Tràng Tiền Plaza & Cửa Nam – Bùng nổ thương hiệu cùng hai điểm sáng

Đăng bởi Dinh Uyen | Danh mục Tin tức sự kiện | 13/08/2021

Nếu bạn là một trong hơn tám triệu cư dân của thủ đô, chắc chắn khu vực phố đi bộ Hồ Gươm có ý nghĩa vô cùng to lớn với đời sống tinh thần và văn hoá của bạn, cũng như gia đình và bạn bè xung quanh. Còn nếu bạn là một trong gần 30 triệu du khách đến thăm thú Hà Nội mỗi năm, không cần biết loại giày bạn đang mang là gì, đế đôi giày đó nhất định phải chạm vào mặt đường nhựa những con phố đi bộ nối vòng quanh hồ Gươm! Chưa kể, để đến được với khu phố đi bộ, gần như chọn đi cung đường nào cũng đều phải dẫn qua một ngã năm gần gũi, giản dị, quen thuộc, dù yên an mà tấp nập nhịp đập của cuộc sống thủ đô.

Hiểu được tầm quan trọng và tính biểu tượng cũng như gần gũi của những khu vực này, Goldsun Media vô cùng tự hào khi thành công trở thành nhà cung cấp các phương tiện truyền thông ngoài trời với công nghệ LED hiện đại, độ hiển thị với tầm nhìn cực đại và bao quát, với diện tích hiển thị lên tới hàng chục, đến hàng trăm mét vuông, tại những khu vực trọng điểm của phố đi bộ.

1. Màn hình LED Tràng Tiền – Khu vực in đậm dấu ấn lịch sử / Viên ngọc quý giữa lòng Hà Nội

Biển LED với diện tích gần 40 m2 của Goldsun Media nằm trên kiến trúc Tràng Tiền Plaza, nơi ngã tư phố Hàng Khay gặp gỡ phố Đinh Tiên Hoàng, mặt hiển thị hướng ra phía phố Đinh Tiên Hoàng, tuy nhiên, do diện tích hiển thị lớn và nằm ở khu vực thoáng đãng có ít vật cản tầm thấp, nên có độ đón hướng nhìn tốt từ mọi phía. Với lưu lượng giao thông lên đến 600,000 phương tiện qua lại mỗi ngày trong vùng màn hình tiếp cận (screen exposure zone), khu vực quanh Tràng Tiền Plaza vốn nổi tiếng với các kiến trúc Pháp – Đông Dương, đến tận ngày nay vẫn là một điểm đặc trưng định hình và tạo nên phong cách của Hà Nội. 

Nếu Quảng trường Thời Đại của New York làm người ta choáng ngợp với các toà nhà chọc trời hiện đại cùng biển quảng cáo LED tầm cao lấp lánh như đến từ tương lai, LED Tràng Tiền Plaza tạo ra sự tương phản rõ rệt giữa sự hiện đại của công nghệ thế kỷ 21 và những kiến trúc phù điêu tân cổ xung quanh nó từ những năm đầu thế kỉ 20, có phần tương đồng với những sản phẩm quảng cáo ngoài trời hiện đại khác thường thấy trên Đại lộ Opera giữa lòng Paris.

Với nền tảng nằm giữa không gian đầy hương sắc nghệ thuật này, các đối tác sáng tạo nội dung của nhãn hàng hoàn toàn có thể thoải mái tạo ra những thông điệp cũng như sản phẩm/dịch vụ hứa hẹn sẽ làm nên những cơn bão văn hoá không chỉ với người dân và du khách của Hà Nội, mà còn là của cả quốc gia và thậm chí là quốc tế, (vì khu vực này là tụ điểm thường xuyên được “checkin” , đồng nghĩa với việc retargeting miễn phí trên các nền tảng mạng xã hội), dù đó là những bức canva kỹ thuật số, hay TVC kéo dài 15 giây, với số lần hiển thị cam đoan 240 spot mỗi ngày. 

Nền tảng này chắc chắn sẽ trở thành một điểm hẹn hò không thể thiếu của thủ đô, vì người xem sẽ không chỉ đơn giản đến phố đi bộ để vô tình “tiếp xúc” với thương hiệu của bạn. Họ sẽ dành thời gian để đến và thăm thú, và để được chiêm ngưỡng những thông điệp sáng tạo xung quanh câu chuyện thương hiệu được hiển thị đó. Chưa kể đến việc Tràng Tiền Plaza tự không cũng đã là một biểu tượng của tiêu dùng xa hoa, bất cứ thương hiệu nào có thông điệp xuất hiện trên nền tảng này sẽ chắc chắn khẳng định được vị thế của mình trong lòng người xem, và sau đó, là của người tiêu dùng Việt Nam.

2. Màn hình LED Ngã Năm Cửa Nam – Cửa ngõ dẫn vào Trung Tâm và khu vực Ngoại Giao của Thủ đô 

Khác với tính biểu tượng của Tràng Tiền Plaza, Ngã Năm Cửa Nam là một địa điểm mang lại sự gần gũi, thân quen nhiều hơn với người dân Hà Nội. Có thể không nguy nga và hoành tráng như Khải Hoàn Môn của Paris, nhưng tất cả những con đường lớn dẫn đến trái tim phố cổ của Hà Nội đều đổ về đây. Biển LED này của Goldsun Media có diện tích lớn gấp hơn hai lần biển LED Tràng Tiền Plaza, với tổng diện tích hiển thị lên tới 100 m2. Lưu lượng giao thông dẫn về từ cả năm con đường tụ lại tại biển quảng cáo dạng cong có tầm nhìn tốt từ gần như mọi hướng cũng rất ấn tượng: lên tới 700,000 phương tiện đi qua screen exposure zone mỗi ngày. 

Tương tự như các thông số hiển thị của biển LED Tràng Tiền Plaza, biển LED ở khu vực Ngã Năm Cửa Nam cũng cho phép các hình thức hiển thị như ảnh tĩnh, TVC với 15 giây cho mỗi lần hiển thị, và tổng số lần hiển thị được cam đoan là 240 lần mỗi ngày. Đây cũng sẽ là một thử thách thú vị cho các nhà sáng tạo quảng cáo muốn đưa ra những chiến dịch marketing đột phá, đáng nhớ, và trên tất cả, sẽ thành công đưa thông điệp và cảm tình với thương hiệu vào tâm trí người xem. 

3. Những thương hiệu nào sẽ phù hợp với nền tảng công nghệ và vị trí này?

Nếu bạn nghĩ thương hiệu của mình là một trong những sản phẩm hay dịch vụ tiên phong dẫn đầu ngành, nếu bạn nghĩ thương hiệu của mình cần khẳng định lại vị thế cũng như chứng tỏ sự hiện diện đầy “quyền lực” trong đời sống xã hội của người dân Việt Nam, nhưng theo một phương thức vừa “thân mật” hơn, vừa choáng ngợp hơn với người xem, thì đây có thể là biển quảng cáo dành cho bạn. 

Quảng cáo ngoài trời vốn là phương tiện truyền thông hiệu quả nhất trong việc tạo dựng uy tín cũng như khẳng định sức mạnh của nhãn hàng. Xuất hiện tại những vị trí mang tầm vóc quan trọng của thế giới thật, thay vì chỉ hiện hữu online, càng tăng thêm sức nặng cho lời tuyên ngôn về thương hiệu của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Với hai biển quảng cáo LED này, Goldsun Media không chỉ mang lại lưu lượng người xem, chúng tôi còn đảm bảo trải nghiệm truyền thông đặc biệt nhất đến với người xem của bạn. Vì như Marshal McLuhan đã nói, “Phương tiện truyền thông chính là thông điệp rồi”, chẳng có gì phải nghi ngờ nữa về sức nặng của thông điệp mà hai nền tảng mới này mang lại cả. 

 

Bình luận
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments