GOLDSUN MEDIA GROUP – ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ IMPACT BUSINESS 2022

Đăng bởi Thu Trang | Danh mục Góc tư vấn | 23/09/2022

Chiều 22/9 vừa qua, Hội Nghị Kinh Doanh Tác Động Xã Hội 2022 do Forbes Việt Nam lần đầu tiên tổ chức đã chính thức khai mạc.

Hội Nghị Kinh Doanh Tác Động Xã Hội 2022 (Impact Business) được tạo ra với mục tiêu truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cần thiết giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện sự chuyển dịch. Sự kiện quy tụ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức xã hội cam kết với sứ mệnh tạo ra tác động tích cực trong xã hội đồng thời phát triển mạnh mẽ trong một môi trường luôn thay đổi.

Tự hào đồng hành cùng sự kiện với cương vị là đối tác truyền thông, đại diện Goldsun Media Group – Giám đốc Trương Tấn Bình cũng đã có mặt tại hội nghị và gặp gỡ các lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong nước và quốc tế.

Giám đốc Trương Tấn Bình gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao, tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, đại diện doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Là Tập đoàn hàng đầu về hệ thống truyền thông quảng cáo DOOH phủ khắp Việt Nam, Goldsun Media Group luôn kiên định, không ngừng phát triển với định hướng dùng sức mạnh hệ thống của mình để đồng hành, chắp cánh cho các thương hiệu Việt trong môi trường nhiều biến đổi.

Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn truyền thông quảng cáo hàng đầu với gần 30 năm kinh nghiệm, được tin cậy bởi hơn 3.000 nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế. Goldsun Media Group hiện chiếm 51% thị phần quảng cáo tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại và siêu thị cùng hệ thống biển bảng tấm lớn, LED nội đô, quốc lộ và hệ thống wifi marketing tại tất cả các sân bay thương mại, sở hữu 94.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, hơn 1.900 điểm quảng cáo tại các sân bay, hơn 15.100 LCDs/DPs tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp.

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments