Quảng cáo taxi tại Hải Phòng – 5 thông tin quan trọng cần biết

Đăng bởi admin | 11/10/2021

Bạn đang muốn chạy chiến dịch quảng cáo trên xe taxi tại Hải Phòng? Bạn muốn biết cách quảng cáo taxi tại Hải Phòng hiệu quả nhất. Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ 5 thông tin quan trọng cần biết khi quảng cáo taxi tại Hải Phòng dưới đây nhé!

1. Tiềm năng từ thị trường quảng cáo taxi tại Hải Phòng

Hải Phòng – thành phố Hoa Phượng Đỏ là trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất ở phía Bắc Việt Nam. Với vị trí địa lý giáp với các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Dương và biển Đông, nên Hải Phòng là đầu mối giao thông quan trọng trong nước và quốc tế. Nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên Hải Phòng có hệ thống thiên nhiên sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú. Điều này đã giúp Hải Phòng có thể thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ở trong và ngoài nước đến thăm quan mỗi năm. 

Tiềm năng từ thị trường quảng cáo taxi tại Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam 

Với những lợi thế sẵn có, Hải Phòng là địa điểm lý tưởng để triển khai các dịch vụ quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo trên xe taxi nói riêng. Quảng cáo taxi tại Hải Phòng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn vì sở hữu rất nhiều các ưu điểm có thể quảng bá tốt cho sản phẩm/thương hiệu của mình như:

  • Tần suất xe taxi xuất hiện ở trong thành phố Hải Phòng liên tục vì nhu cầu đi lại của người dân và khách du lịch là rất lớn.
  • Taxi có thời gian hoạt động 24/24h nên doanh nghiệp không lo bị giới hạn về mặt thời gian truyền bá đến khách hàng.
  • Chi phí quảng cáo trên xe taxi tại Hải Phòng thấp hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống nhưng khả năng lan truyền lại cao hơn.

2. Hình thức quảng cáo phổ biến trên xe taxi tại Hải Phòng

Các hình thức quảng cáo phổ biến trên xe taxi tại Hải Phòng gồm: 

2.1. Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi

Quảng cáo trên hai cánh cửa sau xe taxi là hình thức dán maquette quảng cáo lên tất cả 2 cánh cửa phía sau của xe taxi, trừ phần kính.

Hình thức quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có ưu điểm như: Thiết kế maquette quảng cáo dễ dàng; hình ảnh được thể hiện với diện tích lớn giúp truyền tải được nhiều nội dung thu hút khách hàng hơn. Đặc biệt, 2 cánh cửa sau xe taxi là vị trí thể hiện quảng cáo thuận lợi vì dễ lọt vào tầm nhìn của người đi đường mà không mất nhiều thời gian quan sát.

Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi

Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe taxi

Tuy 2 cánh cửa phía sau của xe taxi có diện tích khá rộng để thể hiện nội dung và thông điệp quảng cáo, nhưng doanh nghiệp cần lưu ý không tham lam đưa quá nhiều chi tiết rườm rà, màu sắc nhỏ nhặt không cần thiết. Hãy tập trung đưa nội dung và hình ảnh quan trọng nhất mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

2.2. Quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi

Với hình thức này, maquette quảng cáo sẽ được dán lên tất cả 4 cánh cửa của xe taxi. Diện tích rộng đồng nghĩa với việc các nhãn hàng có thể gửi gắm nhiều nội dung thông điệp muốn truyền tải hơn tới khách hàng của mình. Đặc biệt, quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi còn gây ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý hơn rất nhiều lần. 

Tuy nhiên, quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi với nhiều thông điệp và nội dung, hình ảnh khác nhau cùng lúc có thể gây khó khăn cho khách hàng trong việc tiếp nhận thông tin. 

Quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi

Quảng cáo trên 4 cánh cửa của xe taxi

2.3. Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe và tràn ra đuôi xe

Với quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe và tràn ra đuôi xe, maquette quảng cáo sẽ được dán từ phần cánh cửa sau kéo dài đến hết phần thân đuôi xe. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là: diện tích quảng cáo lớn giúp dễ gây chú ý và tăng sức hút với người đi đường; maquette quảng cáo được dán ở hai bên thân xe nên tiếp cận đông khách hàng hơn;

Tuy nhiên, vì sở hữu diện tích thể hiện nội dung và hình ảnh rộng hơn nên đồng nghĩa với chi phí quảng cáo cũng cao hơn.

Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe và tràn ra đuôi xe

Quảng cáo trên 2 cánh cửa sau xe và tràn ra đuôi xe

2.4. Quảng cáo sau lưng ghế bên trong taxi (LCD hoặc tờ rơi)

Hình thức quảng cáo này phù hợp với các doanh nghiệp có mục đích tiếp cận với khách hàng ở bên trong xe taxi và ở cự ly gần. Quảng cáo sau lưng ghế bên trong taxi gồm có 2 loại là tờ rơi hoặc màn hình LCD. 

Trong đó, tờ rơi quảng cáo  gồm poster quảng cáo và tờ rơi có chứa nội dung được đặt trong túi treo ở phía sau lưng của ghế trước. Màn hình LCD cũng được lắp ở sau lưng ghế trước, một số xe có thiết kế treo thả trần bên trong xe. Video, TVC trình chiếu trên màn hình LCD được lặp đi lặp lại liên tục trong ngày.

Quảng cáo sau lưng ghế bên trong taxi (LCD hoặc tờ rơi)

Quảng cáo sau lưng ghế bên trong taxi bằng màn hình LCD.

2.5. Quảng cáo trên mặt kính của xe taxi

Quảng cáo trên kính taxi là hình thức dán decal maquette quảng cáo lên các vị trí kính xe taxi. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là: Vị trí đúng với tầm nhìn của người đi đường ở phía sau xe và hai bên hông xe; chi phí thấp nên có thể triển khai quảng cáo trong thời gian dài và trên nhiều xe taxi.

Tuy nhiên, quảng cáo trên mặt kính của xe taxi tồn tại một số nhược điểm như: Diện tích quảng cáo nhỏ nên khó nhìn, không gây được sự chú ý cao; khó nhìn từ xa; thiết kế quảng cáo hạn chế cả về mặt nội dung và hình ảnh.

Quảng cáo trên mặt kính của xe taxi

Quảng cáo trên mặt kính của xe taxi

3. Các hãng xe taxi uy tín cho quảng cáo tại Hải Phòng

Các hãng xe taxi uy tín cho quảng cáo tại Hải Phòng doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn hiện nay gồm:

  • Taxi Mai Linh: Taxi Mai Linh là đơn vị cung cấp dịch vụ taxi lớn hàng đầu tại Việt Nam, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi hàng đầu trong ngành vận tải hành khách. Các vị trí dán quảng cáo trên xe taxi Mai Linh không chỉ đa dạng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn có chi phí phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. 

Các ưu điểm và lợi thế khi quảng cáo trên taxi Mai Linh đó là: Số lượng xe lớn với 11.500 xe; địa bàn hoạt động rộng khắp 54 tỉnh thành; quãng đường di chuyển trung bình là 180-220 km/xe/ngày; thời gian hoạt động 22 tiếng/ngày; phục vụ nhu cầu đi lại của hơn 58.000 lượt khách/ngày.

  • Taxi Hoa Phượng: Được thành lập vào năm 2002, taxi Hoa Phượng là một hãng taxi lớn chuyên phục vụ tại thành phố Hải Phòng. Với màu xe đỏ rực như màu hoa phượng, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ trở nên cực kỳ nổi bật trên đường phố và thu hút tầm nhìn của người đi đường. 

Một số ưu điểm khác khi quảng cáo trên xe taxi Hoa Phượng như: Tần suất hoạt động lớn; thời gian hoạt động 16 tiếng/ngày; chi phí quảng cáo khá rẻ nên phù hợp với ngân sách quảng cáo của nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

  • Taxi Trung Kiên: Hãng taxi này hoạt động trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã khá lâu và trở thành thương hiệu taxi quen thuộc với người dân và du khách tại đây. Xe taxi Trung Kiên với gam màu trắng vừa làm nổi bật maquette vừa tiếp cận với khách hàng dễ dàng.
  •  Taxi Hoàng Anh: Đây là một trong các thương hiệu taxi lớn tại Hải Phòng với số lượng đầu xe lên tới 3000 xe hoạt động liên tục ở 10 tỉnh, thành trên cả nước. Quãng đường di chuyển trung bình 1 ngày của 1 xe taxi Hoàng Anh là khoảng 220km, vận chuyển hơn 100 lượt khách/ngày. 

Với tông màu hồng trẻ trung kết hợp với các mẫu maquette quảng cáo độc đáo sẽ tạo ra những tấm pano di động cực kỳ ấn tượng trên đường phố Hải Phòng. Đặc biệt, chi phí thực hiện quảng cáo trên xe taxi Hoàng Anh được đánh giá phù hợp với rất nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau.

  • Taxi Én Vàng: Taxi Én Vàng sở hữu hơn 400 đầu xe, chạy liên tục tới 22/24h  phủ sóng toàn thành phố giúp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Quảng cáo trên xe taxi Én Vàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có chi phí rẻ, hình thức dán quảng cáo ở hai bên thân xe ấn tượng và độc đáo, dễ thu hút sự chú ý của người đi đường. Bên cạnh đó, tông màu vàng tươi sáng đặc trưng và nổi bật của xe tác động mạnh tới thị giác của người nhìn cũng là một điểm cộng rất lớn.

Các hãng xe taxi uy tín cho quảng cáo tại Hải Phòng

Quảng cáo trên xe taxi Mai Linh

4. Lưu ý khi quảng cáo taxi tại Hải Phòng

Để chiến dịch quảng cáo diễn ra thuận lợi và hiệu quả như mong muốn, trong quá trình triển khai quảng cáo trên xe taxi tại Hải Phòng, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chú ý đến thiết kế quảng cáo trên xe taxi: Để tránh tình trạng tốn kém chi phí cho việc thiết kế quảng cáo trên xe taxi nhưng không hiệu quả, bạn cần nghiên cứu kỹ về màu sắc của maquette và màu sắc của xe. Tránh tình trạng màu maquette bị chìm so với màu xe taxi. Tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị quảng cáo uy tín để được tư vấn tốt nhất, đồng thời phối cảnh layout để xem trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo.
  • Tránh tình trạng “cháy xe taxi” dịp cao điểm: Hình thức quảng cáo trên xe taxi đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Khi nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng càng lớn thì tình trạng “cháy xe taxi” dịp cao điểm là không tránh khỏi. Do đó, doanh nghiệp cần lên sẵn kế hoạch về số lượng cũng như thời gian quảng cáo để tránh tình trạng hết xe.
  • Thực hiện quảng cáo trên nhiều hãng taxi cùng lúc: Thay vì lựa chọn duy nhất 1 hãng taxi, doanh nghiệp có thể phân bổ và sử dụng nhiều hãng xe taxi cũng một lúc để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của mình. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, đảm bảo có hiệu quả chiến dịch quảng cáo thành công như mong muốn.
  • Lựa chọn đơn vị quảng cáo uy tín: Để đảm bảo được tất cả các vấn đề vừa nêu ở trên, khi thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe taxi, doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị quảng cáo uy tín, tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm. 
Lưu ý khi quảng cáo taxi tại Hải Phòng

Cần chú ý đến thiết kế quảng cáo trên xe taxi để tránh không bị chìm so với màu xe

5. Goldsun Media – Cung cấp dịch vụ quảng cáo taxi tại Hải Phòng chất lượng

Goldsun Media Group – đơn vị cung cấp quảng cáo hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với sự nỗ lực không ngừng, đến nay Goldsun Media đã khẳng được vị thế và đẳng cấp trên thị trường quảng cáo cùng sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng.

Lựa chọn Goldsun, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thực hiện các gói quảng cáo taxi đa dạng, đồng thời được tư vấn tìm kiếm các giải pháp và hình thức quảng cáo trên xe taxi phù hợp nhất. Các ưu điểm vượt trội và lợi ích của Goldsun Media khi quảng cáo trên xe taxi tại Hải Phòng đó là:

  • Goldsun Media là đối tác của các hãng taxi hàng đầu hiện nay như: Mai Linh Group, Thanh Nga Taxi, Open 9 Group, Taxi Tiên Sa, G7 Taxi, ABC, Vạn Xuân, Taxi Sao Mai, Vitasun Taxi, VIC Taxi,…
  • Quảng cáo trên taxi của Goldsun bám sát hành trình của khách hàng mục tiêu, giúp doanh nghiệp tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng tốt nhất. Theo thống kê, mỗi tuần 1 chiếc taxi sẽ có 10 điểm dừng, 100km di chuyển và tiếp cận được đến 1.000.000 khách hàng tiềm năng.  
  • Quảng cáo trên taxi của Goldsun Media giúp doanh nghiệp tiếp cận với các khách hàng tiềm năng như doanh nhân, chuyên gia, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông…
  • Thời gian tiếp cận quảng cáo trên taxi lâu hơn, trung bình mỗi khách hàng cần dành khoảng 30 phút cho một chuyến xe.
  • Quảng cáo xe taxi tại Hải Phòng của Goldsun kết hợp giữa các hình thức quảng cáo trên hệ thống sẵn có từ biển bảng tấm lớn, LCD, DP, LFD, Wifi marketing, từ đó tạo nên hiệu ứng lan tỏa khác biệt.
  • Với quảng cáo dán trên xe taxi, Goldsun có chế độ bảo hành 3 tháng cho những trường hợp hư hỏng và bong tróc vì thời tiết.
  • Các đối tác đã sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe taxi của Goldsun và có chiến dịch quảng cáo thành công như: Vinpearl, Koreno, Revive, Bio acimin, Traveloka…

Trên đây là thông tin về dịch vụ và hình thức quảng cáo xe taxi tại Hải Phòng. Tùy thuộc vào chiến dịch quảng cáo cũng như chi phí mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn hình thức phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Bình luận
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments