TỎA SÁNG CÙNG GOLDSUN MEDIA GROUP TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT MISS WORLD VIETNAM 2022

Đăng bởi Thu Trang | Danh mục Tin tức sự kiện | 10/08/2022

Không khí cuộc thi Miss World Vietnam 2022 càng trở nên sôi động hơn với top 38 thí sinh rạng ngời trước biển quảng cáo của Goldsun Media Group.

Miss World Vietnam 2022 đã chọn ra top 38 người đẹp để tiếp tục hành trình tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Trên hành trình tới thành phố Quy Nhơn xinh đẹp, các người đẹp đã chụp hình checkin cùng với hệ thống biển quảng cáo tại sân bay thương mại khắp toàn quốc của Goldsun Media Group.

Goldsun Media góp phần quảng bá cuộc thi.

Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, Miss World Vietnam 2022 tự hào khi được hợp tác cùng Goldsun Media Group – đơn vị đi đầu trong dịch vụ quảng cáo ngoài trời, trong công cuộc góp phần quảng bá cuộc thi ngày một rộng rãi hơn. Với gần 30 năm kinh nghiệm, Goldsun Media Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi hợp tác với hơn 3,000 tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như độ hài lòng cao của khách hàng.

Phủ rộng từ trong nhà tới ngoài trời, Goldsun Media Group luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh hiển thị tốt nhất, cùng diện tích quảng cáo ngoài trời lên đến 94,000m2 bao gồm hơn 4,600 biển bảng tấm lớn ngoài trời, hệ thống hơn 30 màn hình LED tại các thành phố lớn, hơn 1,900 điểm quảng cáo tại các sân bay, hơn 15,000 màn hình trong các tòa nhà có lưu lượng dân cư lớn.

 

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments