Ngày nay, quảng cáo LCD trong thang máy là một trong những xu hướng quảng cáo mới hot nhất và là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp của bạn đến khách hàng tiềm năng. Theo Nielsen – công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu thì quảng cáo LCD giữ vị trí thứ 2 về mức độ thường xuyên được xem, nghe chỉ sau quảng cáo trên TV. Để thành công với chiến lược quảng cáo này, bạn không thể bỏ qua những thông tin sau đây.
Xem thêm:
- Quảng cáo Frame trong thang máy – 5 thông tin bạn cần biết
- Quảng cáo trong thang máy tại Hà Nội
- Bảng giá quảng cáo trong thang máy trên toàn quốc
1. Quảng cáo LCD trong thang máy là gì?
Quảng cáo màn hình LCD trong thang máy là việc trình chiếu những hình ảnh quảng cáo qua màn hình kỹ thuật số lắp đặt tại sảnh chờ và bên trong thang máy.
Màn hình LCD sẽ được kết nối với internet cho phép hiển thị quảng cáo tại các khung vào thời gian đã lên lịch. Quảng cáo qua màn hình LCD là một phần của quảng cáo ngoài trời (OOH) trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Cho phép doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mục tiêu với tần suất lớn trong không gian hẹp, thu hút sự chú ý của họ và truyền đạt thông điệp quảng cáo.
2. Thông số kỹ thuật của màn hình quảng cáo LCD trong thang máy
Quảng cáo LCD được thực hiện bởi màn hình TV, độ phân giải cao, chuẩn HD với các thông số kỹ thuật như sau:
- Kích thước: 22 inch hoặc 32 inch tới 52 inch
- Độ dày màn hình: Siêu mỏng, với độ dày từ 2,5 đến 3,2 cm
- Công suất hoạt động: 40/35 W
- Thời gian trình chiếu: quảng cáo trình chiếu 12h liên tục/ngày và tự động bật/ tắt theo giờ hẹn đã được cài đặt trước.
3. Phương thức hoạt động
TVC của quảng cáo được hiển thị trên LCD với độ phân giải cao, âm thanh động với phương thức hoạt động như sau:
- Định dạng trình chiếu: TV screen, High resolution, HD standard
- Thời gian/1 lần quảng cáo: 10s, 15s, 30s
- Số lần quảng cáo/ngày: 120 lần/ngày hoặc 60 lần/ngày
- Khoảng cách giữa 2 lần quảng cáo gần nhau: 6 phút/lần hoặc 12 phút/lần
4. Ưu nhược điểm của quảng cáo LCD trong thang máy
4.1. Ưu điểm của quảng cáo LCD
Quảng cáo LCD trong thang máy có thể giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công nhờ vào:
- Chi phí tương đối thấp: So với các loại hình quảng cáo khác như Frame thì quảng cáo LCD có chi phí rẻ hơn, phù hợp với chi phí của nhiều chủ doanh nghiệp.
- Đối tượng mục tiêu chính xác: Mỗi tòa nhà với số lượng nhân khẩu xác định sẽ giúp chủ doanh nghiệp nhắm chính xác hơn vào đối tượng mục tiêu. Ví dụ, quảng cáo xe ô tô hạng sang sẽ được thực hiện trong thang máy của các chung cư cao cấp.
- Quảng cáo LCD hấp dẫn, thu hút người xem với hình ảnh và chuyển động bắt mắt, độc đáo.
- Thời gian quảng cáo dài hơn: Hiển thị quảng cáo LCD có thể được thực hiện trong một thời gian dài, 365 ngày một năm để công khai và không cần bảo trì chi phí thấp, đối tượng rất rộng, hiệu quả về chi phí.
- Cập nhật thuận tiện: Màn hình quảng cáo điện tử có thể điều khiển từ xa, nhiều màn hình quảng cáo cập nhật đồng bộ hóa trực tuyến.
