Top 15 biển quảng cáo trên đường phố thu hút nhất 2020

Đăng bởi admin | 07/11/2019

Ngày nay, việc sử dụng biển quảng cáo trên đường phố đã không còn xa lạ và trở thành 1 trong những kênh tiếp thị hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu quảng cáo đường phố ấn tượng nhất, thu hút được sự chú ý của mọi người ngay sau đây.

1. Top 15 mẫu biển quảng cáo trên đường phố xu hướng 2020

1.1 Biển quảng cáo 1 cột

Biển quảng cáo của MC Donald

Biển quảng cáo của MC Donald

Biển quảng cáo của hãng Mcdonald. Tấm biển quảng cáo 1 cột này nằm trong chiến dịch quảng cáo thông báo địa chỉ cửa hàng gần nhất của hãng. Trên biển, chỉ có hai màu sắc đại diện thương hiệu của Mcdonald nổi bật. Dòng chữ đơn giản giúp người đi đường biết được làm thế nào để đi về hướng có cửa hàng Mcdonald gần vị trí người nhìn nhất.

Biển quảng cáo ngoài trời một cột

Biển quảng cáo ngoài trời một cột

Biển quảng cáo trên đường phố này được tạo bởi cơ quan 180LA ở Los Angeles là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng thông điệp độc đáo. Gợi nhắc về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử năm 2016, Postmate làm nổi bật sự tiện dụng của dịch vụ chuyển phát của mình với ưu điểm bảo mật tuyệt đối.

Biển quảng cáo ngoài trời đơn giản

Biển quảng cáo ngoài trời đơn giản

Một thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đơn giản nhưng gây được ấn tượng nhờ sử dụng màu sắc nổi bật và hình ảnh kích thước lớn. Trên biển quảng cáo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết về nội dung quảng cáo, thương hiệu.

Biển quảng cáo của subway

Biển quảng cáo của subway

Biển quảng cáo của Subway tạo ấn tượng với các gam màu nóng vô cùng nổi bật. Nội dung khuyến mại được thể hiện rõ nét đi kèm với hình ảnh chân thực giúp khách hàng dễ hình dung và ghi nhớ.

Biển quảng cáo đơn giản dễ nhớ

Biển quảng cáo đơn giản dễ nhớ

Đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ và thân thiện là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi nhìn thấy mẫu quảng cáo này. Chắc chắn khi gặp một sự cố bất ngờ nào đó bạn sẽ nhớ đến thương hiệu này đầu tiên.

1.2. Biển quảng cáo trên đường phố dạng hông tường

Nội dung trên tấm biển: “Đây là bảng quảng cáo nhàm chán nhất thế giới. Chúng tôi sẽ để nó ở đây trong 12 năm, chỉ để cho thấy các sản phẩm của chúng tôi tồn tại bao lâu.” Cơ quan quảng cáo và bảo vệ gỗ Stendahl đã tạo bảng quảng cáo được đặt trong mười hai năm để chứng minh khả năng của sản phẩm chịu được các yếu tố thời tiết ở Thụy Điển!

QUảng cáo hông tường của coca cola

QUảng cáo hông tường của coca cola

Quảng cáo hông tường của Coca Cola gây ấn tượng với nền đỏ đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh sản phẩm được trình bày ở chính giữa và thu hút người xem bởi hình ảnh những ống hút từ nhiều phía cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm.

Đôi khi không cần quá cầu kỳ, biển quảng cáo ngoài trời chỉ cần làm nổi bật lên tên thương hiệu và nội dung muốn truyền tải như biển quảng cáo của Canon này: “Delighting you always” – luôn khiến bạn hài lòng.

Biển quảng cáo đặt tại vị trí hông tường

Biển quảng cáo đặt tại vị trí hông tường

Biển quảng cáo đặt tại vị trí cao trên tường với các màu sắc rất nổi bật. Những hình ảnh sinh động về khu vui chơi ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đi đường khi nhìn thấy chúng và cân nhắc về việc sử dụng dịch vụ.

Biển quảng cáo của thương hiệu điều hòa Sumikura

Biển quảng cáo của thương hiệu điều hòa Sumikura

Biển quảng cáo trên đường phố của thương hiệu điều hòa Sumikura sẽ khiến khách hàng luôn ghi nhớ họ là thương hiệu bán chạy hàng đầu. Thông điệp dễ nhớ đi cùng hình ảnh “tươi mát” thể hiện đúng tính năng của sản phẩm.

1.3. Biển hộp đèn

Biển quảng cáo được đặt ở vị trí bến xe bus

Biển quảng cáo được đặt ở vị trí bến xe bus

Biển quảng cáo được đặt ở vị trí rất thuận tiện, đông người qua lại – bến chờ xe bus. Hình ảnh về chuyến đi chơi đầy thú vị làm nổi bật nội dung mà ngân hàng muốn truyền tải: hãy tiết kiệm để có những cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Hình ảnh biển quảng cáo hấp dẫn

Hình ảnh biển quảng cáo hấp dẫn

Hình ảnh rất hấp dẫn có thể khiến người nhìn thấy đói bụng ngay lập tức. Nội dung biển quảng cáo được thể hiện rõ ràng trên nền xanh dịu mắt và thu hút sự chú ý của người đi đường.

Biển hộp đèn trong chiến dịch quảng cáo của ikea

Biển hộp đèn trong chiến dịch quảng cáo của ikea

Hình ảnh những biển quảng cáo trên đường phố dạng hộp đèn bắt mắt trong chiến dịch quảng cáo của IKEA. Tấm biển với nội dung đơn giản, thông báo cho người đi đường biết cách đi tới cửa hàng gần nhất bằng phương thức thân thiện nhất với môi trường.

Biển hộp đèn trên đường phố

Biển hộp đèn trên đường phố

Hình ảnh hấp dẫn này sẽ khiến bạn không thể bỏ qua và muốn đi đến cửa hàng ngay lập tức. Với những tấm biển hộp đèn, chúng sẽ tiếp cận được với người đi đường cả ban ngày và ban đêm.

Quảng cáo hộp đèn tại bến chờ xe bus về thương hiệu thời trang

Quảng cáo hộp đèn tại bến chờ xe bus về thương hiệu thời trang

Quảng cáo hộp đèn tại bến chờ xe bus về thương hiệu thời trang. Nội dung đơn giản thể hiện tên thương hiệu, cửa hàng mới. Hình ảnh người mẫu là trung tâm của biển quảng cáo được sử dụng gam màu tối để ánh sáng của đèn làm nổi bật chúng lên.

2. Vị trí đặt biển quảng cáo trên đường phố đắc địa

2.1. Vị trí cho biển quảng cáo tấm lớn

Sử dụng các biển quảng cáo tấm lớn trên đường phố mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Biển quảng cáo giúp tăng nhận thức về sản phẩm của bạn, điều này cũng sẽ làm tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Được đặt ở vị trí cao với tầm nhìn rộng, số lượng khách hàng tiềm năng mà biển quảng cáo tấm lớn mang lại là không giới hạn.
  • Quảng cáo ngoài trời tiếp cận khách hàng trên đường đi làm hàng ngày, giờ nghỉ trưa và trong các chuyến đi mua sắm. Gần 3/4 người xem ngoài trời mua sắm trên đường đi làm về và hơn 2/3 đưa ra quyết định mua sắm khi ở trong xe – Theo Báo cáo quảng cáo ngoài nhà của Arbitron.

Vị trí cụ thể của các biển quảng cáo trên đường phố thường được đặt ở:

  • Biển một cột: Đặt ở các vị trí có điểm nhìn thoáng, rộng và có mật độ tham gia giao giao thông cao. Biển 1 cột thường đứng riêng lẻ và vì thế tập trung được chú ý của người đi đường vào nội dung biển muốn truyền tải.
    • Giao lộ lớn.
    • Bùng binh.
    • Khúc cua.
    • Ngã tư
    • Bến xe khách
  • Biển hông tường: Được đặt tại các vị trí có đông dân cư, thoáng, không bị che lấp bởi dây điện, cây cối hay tòa nhà khác.
    • Tòa nhà ở gần giao lộ lớn.
    • Bùng binh.
    • Chân cầu vượt
    • Ngã tư đèn xanh, đèn đỏ.
    • Toà nhà trên trục đường chính.
    • Tòa nhà gần phố đi bộ.

Ở những vị trí trên, biển quảng cáo trên đường phố có thể tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng không giới hạn. Hầu như mọi người đều bị thu hút bởi biển quảng cáo ngoài trời với những hình ảnh bắt mắt, ấn tượng.

Biển quảng cáo hông tường tại nút giao thông

Biển quảng cáo hông tường tại nút giao thông

2.2. Vị trí cho biển hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn thu hút sự chú ý của người đi đường ở tầm nhìn gần. Nhờ sự hỗ trợ của đèn, nội dung biển quảng cáo sẽ trở nên thu hút hơn, đặc biệt khi vào ban đêm. Người đi đường sẽ chú ý hơn tới những tấm biển quảng cáo hộp đèn thay vì các mẫu biển thông thường.

Vị trí hay đặt biển hộp đèn: Ở những nơi có lượng người đi bộ lớn hoặc tập trung nhiều người.

  • Lightbox trên các trục đường lớn.
  • Bến chờ xe bus.
  • Trạm trung chuyển.
  • Phố đi bộ.

3. Cách truyền đạt nội dung hiệu quả trên biển quảng cáo

Để biển quảng cáo trên đường phố thu hút sự chú ý thì bạn phải tìm cách làm cho nó trở nên nổi bật. Cách truyền đạt nội dung quảng cáo độc đáo tới người tiêu dùng là:

  • Sử dụng thông điệp đơn giản, ở xung quanh cuộc sống: Người đi đường sẽ chỉ có khoảng 5 – 10s để nhìn vào biển quảng cáo của bạn. Vì vậy, đừng sử dụng các thông điệp quá rắc rối và không thể hiểu rõ. Bạn nên sử dụng thông điệp đơn giản, dễ hiểu để người nhìn có thể nắm được rõ ngay thông tin, dù chỉ lướt qua biển quảng cáo.
  • Tối giản, súc tích: Thông điệp mà bạn muốn thể hiện trên biển quảng cáo nên ngắn gọn và súc tích. Thông thường, các biển quảng cáo hiệu quả có số lượng chữ trên biển ít hơn 7 từ.
  • Sử dụng màu sắc nổi bật: Màu sắc mạnh sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải sử dụng toàn bộ các màu sắc đậm. Nhấn nhá đậm nhạt bằng cách sử dụng các màu sắc sáng – tối đan xen cũng tạo ra hiệu ứng thị lực tốt để làm nổi bật thông điệp bạn muốn truyền tải.
  • Tạo lời kêu gọi hành động mạnh mẽ: Tất cả các quảng cáo tốt đều có một điểm chung: chúng tạo điều kiện để khách hàng thực hiện hành vi ngay lập tức. Bạn phải đưa ra một gợi ý vào tâm trí khán giả của mình để họ thực hiện hành động sau khi xem quảng cáo của bạn.
  • Phù hợp với chiến lược marketing tổng thể: Điều quan trọng cần nhớ là thiết kế của biển quảng cáo phải phù hợp với chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn. Biển quảng cáo ngoài trời nên khớp với tông màu và kiểu quảng cáo khác của bạn trên các kênh khác. Sự nhất quán giữa các kênh quảng cáo khác nhau cũng quan trọng như chính các quảng cáo thực tế.

4.  Địa chỉ cho thuê biển quảng cáo trên đường phố uy tín

Để có những tấm biển bảng quảng cáo trên đường phố thu hút và ấn tượng, mang lại hiệu quả tiếp thị cao thì bạn cần địa chỉ cho thuê biển quảng cáo uy tín và chất lượng. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Công ty TNHH Mặt Trời Vàng – Goldsun tự hào là đơn vị cho thuê biển quảng cáo hàng đầu hiện nay.

Những khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể kể đến như: Mobifone, Samsung Electronics, Grab, LG, Vietjet Air, Jetstar, Kangaroo, Hyundai, Vinhomes,VIB, Unilever, Heineken, Trung Nguyên, Honda, Ford, Sunhouse, Manulife, Vinpearl,…

Goldsun Media Group sở hữu gần 54,000 m2 trên hơn 2.000 vị trí quảng cáo trên khắp toàn quốc. Goldsun cung cấp biển bảng quảng cáo đa dạng tại các vị trí trọng điểm như đường cao tốc, đường phố, trung tâm thương mại, nhà chờ xe bus, trạm trung chuyển, sân bay,…

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời có thể liên hệ với Goldsun qua Hotline: 0904646699 hoặc (+84-24) 3 553 6939

Thông tin về những mẫu biển quảng cáo trên đường phố được chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều tham khảo hữu ích. Để có những tấm biển quảng cáo đẹp, chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Bình luận
avatar
  Subscribe  
Notify of