phủ hết diện tích từ cửa sau đến hết đuôi xe. Đây là vị trí quảng cáo có diện tích lớn nhất và cho khả năng thu hút, tiếp cận tốt nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là vị trí decal phía sau đuôi sẽ dễ bị bong tróc trong quá trình di chuyển nên cần có gói bảo hành cho hình thức này.

2.1.2. Dán tràn cánh cửa sau của xe

Quảng cáo điều hòa Sharp

Quảng cáo điều hòa Sharp

Cánh sau của xe là vị trí vừa với tầm mắt khi quan sát một chiếc xe. Do đó, đây cũng là vị trí “vàng” cho các nhà quảng cáo. Tuy diện tích không lớn bằng hình thức quảng cáo đầu tiên nhưng nhãn hàng lại có thể cân đối được ngân sách tiết kiệm hơn. Chỉ cần ý tưởng và hình ảnh đủ sáng tạo và thu hút, nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tự tin với chiến dịch quảng cáo của mình tại vị trí này.

2.1.3. Dán trên 4 cánh cửa của xe

Hình thức quảng cáo taxi dán tràn trên 4 cánh cửa xe tạo độ phủ cao nhất, giúp người xem dễ dàng thấy quảng cáo trên xe taxi, từ đó giúp nội dung truyền thông đi vào trong tâm trí khách hàng nhanh chóng, nhận thức thương hiệu hiệu quả.

2.1.4. Các hình thức dán quảng cáo khác: Kính tam giác, kính hông xe, túi treo

Vị trí quảng cáo này có diện tích khá nhỏ thường sẽ được tính chi phí trên mỗi đơn vị mẫu quảng cáo khi được dán lên xe. Vị trí này phù hợp với các quảng cáo chỉ tiếp cận với khách hàng ở cự ly gần và số lượng không quá lớn. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là không tốn nhiều chi phí nên phù hợp với những đơn vị có ngân sách vừa phải.

2.2. Quảng cáo TVC trên xe taxi

Đây là hình thức quảng cáo mới lạ và có môi trường tương tác sâu với khách hàng bên trong xe. Các màn hình trong xe luôn luôn hoạt động khi có khách, tất cả hành khách ngồi trước màn hình đều tương tác 1-1 với quảng cáo. Điều này khiến các thông điệp quảng cáo dễ được Khách hàng ghi nhớ.

Quảng cáo TVC trên taxi G7

Quảng cáo TVC trên taxi G7

3. Báo giá quảng cáo taxi G7

Chi phí trung bình cho quảng cáo trên xe taxi vào khoảng 1,100.000VNĐ/xe  với số lượng tối thiểu từ 100 xe. Ngoài ra khi có các yêu cầu khác về hãng xe, số lượng xe, hình thức quảng cáo… thì sẽ có những khoản chi phí phát sinh khác. Vì vậy nhãn hàng hãy liên hệ với Goldsun để có báo giá chi tiết nhất. Hoặc gọi hotline: 0904 646 699

4. Lưu ý khi thuê quảng cáo taxi G7

Một số lưu ý khi thuê quảng cáo taxi G7 để chiến dịch của bạn thành công nhất:

  • Số lượng xe tối thiểu nên thuê: 100 xe. Với số lượng xe như vậy sẽ đảm bảo được tần suất tiếp cận của quảng cáo đến khách hàng cũng như độ phủ của thương hiệu trong chiến dịch.
  • Lựa chọn hãng xe: Hãng xe quyết định đến những đối tượng tiếp cận trực tiếp với quảng cáo trên xe. Do vậy, bạn cần xác định chính xác phân khúc thị trường khách hàng của mình đồng thời các yếu tố về nhân khẩu học, hành vi, thói quen… trước khi đưa ra quyết định lựa chọn hãng xe phù hợp.
  • Bảo hành quảng cáo: Tùy vào mức độ di chuyển của xe và yếu tố thời tiết mà các mẫu quảng cáo có nguy cơ bị bong tróc, phai màu. Do đó, nhãn hàng cần lưu ý thêm các gói bảo hành quảng cáo trong hợp đồng quảng cáo của mình. Hiện tại, đối với những nhãn hàng liên hệ quảng cáo trên taxi G7 qua hệ thống Goldsun sẽ được ưu đãi một gói bảo hành 3 tháng cho quảng cáo.

5. Khách hàng lớn đã thực hiện thành công dịch vụ quảng cáo trên taxi G7

Taxi G7 từ lâu đã trở thành đối tác quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: VinGroup, điện máy Aqua, bảo hiểm Bảo Việt, Sendo….

Quảng cáo cửa sau của xe taxi

Quảng cáo của điện máy Aqua trên Taxi G7

Quảng cáo trên xe taxi G7

Quảng cáo của hệ thống siêu thị Vinmart thuộc VinGroup

Việc booking quảng cáo với các hãng taxi sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn khi nhãn hàng của bạn được hỗ trợ bởi đơn vị uy tín như Goldsun. Với 25 năm hình thành và phát triển. Goldsun tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp truyền thông và quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh dịch vụ tư vấn tận tình về hãng taxi, hãng xe, quy mô chiến dịch… khi lựa chọn Goldsun, nhà quảng cáo sẽ nhận được các gói ưu đãi cho nhãn hàng của mình.

Hy vọng bài viết quảng cáo taxi G7 trên đây giúp những bạn marketer có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ quảng cáo đặc thù này. Và áp dụng thành công cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Bình luận
avatar
  Subscribe  
Notify of