Quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh

Đăng bởi admin | 02/03/2020

Quảng cáo thang máy là cách quảng cáo tiếp cận khách hàng thông qua các màn hình điện tử gắn ở trong hoặc ngoài thang máy. Quảng cáo sẽ tiếp cận đến tệp khách hàng tầm trung và cao cấp như dân văn phòng, người ở chung cư, người mua sắm ở TTTM… Nếu bạn muốn thực hiện quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh thì 5 thông tin sau đây sẽ giúp bạn thực hiện hiệu quả.

1. Tiềm năng quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế của cả đất nước nên việc xây dựng các tòa chung cư hay tòa nhà văn phòng luôn được đẩy mạnh. Thành phố có hơn 500 công trình cao hơn 100m và nhiều tòa nhà nổi tiếng như

  • The Landmark 81
  • Bitexco Financial tower
  • Vietcombank Tower
  • Saigon One Tower…

Theo thống kê, số lượt sử dụng thang máy trung bình của mỗi người là 5,3 lượt/ ngày trong khoảng thời gian từ 20 giây đến 5 phút. Trong khoảng thời gian này, đa số người sử dụng đều không biết phải làm gì để “giết thời gian”. Vậy nên, các quảng cáo sẽ rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng và tạo dấu ấn trong tâm trí họ.

Do đó đặt quảng cáo tại đây sẽ là phương thức truyền thông hiệu quả mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Quảng cáo trong thang máy tại tp HCM

Quảng cáo bên trong thang máy Hồ Chí Minh có tiềm năng phát triển rất lớn

2. Báo giá quảng cáo trong thang máy tại tp HCM

Ngân sách cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh sẽ thay đổi tùy theo số lượng spot chạy và vị trí, xếp loại của tòa nhà.

Thông thường, mỗi spot quảng cáo sẽ kéo dài khoảng 12s. Trong thời gian này, nhà quảng cáo có thể lựa chọn trình chiếu từ 1 đến 2 hình ảnh quảng cáo tùy thuộc vào nội dung các nội dung mong muốn đưa đến khách hàng.

Chi phí cho quảng cáo trong thang máy có thể triển khai với ngân sách chỉ từ dưới 10$ trên tuần.

Mức ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo bị ảnh hưởng khá nhiều bởi:

  • Chất lượng tòa nhà
  • Phân khúc khách hàng
  • Tần suất phát quảng cáo
  • Số lượng thang máy.
  • ….

Do đó, để biết chính xác mức ngân sách cho chiến dịch bạn đang chuẩn bị triển khai, vui lòng liên hệ trực tiếp với Goldsun qua hotline: 0904 646 699 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Quảng cáo trong tháng máy

Quảng cáo trong tháng máy có chi phí phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

3. 2 hình thức quảng cáo trong thang máy

Các quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh hiện tại đang được triển khai dưới hai hình thức là: quảng cáo màn hình frame và quảng cáo màn hình LCD. Cụ thể:

Quảng cáo màn hình FrameQuảng cáo màn hình LCD
Định dạng quảng cáoKhung hình kỹ thuật số, độ phân giải cao, tiêu chuẩn HDMàn hình TV, độ phân giải cao, chuẩn HD
Kích thước300 mm (W) x 400 mm (H) hoặc 270 mm (W) x 480 mm (H)Màn hình 22 inch hoặc 32 inch
Phương thức hoạt độngHình ảnh mẫu quảng cáo được chuyển từ USB sang Frame

Thời gian chiếu quảng cáo:

  • Tòa nhà văn phòng: Từ 7 a.m – 7 p.m
  • Căn chung cư: Từ 7 a.m – 9 p.m.

Thời gian quảng cáo:

  • 12s/ spot
  • Vòng lặp: 144s/ lần
  • Tần suất: 300 lần / ngày
TVC hiển thị trên màn hình LCD có độ phân giải cao, âm thanh và màu sắc sinh động.

Thời gian quảng cáo:

  • Tòa nhà văn phòng: Từ 7 a.m – 7 p.m
  • Căn chung cư: Từ 7 a.m – 9 p.m

Thời gian của quảng cáo:

  • 10s, 15s, 30s/ spot
  • Vòng lặp: 6 phút/ lần hoặc 12 phút/ lần
  • Tần suất: 120 lần/ngày hoặc 60 lần/ngày.
Ưu điểm
  • Hình ảnh đẹp dễ dàng thu hút khách hàng
  • Thời gian tiếp cận khách hàng liên tục 24/24h.
  • Số lượng Frame nhiều, cơ hội tiếp cận với khách hàng lớn hơn
  • Nội dung động dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
  • Dễ tạo ấn tượng với những nội dung quảng cáo sáng tạo, độc đáo.
  • Tác động nhanh chóng đến nhóm khách hàng ở gần điểm cung cấp dịch vụ
Nhược điểmChia sẻ quảng cáo với khách hàng khácTần suất không cao.

4. 4+ lưu ý giúp chạy quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh hiệu quả

Để chiến dịch quảng cáo trong thang máy đạt được hiệu quả tốt nhất, nhà quảng cáo cần lưu ý những điểm dưới đây:

  • Độ phủ của chiến dịch: Độ phủ quyết định số lượng khách hàng tiếp cận vào có ấn tượng với quảng cáo. Theo các chuyên gia, một chiến dịch quảng cáo nên triển khai ở tối thiểu 20 khung hình ở nhiều tòa nhà và chạy liên tục trong 1 tháng thì mới có thể để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.
  • Lựa chọn tần suất hiển thị: Một màn hình trong thang máy thường trình chiếu quảng cáo của rất nhiều nhãn hàng, dịch vụ. Do đó nếu ngân sách quảng cáo không đủ lớn, bạn hãy lựa chọn quảng cáo với tần suất nhỏ, nhiều khung hình và kéo dài thay vì chạy quảng cáo tần suất lớn nhưng ít khung hình và trong thời gian ngắn.
  • Lựa chọn tòa nhà: Lựa chọn tòa nhà chính là cách bạn đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tiếp cận với các phân khúc khách hàng khác nhau. Ở các tòa nhà lớn, dịch vụ đầy đủ ở vị trí đắc địa thường có mức giá cao, phù hợp với phân khúc khách hàng cao cấp và ngược lại.
  • Thiết kế hình ảnh, video thu hút: Thiết kế nội dung quảng cáo là bước cuối cùng quyết định sản phẩm của bạn có tạo được dấu ấn với khách hàng hay không. Một thiết kế tốt cho quảng cáo ở thang máy trong tòa nhà đòi hỏi màu sắc ấn tượng, ý tưởng độc đáo, thông điệp đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ.

Lưu ý: Theo các chuyên gia phân tích, nếu sản phẩm của bạn thuộc nhóm cao cấp thì tòa nhà nên lựa chọn để quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh là các văn phòng cao cấp. Với các sản phẩm tiêu dùng tầm trung thì nên tiếp thị tại các chung cư hoặc văn phòng nhỏ hơn.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng làm tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch quảng cáo

Thiết kế độc đáo, ấn tượng làm tăng tỷ lệ thành công cho chiến dịch quảng cáo

5. Công ty cho thuê quảng cáo trong thang máy uy tín tại HCM

Goldsun Media Group là một trong những đơn vị triển khai thành công rất nhiều chiến dịch quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh. Hiện nay, Goldsun đang sở hữu một khối lượng “tài sản” quảng cáo màn hình thang máy khủng ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể:

  • Số lượng màn hình LED quảng cáo có độ phân giải cao, HD, âm thanh sống động đã đạt mức 12000 màn hình.
  • Sở hữu màn hình quảng cáo ở hơn 2000 tòa cao tốc.
Màn hình quảng cáo trong thang máy của Goldsun Group

Màn hình quảng cáo bên trong thang máy của Goldsun Group

Goldsun đã từng triển khai thành công nhiều chiến dịch quảng cáo trong thang máy:

Các tòa nhà trực thuộc hệ thống quảng cáo của Goldsun gồm các tòa nhà, văn phòng hạng sang như: Royal City, Vincom City Tower, Parkson Hồ Chí Minh, Lotte Center, Diamond Plaza, Vincom Hà Nội, Vincom Hồ Chí Minh, The Garden, Keangnam, Melia, Kumho Asiana…

Ngoài ra, Goldsun còn được đánh giá cao bởi đội ngũ hơn 40 kỹ thuật viên thực hiện kiểm tra 100% địa điểm ít nhất 1 lần/địa điểm/ngày. Để việc kiểm tra chặt chẽ và nghiêm minh, nhân viên của Goldsun phải thực hiện kiểm tra chéo ngẫu nhiên 10% trên tổng số 2000 tòa nhà.

Những đối tác lớn đã triển khai chiến dịch quảng cáo trong thang máy cùng Goldsun gồm có: TPBank, Honda, FPT, Vietcombank, Huawei, Canon, Toyota, Puma, Neptune, TH, CGV, Pandora, Hitachi, Ford, Heineken, Zalo, Yamaha, Huyndai, Samsung, Daewon, Vietnam Airline, Pico, Diana, Omron, Toshiba, Puma, Vinschool, Everon, Hoa Thiên Phú, Sumo BBQ, Viettel, Ocean GROUP,…

Quý khách hàng có nhu cầu triển khai chiến dịch quảng cáo trong thang máy Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ trực tiếp với Goldsun Media Group thông qua:

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments