Biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời – Xu hướng quảng cáo thời hiện đại

Đăng bởi admin | 05/03/2020

Nếu bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng ngay tại điểm bán thì không thể bỏ qua biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. Biển tấm lớn digital ngoài trời sẽ giúp bạn quảng cáo hiệu quả hơn với hình ảnh và âm thanh sôi động, thậm chí có thể tiếp cận với hàng nghìn khách hàng mỗi ngày. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ quảng cáo này.

Xem thêm:

1. Biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời là gì?

Biển quảng cáo kỹ thuật số(digital) ngoài trời là một bảng quảng cáo điện tử được đặt ở nơi công cộng, các không gian bên ngoài tòa nhà, hiển thị hình ảnh kỹ thuật số. Quảng cáo được thay đổi và thiết lập bởi máy vi tính chỉ sau vài giây.

Thương hiệu có thể thay đổi quảng cáo nhanh, đáp ứng kế hoạch ra mắt sản phẩm mới hoặc muốn tăng chuyển đổi ngay tại thời điểm nào đó. Quá trình thiết lập cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thực thi.

Có thể nói, biển quảng cáo kỹ thuật số là giải pháp tối ưu cho cả người tạo chiến dịch và đối tượng mà chiến dịch hướng đến. Cụ thể, nó giúp những nhà nội dung thỏa sức sáng tạo ý tưởng, giúp designer có nhiều tùy chọn hơn trong định dạng thiết kế và đem lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng.

Biển quảng cáo kỹ thuật số của Google

Biển quảng cáo kỹ thuật số của Google

2. Các hình thức quảng cáo biển kỹ thuật số ngoài trời

Dựa vào cấu tạo của màn hình, biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời được chia thành 3 loại:

2.1. Biển quảng cáo kỹ thuật số dạng màn hình ghép Videowall

  • Thông số kỹ thuật:
    • Kích thước màn hình: Tùy biến theo yêu cầu của khách hàng và vị trí lắp đặt.
    • Kích thước viền ghép: Dao động từ 0.1 – 5.3 mm.
  • Cách lắp đặt: Màn hình ghép Videowall được tạo ra bằng cách ghép nối nhiều màn hình có kích thước nhỏ với đường viền ghép chỉ từ 0,1 mm. Người xem gần như tin rằng mình đang xem trên một màn hình có kích thước khủng.
  • Vị trí lắp đặt phù hợp: mặt tiền của trung tâm thương mại, cửa ra vào các shop thời trang, phòng điều khiển trung tâm, phòng họp trực tuyến,…
Màn hình Videowall có thể được sắp xếp thành các hình khối nghệ thuật

Màn hình Videowall có thể được sắp xếp thành các hình khối nghệ thuật

2.2. Biển quảng cáo digital ngoài trời dạng màn hình cảm ứng

  • Thông số kỹ thuật:
    • Cảm ứng đa điểm: Có thể cùng lúc thích ứng 10 điểm trên màn hình
    • Tích hợp với phần mềm hỗ trợ: Windows, Android
  • Đặc điểm vật lý: Khung nhôm bo góc, chống xước, cường lực chống va chạm
  • Cách lắp đặt: Màn hình quảng cáo cảm ứng được lắp đặt trên tường hoặc thiết kế dạng chân đứng.
  • Vị trí lắp đặt phù hợp: khu trưng bày, thang máy, sân bay, sảnh chờ, trung tâm thương mại, nhà ga …
Màn hình cảm ứng được lắp đặt trong các khu trưng bày triển lãm

Màn hình cảm ứng được lắp đặt trong các khu trưng bày triển lãm

2.3. Biển quảng cáo dạng màn hình Led Module

  • Thông số kỹ thuật:
    • Chất lượng hình ảnh:Full HD, 4K.
    • Kích thước màn hình: Tùy biến theo yêu cầu khách hàng
    • Thiết bị kết nối: Camera, máy tính
    • Tuổi thọ màn hình: 100.000h
    • Độ sáng:  1000/ 1200/ 1600/ 1800/ 6500 cd/m2
  • Cách lắp đặt: Màn hình được kết nối với camera hoặc máy tính và hiển thị các thiết kế được lưu ở định dạng khác nhau như hình ảnh, video, đồ thị số, text, gif, … Độ phân giải cao giúp hình ảnh xuất hiện trên màn hình sống động và chân thực.
Quảng cáo bằng màn hình Led có độ phân giải cao

Quảng cáo bằng màn hình Led có độ phân giải cao

3. Ưu điểm khi áp dụng biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời

Biển quảng cáo digital ngoài trời nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của các nhà quảng cáo bởi những ưu điểm vượt trội, cụ thể:

Tăng tương tác giữa người xem và quảng cáo nhờ những ứng dụng kỹ thuật số

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin thậm chí là tương tác trực tiếp với quảng cáo ngay trên các màn hình kỹ thuật số. Họ chủ động tiếp cận với quảng cáo và chú ý đến cửa hàng của bạn ngay gần đó.

  • Theo báo cáo của thương hiệu Tesco tại Anh, sau khi triển khai chiến dịch DOOH, doanh số bán hàng đã tăng 19%. Sau khi kết thúc chiến dịch, doanh số vẫn tiếp tục tăng hơn 10%.
  • Cũng theo khảo sát OCS của Posterscope, có đến 77% khách hàng muốn xem các thông điệp liên quan đến vị trí của họ. Thậm chí, 90% khách hàng thời trang London quan tâm đến nội dung DOOH theo vị trí cửa hàng.

Đây là những con số cho thấy quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời vẫn có sức hút rất lớn với các thương hiệu.

Biển quảng cáo đặt ngoài chuỗi siêu thị Tesco

Biển quảng cáo đặt ngoài chuỗi siêu thị Tesco

Quảng cáo thu hút với những hình ảnh đẹp, sống động

Không chỉ là những tấm áp phích “vô hồn” chờ khách hàng đưa mắt tìm kiếm, các biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời cho phép trình bày nội dung sinh động và cuốn hút. Nhờ đó, khách hàng sẽ dễ dàng bị lôi cuốn và bị tác động nhiều hơn. Họ sẽ nhớ về quảng cáo khi tìm mua sản phẩm.

Dễ dàng quản lý, và thay đổi nội dung quảng cáo theo chủ đề quảng cáo

Bạn sẽ không mất quá nhiều công sức mỗi khi muốn thay đổi nội dung quảng cáo theo từng giai đoạn của chiến dịch. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác thay đổi trên các thiết bị kết nối là có thể “tự động” chuyển đổi các mẫu quảng cáo của mình.

Đo lường chuyển đổi quảng cáo dựa vào tương tác với màn hình hoặc tạo hashtag riêng cho mỗi chiến dịch quảng cáo

Với DOOH, nhà quảng cáo có thể thực hiện đo lường chuyển đổi thông qua các tương tác với màn hình quảng cáo cảm ứng. Hoặc lượt share hashtag, tìm kiếm từ khóa về sản phẩm, số lượt like post, like trang…

4. 5 mẫu quảng cáo digital ngoài trời thực tế

Dưới đây là 5 mẫu quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời sáng tạo của những thương hiệu nổi tiếng:

Khách hàng có thể thực hiện mua hàng ngay tại biển quảng cáo của Kiehl's

Khách hàng có thể thực hiện mua hàng ngay tại biển quảng cáo của Kiehl’s

Một biển quảng cáo ấn tượng của McDonald’s

Một biển quảng cáo ấn tượng của McDonald’s

Biển quảng cáo kỹ thuật số tại sân bay của nhãn hàng Vitto và Tập đoàn Hoàn Mỹ

Biển quảng cáo kỹ thuật số tại sân bay của nhãn hàng Vitto và Tập đoàn Hoàn Mỹ

Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch quyên góp nhân ngày cá voi sát thủ

Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch quyên góp nhân ngày cá voi sát thủ

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số cũng được ứng dụng trên các sân vận động

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số cũng được ứng dụng trên các sân vận động

5. Địa chỉ cho thuê biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời uy tín

Goldsun Media Group là đơn vị quảng cáo lâu đời nhất tại Việt Nam với thời gian hoạt động lên đến hơn 25 năm. Dẫn đầu lĩnh vực quảng cáo của cả nước, Goldsun đang sở hữu hệ thống biển bảng quảng cáo lớn nhất với diện tích lên đến 89.000 mét vuông tại các vị trí chiến lược và hình ảnh sinh động, cuốn hút.

Đồng hành cũng nhiều đối tác lớn như: Vinhomes, Grab, hyundai, TP Bank, Sapporo…. Goldsun tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất về biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời.

Ngoài ra, điểm mạnh khác của Goldsun có khả năng phối hợp nhuần nhuyễn các hệ thống quảng cáo sẵn có: quảng cáo OOH, wifi marketing, quảng cáo màn hình LDC/DP tại các tòa nhà văn phòng và chung cư, siêu thị… để tạo nên hiệu ứng lan tỏa khác biệt

Quý khách hàng có nhu cầu cung cấp thông tin về dịch vụ biển quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời vui lòng liên hệ:

Bình luận
avatar
  Theo dõi  
Thông báo về