PHỐ ĐI BỘ HỒ GƯƠM TẤP NẬP TRỞ LẠI HẬU COVID-19.

Đăng bởi Thu Trang | Danh mục Tin tức sự kiện | 22/03/2022

Từ ngày 18/3/2022, tuyến phố đi bộ Hồ Gươm chính thức hoạt động trở lại sau gần một năm đóng cửa vì dịch. Sau một thời gian dài giãn cách để đảm bảo an toàn dịch bệnh, giờ đây người dân đã có thể thoải mái đi dạo, giao lưu ăn uống cùng gia đình, bạn bè tại các khu vực công cộng và đặc biệt là các tuyến phố đi bộ.

  
Khu vực Hồ Gươm là một trong những địa điểm du lịch trọng điểm của thành phố, tiếp đón lượng lớn khách tham quan mỗi ngày, vào thời kỳ trước dịch, trung bình ban ngày có khoảng 3.000 người đến 5.000 người, đặc biệt buổi tối, lượng khách tham quan có thể lên đến 15.000- 20.000 người. Chính vì vậy, sự mở cửa trở lại của các tuyến phố đi bộ chắc chắn sẽ mang lại sức hút vô cùng lớn với khách du lịch và người dân Thủ đô – một vị trí đắc địa giúp các nhãn hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.
Bên cạnh màn hình LED nằm trên kiến trúc Tràng Tiền Plaza, mặt hướng ra phía phố Hai Bà Trưng, Goldsun Media Group đã phát triển thêm một màn hình LED tại mặt hướng ra ngã tư phố Hàng Khay giao phố Đinh Tiên Hoàng, mức độ hiển thị lên đến 48m2. Với diện tích hiển thị lớn và nằm ở khu vực thoáng đãng có ít vật cản tầm thấp, nên màn có độ đón hướng nhìn tốt từ mọi phía.

Việc xuất hiện tại những vị trí mang tầm vóc quan trọng, thay vì chỉ hiện hữu trên nền tảng digital, càng tăng thêm sức nặng cho lời tuyên ngôn về thương hiệu của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Với hai biển LED tại vị trí “vàng”, Goldsun Media Group không chỉ mang lại lưu lượng người xem, chúng tôi còn đảm bảo trải nghiệm truyền thông đặc biệt nhất đến với người xem, lan tỏa và nâng tầm hình ảnh thương hiệu một cách hữu hiệu nhất.

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments