5+ lý do bạn nên chạy chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời HCM

Đăng bởi admin | 25/10/2019

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế và cũng là khu vực dân số đông nhất cả nước với gần 9 triệu người. Bởi vậy chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời HCM sẽ mang lại cơ hội thành công lớn cho doanh nghiệp. Vậy bạn nên thực hiện những hình thức quảng cáo nào tại TP.HCM?

Xem thêm:

1. Lý do nên đặt biển quảng cáo ngoài trời HCM

Trong thời đại công nghệ 4.0, tiếp thị số ngày càng áp đảo các kênh truyền thông khác. Nhưng theo báo cáo của MAGNA Intelligence, Rapport và IPG Mediabrands (năm 2019) quảng cáo ngoài trời vẫn là kênh truyền thông có mức tăng trưởng doanh thu ổn định. Trung bình trên 4,1%/năm và sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai. Vì thế, biển quảng cáo là công cụ không thể thiếu giúp cho chiến dịch marketing của công ty bạn thành công.

1.1. Đi sâu vào tiềm thức khách hàng, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả, lâu dài

Khác với cách quảng cáo qua các phương tiện truyền hình, internet, biển quảng cáo ngoài trời được xem là một cách “cưỡng chế tự nhiên”. Người tiêu dùng không bị bắt buộc phải xem nó nhưng cũng khó mà có thể bỏ qua nó. Do các biển quảng cáo thường có kích thước lớn nên rất dễ thu hút ánh mắt của người tiêu dùng. Các biển quảng cáo tồn tại trong 1 thời gian dài sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp hiệu quả.

Theo hiệp hội truyền thông ngoài trời thì ngân sách dành cho quảng cáo càng cao thì ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được) càng lớn.

Biển quảng cáo ngoài trời HCM

Biển quảng cáo ngoài trời HCM

1.2. Tăng nhận diện thương hiệu

Tên thương hiệu, logo thương hiệu thường được trình bày rất bắt mắt và dễ nhận biết trên biển quảng cáo. Nó sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc nhận diện thương hiệu của bạn. Giúp khách hàng định vị thương hiệu của bạn và thúc đẩy hành động mua hàng trong tương lai

1.3. Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận

Biển quảng cáo ngoài trời HCM mang tính công cộng. Chính vì thế, nó sẽ không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận được. Những người không xem truyền hình, không sử dụng internet cũng có thể nhìn thấy biển quảng cáo ngoài đường phố hay tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi… và biết về sản phẩm, thương hiệu.

1.4. Dễ tiếp cận với vùng ngoại thành, nông thôn, vùng núi

Nếu khách hàng tiềm năng của bạn nằm ở những khu vực này thì biển quảng cáo ngoài trời chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những biển quảng cáo tấm lớn nằm ở trên đường cao tốc đông người qua lại hay vùng nông thôn, vùng núi có tầm nhìn xa sẽ giúp phủ hết được tệp khách hàng khó tiếp cận này

Biển quảng cáo tấm lớn trên đường cao tốc

Biển quảng cáo tấm lớn trên đường cao tốc

1.5. Hỗ trợ tuyệt vời cho các hình thức quảng cáo khác của doanh nghiệp

Với chiến dịch quảng cáo đa kênh, các biển quảng cáo ngoài trời sẽ là sự hỗ trợ tuyệt vời cho các nền tảng quảng cáo khác. Giúp bạn thực hiện công việc remarketing hiệu quả, tạo sự lặp lại trong tâm trí khách hàng, khiến họ nhớ đến thông điệp nhanh hơn và sâu hơn.

2.  Các loại biển quảng cáo pano, billboard ngoài trời

2.1. Biển quảng cáo 1 cột

Biển quảng cáo 1 cột là loại biển quảng cáo ngoài trời HCM được sử dụng phổ biến nhất. Một số đặc điểm của kiểu biển quảng cáo này bao gồm:

  • Vị trí lắp đặt: Lắp đặt chủ yếu tại khu vực đường cao tốc nơi dẫn vào thành phố từ các cửa ngõ phía Đông và phía Tây. Các vị trí khác như ngã tư, cầu vượt, bến xe, trạm trung chuyển,… cũng là vị trí lắp đặt chủ yếu của loại biển quảng cáo này.
  • Kết cấu bảng: Gồm 4 phần chính:
    • Phần móng thường được chôn sâu xuống lòng đất để tạo sự vững chãi giúp tấm bảng chống chọi được với gió bão.
    • Phần cột biển thường có kết cấu bằng chất liệu thép.
    • Phần mặt biển quảng cáo được xây dựng bằng hệ thống các khung thép.
    • Phần bạt căng trên biển sử dụng chất liệu bạt Hiflex ngoài trời.
  • Kích thước: Biển quảng cáo tấm nhỏ có kích thước dưới 40m2. Biển quảng cáo tấm lớn có kích thước từ 40m2 đến 200m2.
Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời

Biển quảng cáo ngoài trời 3 mặt HCM

Biển quảng cáo trên đường cao tốc 3 mặt HCM

Biển quảng cáo một cột

Biển quảng cáo một cột

2.2. Biển quảng cáo hông tường

Biển quảng cáo hông tường cũng là một hình thức biển quảng cáo ngoài trời HCM rất phổ biến. Do nơi đây tập trung số lượng dân cư lớn nên các biển quảng cáo được đặt tại những vị trí thích hợp sẽ giúp tiếp thị sản phẩm rất tốt. Đặc điểm của biển quảng cáo hông tường gồm:

  • Vị trí lắp đặt: Được lắp đặt trên hông tường, trên mặt tiền của các tòa nhà cao tầng, tòa nhà gần chân cầu vượt, …Các vị trí đó đảm bảo những yếu tố: không bị che lấp, dễ nhìn, đông người qua lại.
  • Kết cấu biển: Biển làm từ khung sắt hàn, mặt bảng dùng bạt Hiflex in phun hoặc LCD, được vít chắc chắn vào hông tường. Chất liệu làm biển có thể thay đổi phụ thuộc vào vị trí và yêu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Kích thước: Từ khoảng 40m2 tới các kích cỡ lớn hơn.
Biển hông tường tại Ngã 5 Bà Triệu

Biển hông tường tại Ngã 5 Bà Triệu

Biển quảng cáo hông tường

Biển quảng cáo hông tường

3.  Báo giá biển quảng cáo ngoài trời HCM

So với các hình thức quảng cáo khác, chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời có mức chi phí rất hợp lý và đạt hiệu quả trong một thời gian dài. Những tấm biển đó được thiết kế đặc trưng và có sức truyền tải cao, gây được ấn tượng đối với người tiêu dùng.

Theo hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Mỹ thống kê thì sử dụng biển quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả hơn tới 40% so với hình thức quảng cáo trực tuyến. Mỗi USD mà bạn chi ra cho biển quảng cáo ở ngoài trời sẽ giúp thu về 5,97 USD lợi nhuận. Đó là lý do mà bạn nên đầu tư cho quảng cáo.

Trên thực tế, giá của biển quảng cáo phụ thuộc vào các yếu tố:

  • Vị trí đặt biển quảng cáo: Những vị trí thu hút được sự chú ý của nhiều người, những nơi đông dân cư qua lại, những vị trí đặc địa sẽ có chi phí cao hơn.
  • Kích thước biển quảng cáo: Biển quảng cáo càng lớn thì càng cần phải dùng nhiều nguyên liệu hơn. Vì thế chi phí cho biển quảng cáo lớn sẽ đắt hơn biển quảng cáo kích thước nhỏ.
  • Yêu cầu cụ thể của khách hàng: Bạn có thể yêu cầu nhà thiết kế thêm vào những chi tiết, phụ kiện đặc biệt. Tùy thuộc vào độ cầu kỳ của biển quảng cáo mà chi phí có thể tăng lên theo.
  • Thời gian sử dụng biển: Bạn có thể thuê biển trong 1 năm, 2 năm hoặc thời gian dài hơn. Chi phí của biển quảng cáo sẽ theo đó mà tăng lên.

Xem thêm: TOP 100+ vị trí đặt pano quảng cáo HCM đắc địa nhất

Biển quảng cáo ngoài trời trên đường phố

Biển quảng cáo trên đường phố

4. Goldsun Media Group – địa chỉ cho thuê biển quảng cáo ngoài trời HCM uy tín

4.1. Có hơn 100 vị trí đặt biển quảng cáo tại HCM

Goldsun Group hiện là một trong những địa chỉ cho thuê biển quảng cáo có quy mô lớn nhất cả nước với hơn 54,000m2 diện tích quảng cáo và trên 2.000 vị trí quảng cáo trên toàn quốc.

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm mà Goldsun Group có số vị trí đặt biển quảng cáo nhiều nhất với hơn 100 vị trí. Đặt tại những vị trí đắc địa, những nơi có đông người qua lại, mật độ giao thông cao. Các mẫu biển bảng với kích thước đa dạng khác nhau như 15mx8m, 10mx20m, 25mx10m,…. Từ đó, thông điệp, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng được truyền tải tới đông đảo người sử dụng.

Biển hông tường tấm lớn ở nơi đông người qua lại

Biển hông tường tấm lớn ở nơi đông người qua lại

4.2. Quy trình tiến hành chạy chiến dịch nhanh và hiệu quả

Để giúp khách hàng nhanh chóng thực hiện chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch, Goldsun Media Group đưa ra quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp. Các bước tiến hành chạy chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời HCM bao gồm:

  • Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: Trước hết, chúng tôi sẽ tiến hành tìm hiểu nhu cầu cụ thể của khách hàng và đưa ra sự tư vấn phù hợp. Nhu cầu của khách hàng có thể bao gồm các yếu tố như: vị trí muốn đặt biển quảng cáo, kích thước biển, nội dung thể hiện trên biển, thời gian thuê,…
  • Bước 2: Sau khi đã tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ xác nhận khả năng cung cấp vị trí quảng cáo và báo giá chi tiết các hạng mục cho khách hàng.
  • Bước 3: Khi khách hàng đã đồng ý với chi phí và vị trí quảng cáo, các bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện triển khai làm bảng quảng cáo và lắp đặt cho khách hàng.
  • Bước 5: Nghiệm thu và bảo hành cho khách hàng như hợp đồng đã ký kết.

Trong quá trình làm việc, Goldsun Media Group luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những cách hiệu quả nhất để khách hàng có được các mẫu biển quảng cáo thu hút và chất lượng.

4.3. Một số đối tác lớn đã hợp tác với Goldsun tại TP HCM

Mẫu biển quảng cáo một cột đẹp

Mẫu biển quảng cáo một cột đẹp

Goldsun Media Group đã có 25 năm kinh nghiệm làm biển quảng cáo cho khách hàng cũng như cung cấp các nền tảng quảng cáo khác. Trong quá trình đó, Goldsun đã được nhiều khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp, thương hiệu, tập đoàn lớn. Có thể kể tới như Hoa Sen Group, Hòa Phát, Kangaroo, Samsung, LG, Momo, FPT Shop, Honda, Tân Hoàng Minh, Unilever, Trung Nguyên, Grab, VIB, VinHomes, Manulife, Alex, Jetstar, Vietjet Air, Ford,…

Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện của Goldsun có mặt tại các thành phố lớn khắp Việt Nam để nắm bắt các cơ hội kinh doanh tiềm năng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu làm biển Pano tấm lớn để quảng cáo thương hiệu tại HCM, liên hệ với chi nhánh của Goldsun Group tại Hồ Chí Minh theo địa chỉ:

Tầng 2, Tòa nhà PETRO, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: (+84-28) 3 910 6848

Biển quảng cáo ngoài trời HCM sẽ mang lại rất nhiều lợi ích nếu như bạn lựa chọn địa chỉ cung cấp biển quảng cáo chất lượng, uy tín như Goldsun Media Group. Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn lực và kinh nghiệm để mang tới cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments