Top 12 hình thức quảng cáo trên máy bay được quan tâm nhất

Đăng bởi admin | 12/11/2019

Ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Số lượng hành khách ở mọi độ tuổi di chuyển bằng phương tiện này đã tạo ra tiềm năng lớn cho hình thức quảng cáo trên máy bay. Hãy cùng khám phá xem các hình thức quảng cáo nào phổ biến nhất và chúng mang lại hiệu quả như thế nào với những thông tin được chia sẻ dưới đây.

1. Top 12 hình thức quảng cáo trên máy bay

Không thể phủ nhận ngành hàng không đang phát triển mạnh mẽ. Theo số liệu thống kê từ Tổng cục hàng không Việt Nam, năm 2018, các hãng hàng không đã vận chuyển 50 triệu hành khách. Nếu tính cả các hãng hàng không nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam thì thị trường hàng không Việt Nam phục vụ cho 71,4 triệu khách. So với năm 2017, lượng hành khách tăng hơn 15%. Năm 2019, số lượng hành khách di chuyển bằng hàng không dự kiến sẽ tăng lên do sự xuất hiện của hãng hàng không mới Bamboo Airways.

Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo trên máy bay giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng

Với lượng khách đông đảo như vậy, tiềm năng tiếp thị sản phẩm, thương hiệu trên máy bay là vô cùng lớn. Khách hàng sử dụng máy bay phần lớn có thu nhập vừa và cao – đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhiều thương hiệu. Hình ảnh quảng cáo dễ được khách hàng quan tâm hơn vì đặc thù của các chuyến bay thường kéo dài và hành khách không được di chuyển. Theo thống kê, 77% hành khách nhớ những chương trình được phát trên máy bay, có 86% hành khách tích cực đón nhận các thông điệp quảng cáo.

Những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất trên máy bay gồm:

STT Hình thức quảng cáo Thông số về quảng cáo Ưu điểm Ngân sách
1 Quảng cáo trên thân máy bay
  •  Kích thước: 2 mặt
  •  Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không, tiêu chuẩn quốc tế.
  • Kích thước quảng cáo lớn, tạo ấn tượng mạnh.
  • Nâng tầm thương hiệu, tiếp cận được cả những đối tượng trong nước và quốc tế.
 8,8 tỷ / 2 năm / 1 tàu

 

2 Quảng cáo trên tờ rơi
  •  Kích thước: 21 x 21 cm
  •  Định lượng giấy: 100 gms  (100 gram / m2)
  • Tiếp cận tới được các khách hàng trên chuyến bay hiệu quả.
  • Hầu hết hành khách sẽ đọc nội dung tờ rơi trên máy bay do sự nhàm chán khi di chuyển.
  • Giá: 2500 đ/ tờ
  • Số lượng tối thiểu 200.000 tờ
3 Khay ăn trên ghế
  •  Kích thước: 25 x 35 cm
  •  Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không với tiêu chuẩn quốc tế.
  • Tiếp cận được với tất cả các hành khách trên chuyến bay ở cự ly rất gần.
  • Khiến khách hàng nhớ được lâu hơn về thông điệp và thương hiệu được quảng cáo.
  • 0.9 tỷ / 06 tháng / tàu
  • 1,1 tỷ / 12 tháng / tàu
4 Thành tường trong máy bay
  •  Kích thước: 28 x 147 cm
  •  Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không với tiêu chuẩn quốc tế.
  • Diện tích khá rộng đủ để thiết kế các quảng cáo gây ấn tượng với người tiêu dùng.
  • Tiếp cận được hầu hết hành khách trên chuyến bay.
Liên hệ
5 Quảng cáo trên thực đơn Kích thước: 1 trang (17 x 27 cm)
  • Tiếp cận khách hàng tự nhiên.
  • Lượng khách hàng nhìn thấy quảng cáo khá lớn, nhất là trên các chuyến bay dài.
  •  Giá bán: 0.7 tỷ / 1 kỳ MENU
  •  Số lượng: 30.000 menu / 1 kỳ/
    tất cả các tàu
6 Quảng cáo trên hộc đựng hành lý
  •  Kích thước: 28 x 147 cm
  •  Chất liệu: decal chuyên dụng ngành hàng không với tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thu hút khách hàng khi cất và lấy hành lý.
  • Khách hàng có thể nhìn thấy hình ảnh quảng cáo trong suốt chuyến bay.
  • 0.9 tỷ / 06 tháng / tàu
  • 1,1 tỷ / 12 tháng / tàu
7 Quảng cáo trên máy bay dạng ly giấy Kích thước: 80ml, quảng cáo trên 1 mặt.
  • Tiện dụng và sáng tạo, tạo thiện cảm cho khách hàng.
  • Tiếp cận được lượng khách hàng lớn khi họ có nhu cầu ăn uống.
  • Dưới 1 năm: 1.200 đ/ly
  • Giá 1 năm: 900 đ/ ly
8 Quảng cáo khi phát hành mẫu dùng thử Các sản phẩm với kích thước nhỏ gọn để tiếp cận khách hàng.
  • Hầu như khách hàng thường không từ chối sử dụng các sản phẩm dùng thử được cho trên máy bay.
  • Tạo thói quen cho khách hàng mua sản phẩm kế tiếp.
Liên hệ
9 Quảng cáo TVC Có 3 hình thức quảng cáo TVC gồm:

  • TVC Boarding: Được phát khi khách hàng đầu lên máy bay tới khi máy bay đóng cửa, chuẩn bị chuyển bánh trên đường lăn. Thời gian phát: 15s. 12 lượt phát sóng/ngày.
  • TVC Saety: Phát khi máy bay đóng cửa ra đường lăn và chuẩn bị cất cánh hoặc cất cánh. Thời gian phát: 15s. 5 lượt phát sóng/ngày.
  • TVC Landing: Phát khoảng 30 phút khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, có thông báo về việc thắt dây an toàn,… Thời gian: 15s. 6 lượt/ngày
  • Hành khách thường có xu hướng chủ động  tìm kiếm và theo dõi màn hình trên máy bay để thư giãn và giải trí.
  • Nhà quảng cáo có cơ hội tiếp cận được trực tiếp với  phân khúc khách hàng có sức mua lớn nên .
  • 0.9 tỷ / 06 tháng / tàu
  • 1,1 tỷ / 12 tháng / tàu
10 Quảng cáo mặt sau vé máy bay
  •  Kích thước: 7.9mm x 15cm
  •  Chất liệu giấy cuộn nhiệt.
  • Quảng cáo ở mặt sau phiếu lên tàu bay
  • Số lương: 1 hành khách 2 phiếu
Khách hàng có xu hướng xem rất kỹ vé máy bay và vì thế sẽ giúp cho quảng cáo của bạn được nhớ lâu hơn. Giá bán:

  • Dưới 1 năm: 500 đ / tờ/ 6 tháng
  • Giá 1 năm: 400 đ/ tờ / 12 tháng
  • Bán tối thiểu 6 tháng
  • Chỉ áp dụng với những sân bay có khả năng đáp ứng
11 Quảng cáo trên khăn giấy Kích thước: 32 x 33 cm
  • Đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tiếp thị cao.
  • Tiếp cận được hầu hết khách hàng trên chuyến bay.
  • Giá bán: 300 đ / tờ
  • Bán tối thiểu 3 tháng, áp dụng cho tất
    cả các tàu
12 Quảng cáo trên tạp chí Vietnam Heritage – tạp chí duy nhất của Vietnam Airline Quảng cáo trên toàn trang hoặc 1 phần của tạp chí Vietnam Heritage
  • Lượng truy cập 1.4 triệu/tháng giúp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn.
  • Tiếp cận đa dạng lượng khách hàng với thu nhập cao.

Quảng cáo trên máy bay phù hợp với đối tượng doanh nghiệp nào?

  • Quảng cáo trên thân máy bay phù hợp với các thương hiệu lớn muốn quảng bá sản phẩm tới phân khúc khách hàng trong nước và trên thế giới.
  • Quảng cáo trên tạp chí Vietnam Heritage phù hợp với thương hiệu về bất động sản, đầu tư kinh doanh, du lịch, nội thất cao cấp,…
  • Quảng cáo trên khay bàn ăn, menu phù hợp với các thương hiệu đồ ăn, nước uống, thực phẩm và đồ dùng gia đình.
  • Những quảng cáo khác thì phù hợp với hầu hết các ngành hàng kinh doanh.

Một số hình ảnh về hình thức quảng cáo trong máy bay:

Quảng cáo TVC trên máy bay Vietnam Airlines

Quảng cáo TVC trên máy bay Vietnam Airlines

Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo trên máy bay

Quảng cáo trên ly ăn, uống trên máy bay

Quảng cáo trên ly ăn, uống trên máy bay

2. Goldsun Media Group – Đơn vị đi đầu cho thuê quảng cáo trên máy bay

2.1. Quy trình duyệt quảng cáo

Để quảng cáo của thương hiệu xuất hiện trên máy bay doanh nghiệp phải trải qua quy trình xét duyệt nghiêm ngặt. Những công việc được thực hiện trong quy trình gồm:

  • Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu quảng cáo theo mẫu đăng ký cụ thể của từng hãng hàng không.
  • Bước 2: Khách hàng hoàn thiện tài liệu và gửi hồ sơ quảng cáo
  • Bước 3: Hãng hàng không tiếp nhận yêu cầu quảng cáo và cung cấp cho khách hàng yêu cầu về hồ sơ quảng cáo cần thiết cho từng sản phẩm
  • Bước 4: Hãng hàng không tiếp nhận hồ sơ quảng cáo khi khách hàng nộp và duyệt thông số kỹ thuật của sản phẩm quảng cáo.
  • Bước 5: Hãng hàng không duyệt nội dung của sản phẩm quảng cáo.
  • Bước 6: Hãng hàng không cung cấp mã quảng cáo và lịch phát sóng cho khách hàng.
  • Bước 7: Hãng hàng không  phát sóng sản phẩm quảng cáo theo đúng lịch phát sóng.
Quảng cáo trên menu, thực đơn

Quảng cáo trên menu, thực đơn

2.2. Các đối tác đã sử dụng dịch vụ

Công ty TNHH Mặt Trời Vàng – Goldsun Media Group tự hào là đơn vị cung cấp quảng cáo trên máy bay hàng đầu hiện nay. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Goldsun đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ quảng cáo tại sân bay và trên máy bay.

Những đối tác lớn như: tập đoàn Vitto và Hoàn Mỹ, Ford Việt Nam, Suzuki, Highlands Coffee, Vinpearl…

2.3. Liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt quảng cáo trên máy bay có thể liên hệ với Goldsun qua Hotline: 0904 646 699.

Trụ sở chính:

Lựa chọn sử dụng quảng cáo trên máy bay chính là cách tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất. Các hình thức quảng cáo trên máy bay đa dạng sẽ giúp thương hiệu của bạn tiếp cận tốt hơn với lượng khách hàng đông đảo. Hãy ứng dụng hình thức này để thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Bình luận
avatar
  Subscribe  
Notify of