Top 4 hình thức quảng cáo thương hiệu Đà Nẵng

Đăng bởi admin | 23/12/2019

Cùng với sự phát triển của thành phố, quảng cáo thương hiệu Đà Nẵng dần trở thành nhu cầu tất yếu của những doanh nghiệp muốn định vị thương hiệu tại thành phố này. Nếu bạn đang tìm giải pháp quảng cáo thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của mình tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua những điều quan trọng dưới đây.

1. Tầm quan trọng của quảng cáo thương hiệu Đà Nẵng

Thương hiệu là yếu tố phản ánh giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Do đó, việc quảng cáo thương hiệu là điều cần thiết với tất cả các doanh nghiệp muốn tăng doanh thu, mở rộng nhận biết thương hiệu trên toàn quốc. Trong đó, Đà Nẵng là một tỉnh rất nhiều tiềm năng về du lịch, du khách đến đây hàng năm lên tới 13 triệu lượt khách, với 62% là du khách nội địa, 38% là khách quốc tế.

Kết hợp với những đặc thù về địa lý và nền kinh tế, quảng cáo thương hiệu có thể đem lại nhiều lợi ích cho các thương hiệu ở khu vực Đà Nẵng:

  • Tạo sự nhận biết thương hiệu cho khách hàng: Quảng cáo thương hiệu tại Đà Nẵng sẽ giúp tăng độ phủ thương hiệu của bạn, không chỉ là dân cư sinh sống tại đây, mà còn chạm đến hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến du lịch tại Đà Nẵng.
  • Xây dựng uy tín thương hiệu: Một thương hiệu sẽ không thể thành công nếu khách hàng chỉ biết đến. Do đó, các chiến dịch quảng cáo thương hiệu còn có nhiệm vụ đem đến cái nhìn uy tín và sự tin tưởng cho khách hàng. Khi đạt được điều này thì việc khách hàng lựa chọn thương hiệu chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
  • Tăng lợi nhuận: Khi thương hiệu chiếm được niềm tin của khách hàng thì sẽ nhanh chóng được chuyển đổi thành hành động khi khách hàng có nhu cầu. Doanh thu tăng tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng có nhiều lợi nhuận để triển khai, xây dựng doanh nghiệp của mình.
  • Tăng cường sức mạnh, củng cố thương hiệu: Thị trường luôn có những thương hiệu mới xuất hiện. Do vậy, quảng cáo thương hiệu sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp được ghim sâu vào tâm trí khách hàng. Điều này giúp cho thương hiệu trở nên bền vững và không bị khách hàng lãng quên hay thay thế bởi những thương hiệu mới.
Quảng cáo thương hiệu

Quảng cáo thương hiệu

2. 4 hình thức quảng cáo thương hiệu tại Đà Nẵng phổ biến

Với những thế mạnh về sự phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố, Các hình thức quảng cáo cần được các doanh nghiệp tận dụng tối đa trong quá trình xây dựng thương hiệu của mình. Dưới đây là 4 hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn:

2.1. Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Năm 2018, sân bay Đà Nẵng đón tiếp đến 13,3 triệu lượt khách cho thấy tiềm năng to lớn mà các doanh nghiệp có thể khai thác để quảng cáo thương hiệu của mình. Hình thức quảng cáo này cho phép các doanh nghiệp lắp đặt mẫu quảng cáo tại khu vực tập trung nhiều hành khách như cổng vào, sảnh, khu vực kiểm tra an ninh….

Các cách thức mà khách hàng có thể tiếp cận với mẫu quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng bao gồm:

  • Quảng cáo biển hộp đèn: Các biển quảng cáo dạng hộp đèn sẽ được treo dạng thả trần, gắn tường trong sân bay và nhà chờ. Với màu sắc và ánh sáng nổi bật, mẫu biển hộp đèn tại sân bay sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Quảng cáo màn hình LED, LCD: Mang lại hình ảnh và âm thanh sống động tạo ấn tượng tốt và khó quên về thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.
  • Quảng cáo trên xe đẩy hành lý, standee…
  • Quảng cáo trên máy bay: Bao gồm quảng cáo trên thân máy bay, bên trong máy bay
Quảng cáo thương hiệu tại sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng có nhiều tiềm năng cho các chiến dịch quảng cáo thương hiệu.

2.2. Quảng cáo trên đường phố Đà Nẵng

Hệ thống giao thông lớn với mật độ lưu lượng giao thông cao giúp cho các quảng cáo trên đường dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

Các hình thức quảng cáo trên đường gồm có:

  • Quảng cáo biển tấm lớn như: Billboard, Pano… được lắp đặt trên đường cao tốc, giao lộ, ngã tư,… với kích thước lớn, màu sắc biển bắt mắt. Đây là loại hình quảng cáo truyền thống phù hợp với những doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu và tăng sự nhận biết thương hiệu tại Đà Nẵng.
  • Quảng cáo trên các phương tiện giao thông: Bao gồm những phương tiện tham gia giao thông trên đường như xe bus, taxi, xe máy….
  • Quảng cáo bằng banner
  • Quảng cáo ở nhà chờ xe bus…

Xem thêm:
+ TOP 10 vị trí đặt Pano quảng cáo tại Đà Nẵng ĐẮC ĐỊA 
+ Quảng cáo thương hiệu trên xe taxi Tiên Sa 

Biển quảng cáo thương hiệu Kangaroo

Biển quảng cáo thương hiệu Kangaroo

2.3. Quảng cáo trong nhà

Quảng cáo trong nhà là hình thức quảng cáo được triển khai tại các điểm tập trung nhiều khách hàng như khu vui chơi trong nhà, trung tâm thương mại, thang máy của các khu chung cư và cao ốc văn phòng. Hình thức quảng cáo này thường được phân loại theo loại màn hình hiển thị quảng cáo bao gồm:

  • Quảng cáo bằng màn hình LED, LCD
  • Quảng cáo bằng màn hình Frame.
Màn hình quảng cáo tại sảnh chờ

Màn hình quảng cáo tại sảnh chờ

2.4. Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là xu hướng chung của ngành Marketing khi nhu cầu sử dụng nền tảng số của người dân Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng ngày càng tăng cao.

Các hình thức quảng cáo trực tuyến có thể áp dụng để quảng bá thương hiệu Đà Nẵng gồm có:

Quảng cáo truyền hình, báo điện tử

Quảng cáo truyền hình và báo điện tử là hình thức quảng cáo tiếp cận với tệp đối tượng rộng khi khách hàng đang xem tivi hoặc đọc báo. Để áp dụng hình thức này, doanh nghiệp cần liên hệ với các đơn vị quản lý của các đài truyền hình hoặc tờ báo để book lịch.

Các dạng quảng cáo được sử dụng gồm có:

  • Quảng cáo TVC
  • Bài PR
  • Quảng cáo bằng cách treo banner

Quảng cáo pay per click: google, facebook, youtube…

Các mạng xã hội và trang tìm kiếm với lượng người dùng lớn luôn là “vùng đất màu mỡ” để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Điểm đặc biệt của nền tảng này là doanh nghiệp có thể target được tập khách hàng phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình. Điều này cũng giúp cho doanh nghiệp có thể linh hoạt về nội dung quảng cáo cho từng nhóm khách hàng riêng. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền cho những khách hàng đã tương tác tác với nhãn hàng nên sẽ tiết kiệm và điều chỉnh được ngân sách sao cho phù hợp.

Quảng cáo sử dụng influencer

Một hình thức quảng cáo khác cũng đem lại nhiều thành công cho các nhãn hàng đó là sử dụng influencer. Dựa trên hình ảnh và sức ảnh hưởng của các influencer mà doanh nghiệp có thể quảng cáo thương hiệu thông qua các chia sẻ của họ. Hiệu quả của hình thức quảng cáo này phụ thuộc lớn và sức ảnh hưởng của influencer với cộng đồng fan.

Hình thức quảng cáo thương hiệu

Hình thức quảng cáo thương hiệu online

2. Công ty quảng cáo thương hiệu tại Đà Nẵng

Lựa chọn các Agency thực hiện chiến dịch quảng cáo giúp doanh nghiệp chưa xây dựng được một team inhouse mạnh và còn ít kinh nghiệm tránh được các sai sót không đáng có cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Một trong những Agency chuyên về quảng cáo thương hiệu hiện nay chính là Goldsun Media Group.

Goldsun Media Group là công ty quảng cáo và truyền thông đầu tiên của Việt Nam được thành lập vào năm 1994. Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, hiện nay,  Goldsun Media Group đang sở hữu hệ thống biển bằng quảng cáo ngoài trời lớn nhất cả nước.

Tại nhiều tuyến đường trọng điểm và sân bay tại Đà Nẵng, các vị trí quảng cáo đẹp đang thuộc sự quản lý của Goldsun Media Group. Ngoài ra, hệ thống quảng cáo trong thang máy OOH cũng được Goldsun Media Group triển khai ở hầu hết các tòa nhà chung cư và văn phòng cao cấp tại khu vực Đà Nẵng.

Goldsun Media Group cũng là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Với tiêu chí cung cấp đến khách hàng một dịch vụ quảng cáo không sai sót, Goldsun Media Group luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu full-service của Khách hàng.

Doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo thương hiệu Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp với Goldsun thông qua địa chỉ dưới đây:

  • Hotline: 0904646699
  • Trụ sở chính: Tầng 19, Tòa nhà KEANGNAM Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – SĐT: (+84-24) 3 553 6939
  • Email: iso@goldsungroup.com.vn
Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments