Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh – Giám đốc Goldsun Media Group đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Đăng bởi Nguyen Minh | Danh mục Tin tức sự kiện | 08/12/2021
Trải qua 20 năm hoạt động, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã được phủ sóng đến gần 1.000 thành viên: các giám đốc doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trong ngành công nghiệp quảng cáo bao gồm nhiều lĩnh vực, đa dạng, phong phú như: Bảng, màn hình điện tử trong nhà, ngoài trời (OOH); quảng cáo trực tuyến trên nền tảng công nghệ thông tin; quảng cáo trên truyền hình, báo đài;….
Đại hội Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam khóa V, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức ngày 20/11/2021 tại Hà Nội diễn ra thành công và bầu ban chấp hành và ban kiểm tra của hiệp hội.
Nhà báo – Đạo diễn Nguyễn Trường Sơn, với cương vị là Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, đã hứa trước Đại hội 7 điều. Trong đó, Đại hội đề cao việc áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào việc phát triển ngành quảng cáo trong tất cả các loại hình, bao gồm cả ngành nghề phụ trợ; Tăng cường hợp tác ngành Quảng cáo với các Hội, hiệp hội Châu Á, Châu Âu và thế giới, và hội nhập quốc tế; Bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên trước pháp luật; liên kết, hợp tác với các Hội ngành nghề khác để cùng phát triển,…
Trong sự kiện vừa qua, Goldsun Media Group hân hạnh là nhà tài trợ Kim cương với đại diện là Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh – CEO Goldsun Media Group (nguyên Ủy viên Thường vụ Hiệp hội nhiệm kỳ IV). Qua đại hội, Bà đã được đại hội biểu quyết 100% vào ban chấp hành đại hội lần thứ V với chức vụ: Phó Chủ tịch hiệp hội.
Với các hình thức nền tảng quảng cáo đa dạng từ biển bảng tấm lớn, màn hình LED nội đô, quốc lộ, màn hình thang máy tòa nhà chung cư, văn phòng, siêu thị (độ phủ chiếm 46%) trên 50 tỉnh thành toàn quốc, Goldsun Media Group sẽ luôn nỗ lực để có thể thực hiện nhiệm vụ, trọng trách của hiệp hội một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.
Bình luận
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments