Top 5 hình thức quảng cáo ở sân bay hiệu quả nhất

Đăng bởi admin | 26/08/2021

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng (Anh), 85% hành khách thích tương tác với quảng cáo sân bay, quảng cáo trên kệ báo. Đây là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình.

Vậy chi phí quảng cáo tại sân bay có đắt đỏ hay không? Cập nhật mới nhất sau đây sẽ giúp bạn tham khảo.

Xem thêm:

Tại sao quảng cáo sân bay hiệu quả

Giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng tiềm năng. Họ có thể là các doanh nhân, cách quản lý thường xuyên sử dụng máy bay là phương tiên di chuyển khi đi công tác, đi du lịch. Thông thường, thời gian ngồi chờ ở sân bay khách hàng có xu hướng sử dụng hệ thống wifi miễn phí để tìm kiếm thông tin, gọi video call cho người thân tận dụng thời gian rảnh. Chính vì vậy hình thức quảng cáo wifi tại sân bay rất hiệu quả.

Các hình thức quảng cáo tại sân bay

Thương hiệu có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng ở các vị trí khác nhau, thông qua 5 hình thức quảng cáo sau đây.

1. Quảng cáo biển tấm lớn tại sân bay

Quảng cáo biển tấm lớn được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng vì khả năng gây được ấn tượng mạnh với hành khách. Kích thước lớn của biển quảng cáo cho phép người tiêu dùng nhìn thấy hình ảnh sản phẩm rõ nét từ vị trí khá xa. Hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động suốt đêm giúp biển quảng cáo ở sân bay trở nên nổi bật và bất cứ hành nào cũng bị thu hút.

Các vị trí đặt biển quảng cáo thường là cổng chào, bãi đỗ xe, sảnh lớn,… Đây là những nơi tập trung phần lớn khách hàng.

Biển quảng cáo Vitto tại quầy checkin

Biển quảng cáo Vitto tại quầy checkin

2. Quảng cáo wifi marketing tại sân bay 

Quảng cáo WiFi Marketing là hình thức quảng bá thông qua mạng WiFi miễn phí. Sau khi kết nối wifi, người dùng sẽ tương tác với quảng cáo để được quyền kết nối internet thay vì phải nhập mật khẩu.

Trong thời gian đợi chuyến bay khiến hành khách có xu hướng truy cập internet để giải trí hoặc làm việc. Khách hàng sẽ không thể bỏ qua các mạng wifi miễn phí đầy hấp dẫn và đây chính là lúc thương hiệu “chạm” đến khách hàng.

Có 4 hình thức mà thương hiệu có thể áp dụng để quảng bá sản phẩm của mình đó là:

  • Banner flash: Khi khách hàng kết nối với wifi thì màn hình sẽ hiển thị nhanh 1 đến 2 banner quảng cáo. Sau khi click vào banner quảng cáo người dùng có thể đăng nhập wifi.
  • TVC: Hiển thị đoạn clip với độ dài từ 5 – 10s. Sau đó, người dùng sẽ đi theo đường dẫn để truy cập wifi.
  • Data form: Banner quảng cáo có kèm theo form thu thập thông tin khách hàng.
  • Text matching: Người xem nhập đúng tên thương hiệu thì sẽ được truy cập internet.

Hành khách thường trong trạng thái hào hứng với chuyến đi sắp tới của mình. Do đó, hành khách luôn đón chào các nội dung từ thương hiệu và quảng cáo ở sân bay một cách tốt nhất, mang tới hiệu quả xem lên đến 100%.

Quảng cáo wifi marketing bằng banner

Quảng cáo wifi marketing bằng banner

3. Quảng cáo sạc pin điện thoại tại sân bay 

Với nhu cầu sử dụng di động lớn như hiện nay, người dùng luôn có nhu cầu sạc pin thường xuyên. Đó là lý do mà tại sân bay đặt các điểm sạc pin miễn phí. Các điểm sạc pin này thường được trang bị màn hình LED nên khách hàng rất dễ để nhận biết. Doanh nghiệp có thể quảng cáo tại đây để tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

Khi người dùng đến vị trí sạc pin, màn hình LED sẽ xuất hiện các đoạn video, hình ảnh quảng cáo liên quan đến doanh nghiệp, thương hiệu. Khách hàng sẽ chủ động xem quảng cáo ở sân bay trong quá trình chờ pin sạc đầy.

Có thể thấy rằng, quảng cáo tiếp cận khách hàng rất tự nhiên và khiến họ ghi nhớ lâu về thương hiệu và sản phẩm bằng những hình ảnh quảng cáo sinh động.

Quảng cáo sạc pin điện thoại tại sân bay

Quảng cáo sạc pin điện thoại

4. Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay 

Biển hộp đèn thường được đặt tại cửa ra vào, khu vực ngồi chờ, băng chuyền trả hành lý,… Tùy theo từng vị trí cụ thể mà hộp đèn sẽ có kích thước và góc độ khác nhau. Biển quảng cáo hộp đèn cũng là một cách trang trí giúp sân bay thêm hiện đại và đẹp hơn. Nhờ sự hỗ trợ ánh sáng của hệ thống đèn LED, biển quảng cáo hộp đèn luôn nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng một cách tự nhiên.

Khách hàng có sự quan tâm khó cưỡng với các biển hộp đèn

Khách hàng có sự quan tâm khó cưỡng với các biển hộp đèn

5. Quảng cáo màn hình LCD tại sân bay 

Hình thức quảng cáo màn hình LCD tại sân bay bao gồm 2 loại màn hình là:

  • Màn hình LCD treo tường:
    • Quảng cáo LCD tại sân bay thường đặt tại các vị trí như khu vực hạn chế cách ly, khu vực trước và sau soi chiếu an ninh, khu check-in,…
    • Các sân bay khác nhau quy định kích thước màn hình khác nhau, tùy từng theo vị trí cụ thể.
    • Thông thường màn hình sẽ hoạt động 18 tiếng trong ngày từ 5h – 23h.
    • Quảng cáo của thương hiệu sẽ xuất hiện với tần suất lớn và thu hút sự chú ý của hành khách ở mọi thời điểm, mang lại giá trị truyền thông mạnh mẽ cho thương hiệu
  • Màn hình LCD chân đứng:
    • Có độ phân giải cao, màu sắc chân thực và sống động sẽ nhanh chóng khiến khách hàng thích thú.
    • Màn hình thường được đặt tại các vị trí như băng chuyền hành lý, hệ thống DP đặt đầu băng chuyền,…
    • Kích thước của màn hình quảng cáo LCD tại sân bay cũng phụ thuộc vào từng sân bay.
    • Thời gian hoạt động của màn hình LCD chân đứng là 18 tiếng/ ngày từ 5h đến 23h.

Có thể bạn quan tâm:

Quảng cáo biển kỹ thuật số tại sân bay

Quảng cáo LCD tại sân bay

Bảng giá quảng cáo sân bay

Theo JCDECAUX, quảng cáo có sự tăng trưởng đáng kể, tỷ lệ thuận với số lượng hành khách đến với sân bay ngày càng nhiều. Do đó các doanh nghiệp lớn thường lựa chọn sân bay là nơi quảng bá, phủ sóng thương hiệu đến với khách hàng nội địa và quốc tế.

Bảng giá quảng cáo ở sân bay sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như:

  • Kích thước biển quảng cáo: Cho dù là biển quảng cáo tấm lớn hay quảng cáo màn hình LCD, kích thước biển càng lớn, chi phí lại càng cao.
  • Hình thức quảng cáo: Quảng cáo biển tấm lớn, quảng cáo màn hình LCD, quảng cáo wifi marketing,… mỗi loại quảng cáo sẽ có chi phí tương ứng khác nhau.
  • Thời gian thuê quảng cáo: Thời gian đặt quảng cáo càng dài thì chi phí bỏ ra cũng nhiều tương ứng.
  • Các sân bay khác nhau quy định chi phí đặt biển quảng cáo khác nhau.
  • Chi phí lắp đặt quảng cáo: vị trí khác nhau thì cũng có mức phí khác nhau.
  • Các chi phí phát sinh dựa vào điều kiện thực tế và các yêu cầu riêng của khách hàng.

Và để có được những tấm biển quảng cáo đẹp, báo giá cụ thể nhất thì bạn nên liên hệ với các đơn vị quảng cáo sân bay uy tín. Trong đó, Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun chính là đơn vị có thể cung cấp cho bạn những tấm biển quảng cáo chất lượng với chi phí tốt nhất.

Trung tâm quảng cáo Hàng không của Goldsun sở hữu hệ thống biển bảng và wifi marketing trên các sân bay khắp cả nước. Goldsun có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về những hình thức quảng cáo đa dạng. Trung tâm quảng cáo Hàng không Goldsun mang tới cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với 90 triệu hành khách từ mọi nơi trên thế giới, hơn 11 sân bay tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu vui lòng điền vào các thông tin sau đây:

Quảng cáo sân bay mang đến rất nhiều cơ hội để tiếp cận với những vị khách tiềm năng. Nếu bạn quan tâm đến hình thức này vui lòng liên hệ với Trung tâm quảng cáo Hàng không Goldsun:

  • Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà KEANGNAM Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • SĐT: (+84) 90 464 6699
Bình luận
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments