Báo giá quảng cáo trong thang máy – Cập nhật mới nhất

Đăng bởi admin | 18/11/2019

Chi phí quảng cáo trong thang máy như thế nào? Mời bạn tham khảo báo giá quảng cáo trong thang máy được cập nhật dưới đây. Với mật độ các tòa chung cư, cao ốc dày đặc, quảng cáo trong thang máy đang trở thành phương thức tiếp thị hữu hiệu. Doanh nghiệp không nên bỏ lỡ cơ hội tiếp cận tối đa tệp khách hàng tiềm năng thông qua hình thức quảng cáo này.

Xem thêm:

1. Các hình thức quảng cáo trong thang máy

Màn hình frame quảng cáo trong thang máy

Màn hình frame quảng cáo trong thang máy

Trước khi xem chi tiết báo giá quảng cáo trong thang máy, bạn cần biết các hình thức quảng cáo trong thang máy. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trong thang máy của doanh nghiệp.

Có 2 hình thức là quảng cáo trong thang máy phổ biến là: quảng cáo màn hình frame và quảng cáo màn hình LCD.

Yếu tốQuảng cáo màn hình frameQuảng cáo màn hình LCD
Định dạng quảng cáoKhung hình kỹ thuật số, độ phân giải cao, tiêu chuẩn HDMàn hình TV, độ phân giải cao, chuẩn HD
Kích thước300 mm (W) x 400mm (H) hoặc 270 mm (W) x 480mm (H)Màn hình 22 inch hoặc 32 inch
Phương thức hoạt độngHình ảnh của quảng cáo được chuyển từ USB sang Frame

Thời gian quảng cáo:

  • Từ 7 a.m – 7 p.m (tòa nhà văn phòng)
  • Từ 7 a.m – 9 p.m (căn hộ) Thời gian quảng cáo:

12s/khách hàng

Vòng lặp: 144s/lần

Tần suất: 300 lần / ngày

TVC của quảng cáo được hiển thị trên LCD với độ phân giải cao, âm thanh động.

Thời gian quảng cáo:

  • Từ 7 a.m – 7 p.m (tòa nhà văn phòng)
  • Từ 7 a.m – 9 p.m (căn hộ)

Thời gian của quảng cáo: 10s, 15s, 30s

Vòng lặp: 6 phút lần hoặc 12 phút/lần

Tần suất: 120 lần/ngày hoặc 60 lần/ngày.

Ưu điểm
  • Hình ảnh đẹp, thu hút người xem.
  • Tiếp cận 24/24h với hình ảnh rõ nét
  • Sức hấp dẫn cao, thu hút người xem.
  • Kích thích tò mò của người dùng với những quảng cáo ấn tượng.
  • Tiếp cận khách hàng tại gần các địa điểm cung cấp dịch vụ như các cửa hàng ăn trong trung tâm thương mại.
Nhược điểmChia sẻ quảng cáo với khách hàng khác.Tần suất không cao.

2. Báo giá quảng cáo trong thang máy

Chi phí quảng cáo trong thang máy có thể thay đổi, phụ thuộc vào các tiêu chí chính như:

  • Vị trí tòa nhà (quận trung tâm, đông đúc)
  • Quy mô tòa nhà (trên 18 tầng, hơn 1.000 m2)
  • Số lượng người làm việc hoặc sống tại tòa nhà
  • Lưu lượng giao thông/tuần

Những vị trí đặt biển quảng cáo càng ở những nơi đông đúc, nhiều người qua lại, có mật độ giao thông cao thì chi phí quảng cáo càng lớn.

Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy

Bảng báo giá quảng cáo trong thang máy tham khảo cho quảng cáo frame như sau:

Vị tríChi phí
Tòa nhà hạng A: Trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng cao cấp2.070.000đ / khung / tòa nhà / tuần
Tòa nhà hạng B: Tòa nhà phức hợp, chung cư cao cấp1.564.000đ / khung / tòa nhà / tuần
Tòa nhà hạng C1.035.000đ / khung / tòa nhà / tuần
Tòa nhà hạng D506.000đ / khung / tòa nhà / tuần

Lưu ý về bảng báo giá quảng cáo trong thang máy:

Bảng giá thay đổi tùy theo thời gian, địa điểm đặt quảng cáo cũng như yêu cầu chỉnh sửa cụ thể của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá báo giá quảng cáo trong thang máy cụ thể về chi phí quảng cáo vui lòng liên hệ với Goldsun để nhận tư vấn đầy đủ.

3. Goldsun – Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trong thang máy

Goldsun Media Group có thể giúp khách hàng có được những chiến dịch quảng cáo thành công nhờ vào các quảng cáo đa dạng trong thang máy.

Goldsun sở hữu hơn 12000 màn hình LED quảng cáo có độ phân giải cao, HD, âm thanh sống động phân bố gần 2000 tòa cao ốc và hơn 100 siêu thị trên cả nước. Bao gồm các tòa nhà, văn phòng hạng sang như Royal City, Vincom City Tower, Parkson Hồ Chí Minh, Lotte Center, Diamond Plaza, Vincom Hà Nội, Vincom Hồ Chí Minh, The Garden, Keangnam, Melia, Kumho Asiana…

Goldsun có được các vị trí chiến lược chiếm 75% TOP 20 cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các quảng cáo được thực hiện thu hút hơn 22,000,000 lượt xem mỗi ngày.

Màn hình quảng cáo trong thang máy

Màn hình quảng cáo trong thang máy

Không chỉ có vị trí chiến lược, Goldsun còn mang đến cho khách hàng của mình lợi ích thông qua quy trình thực hiện quảng cáo chất lượng:

  • Các màn hình được sử dụng đều được kiểm tra, lắp đặt và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Các màn hình đều được mua bảo hiểm phòng chống cháy nổ.
  • Quy trình giám sát nội bộ chặt chẽ. Nội dung quảng cáo được phát đều đặn, đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra tất cả các địa điểm phát quảng cáo ít nhất 1 lần mỗi ngày để phát hiện sự cố, khắc phục màn hình. Áp dụng chính sách kiểm tra chéo ngẫu nhiên trên 10% số tòa nhà.
  • Phát đúng, phát đủ tiêu chuẩn quảng cáo theo từng chiến dịch của khách hàng.
  • Đảm bảo cam kết đầu tư về công nghệ và chất lượng, mở rộng mạng lưới quảng cáo.

Để thực hiện quảng cáo trong thang máy, khách hàng có thể liên hệ với Goldsun qua địa chỉ:

Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo trong thang máy

Các khách hàng đã từng thực hiện quảng cáo trong thang máy của Goldsun bao gồm: TPBank, Honda, FPT, Vietcombank, Huawei, Canon, Toyota, Puma, Neptune, TH, CGV, Pandora, Hitachi, Ford, Heineken, Zalo, Yamaha, Huyndai, Samsung, Daewon, Vietnam Airline, Pico, Diana, Omron, Toshiba, Puma, Vinschool, Everon, Hoa Thiên Phú, Sumo BBQ, Viettel, Ocean GROUP,…

Quảng cáo trong thang máy có thể giúp thương hiệu, sản phẩm của bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Khách hàng có thể tham khảo thông tin báo giá quảng cáo trong thang máy trên đây để tính toán chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất.

Bình luận
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Bonusum bonusum.com betting sites offering trial bonuses deneme bonusu
deneme bonusu padişahbet padişahbet padişahbet
Free Porn
Cialis
Cialis Fiyat
Free Porn
Cialis
Cialis Fiyat