Tùy vào đặc điểm của từng tòa nhà mà đối tượng khách hàng ở khu vực này sẽ có những đặc điểm tính cách, hành vi, nhân khẩu học… khác nhau. Việc phân tích chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp nhà quảng cáo nắm bắt được insight phù hợp và đưa ra được các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Dưới đây là một số nhóm đối tượng chủ yếu thường xuất hiện ở khu vực có quảng cáo trong thang máy.

  • Cư dân sinh sống tại các chung cư: Đây là tệp khách hàng tiềm năng có thu nhập cao và rất có nhu cầu tiêu dùng hàng ngày
  • Dân văn phòng, chủ doanh nghiệp: Những khách hàng làm văn phòng thường có thu nhập ổn định, và thường xuyên nhìn thấy quảng cáo trong thang máy.
  • Người dân đi đến các khu trung tâm thương lại mua sắm: Với nhóm khách hàng này, các quảng cáo thường không phụ thuộc vào nhân khẩu học bởi tệp khách hàng quá rộng. Thay vào đó, nhà quảng cáo sẽ dựa trên tâm lý đang đi mua sắm và sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ, sản phẩm nào tại đây. Từ đó quyết định mẫu quảng cáo cần phải cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mãi… để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

 

Chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý. Vui lòng tham khảo thêm tại website www.quangcaotoanha.vn