4.2. Nhược điểm của quảng cáo
Ngoài những ưu điểm, quảng cáo LCD còn tồn tại một số những nhược điểm nhỏ như:
- Ngoài sảnh chờ thường khá ồn nên đôi khi không nghe được âm thanh của quảng cáo.
- Số lượng LCD cũng không nhiều bằng Frame.
- Nếu để trong thang máy thì không nên bật âm thanh, để tránh gây khó chịu cho mọi người trong một không gian kín và chật
5. Báo giá quảng cáo LCD trong thang máy
Chi phí thấp, hiệu quả cao, đó là lý do mà quảng cáo LCD được hầu hết các thương hiệu, doanh nghiệp sử dụng. Chi phí quảng cáo LCD trong thang máy bao nhiêu cũng được quan tâm đặc biệt. Trên thực tế thì chi phí quảng cáo LCD còn phụ thuộc vào các yếu tố như:
- Thời gian thuê quảng cáo: Thời gian sử dụng quảng cáo càng lâu thì chi phí quảng cáo càng lớn.
- Địa điểm quảng cáo: Những tòa nhà, chung cư có số lượng người qua lại đông đúc luôn có chi phí cao hơn những địa điểm ít người qua lại hơn.
- Mật độ màn hình LCD: Số lượng màn hình càng nhiều thì chi phí quảng cáo càng lớn.
Để nhận được chi phí quảng cáo chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với Goldsun để được bảo giá. Báo giá theo slot với giá thành đa dạng theo tòa nhà, tần suất với giá chỉ từ dưới 10$/tuần.
6. Công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo trong thang máy
Goldsun Media Group hiện là đơn vị quảng cáo hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt và cung cấp màn hình quảng cáo LCD trong thang máy. Goldsun nắm giữ vị trí quảng cáo tại các trung tâm thương mại nổi tiếng, văn phòng hạng sang, chung cư, chung cư cao cấp như Royal City, Vincom Hà Nội, Vincom Hồ Chí Minh, Diamond Plaza,…
Goldsun hiện đang điều phối hoạt động quảng cáo cho hơn 12,000 màn hình tại 2,000 tòa nhà và 100 siêu thị trên khắp cả nước. Sử dụng dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Media để giám sát, phân tích quảng cáo trên hệ thống. Nhờ vậy, quảng cáo thực hiện bởi Goldsun đảm bảo tính chính xác, bao phủ được hơn 80% lượng khán giả xem quảng cáo.
Màn hình quảng cáo luôn được kiểm tra để đảm bảo hoạt động chính xác và ngăn ngừa các sự cố. Quy trình giám sát của Goldsun rất chặt chẽ, thực hiện chế độ kiểm tra chéo.
Các khách hàng lớn tiêu biểu sử dụng dịch vụ quảng cáo trong thang máy của Goldsun như: KFC, Toyota, Prudential, Canon, Karofi, Dai-ichi Life, British Council, Neptune, CGV, Electrolux, Pizza Hut, Puma, Toshiba, PVI, Omron, Huawei, CK, Diana, Daewoo, Everon, FPT, Yamaha, Huyndai, Pico, TPBank, Pepsi, Oppo, Honda, LG, Vietcombank, Ocean Group, Tiger, Viettel, Vietnam Airline
Khách hàng có nhu cầu nhận tư vấn về quảng cáo LCD trong thang máy vui lòng liên hệ với Goldsun:
- Điện thoại: (0243) 533 69 39 hoặc 0904 646 699
- Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
- Website: goldsungroup.com.vn
Màn hình quảng cáo LCD trong thang máy đã trở thành một phương tiện thông tin quan trọng cho các tòa nhà thương mại, trường học, bệnh viện,… Ngày nay, khi các phương tiện truyền thông ngày càng đa dạng, màn hình LCD với hình ảnh rõ ràng, sống động chính là một trong những lựa chọn không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo.