[Cập nhật] Nền tảng đo lường Pulse cập nhật cho thấy thấy lưu lượng người xem QC DOOH toàn cầu đang trên đà tăng nhanh

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 24/06/2020

Quividi, nền tảng tiên phong và số 1 thế giới về nền tảng đo lường chiến dịch và khán giả cho DooH & Digital Signage, đã cho ra mắt phiên bản thứ 2 của Pulse, Chỉ số lưu lượng truy cập trong nhà toàn cầu DooH đầu tiên của mình, tổng hợp dữ liệu khán giả theo thời gian thực của hàng trăm khách hàng và hàng chục nghìn màn hình của họ trên toàn cầu.

Trong lần phát hành cập nhật này, bao gồm dữ liệu lưu lượng truy cập cho đến Tuần 22 (25-31 tháng 5), xác nhận rằng sự phục hồi đang được củng cố. Trong khi Chỉ số Pulse đầu tiên, vào giữa tháng 5, cho thấy mức tăng khán giả + 26% so với điểm thấp nhất trong Tuần 17 (20-26 / 4), Chỉ số Pulse thứ hai đang báo cáo mức tăng + 54% so với Tuần 17, tức là tăng mạnh 28 điểm.

 

Nguồn: https://quividi.com/global-dooh-indoor-traffic-recovery-accelerates-says-quividi-pulse/

Đông Nam Á và Thái Bình Dương vẫn là khu vực có sự cải thiện traffic cao nhất, với mức tăng lần lượt là + 91% và + 76% so với tuần 17. Hai khu vực này đã phục hồi gần 70% khán giả DooH trong nhà trước Covid.

Khán giả DooH Trong nhà Bắc Mỹ và Châu Âu cũng dần dần trở lại với mức tăng lần lượt là + 53% và + 47% kể từ tuần 17. Họ đã đạt được 31 điểm và 26 điểm kể từ phiên bản Pulse đầu tiên.

Trung Đông vẫn cảm nhận được hậu quả của việc phong tỏa với xu hướng tăng vừa phải hơn + 30%.

Theo chiều dọc, việc giảm mức độ cách ly đã cho phép khán giả quay lại làm việc và mua sắm. Bản phát hành Pulse này xác nhận rằng Trung tâm Thương mại và Doanh nghiệp có mức tăng cao nhất trong số tất cả các địa điểm.

Các Trung tâm Thương mại đã tăng hơn gấp đôi khán giả kể từ tuần 17, với sự tăng tốc rõ rệt trong hai tuần qua với mức tăng 79 điểm. Công ty đã trải qua một sự cải thiện 50 điểm trong hai tuần để đạt được mức tăng hơn 60% lưu lượng truy cập trong nhà của DooH kể từ thời điểm thấp trong tháng Tư.

Các cửa hàng thực phẩm, ít bị ảnh hưởng bởi lệnh cách ly (vì hầu hết vẫn mở), giữ sự phục hồi ổn định của họ với mức tăng + 48% kể từ tuần 17.

Cuối cùng, việc giảm dần các hạn chế đi lại trong các quốc gia mang lại lợi ích cho Giao thông vận tải hiện cho thấy xu hướng tăng + 39% kể từ tuần 17 và tăng 22 điểm trong hai tuần.

Hiện nay, các chiến dịch quảng cáo trong nhà như trong sân bay, tòa nhà, thang máy,… đang được Goldsun ưu tiên phát triển. Do đó, khách hàng lựa chọn hình thức quảng cáo này sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ phía Goldsun. Để tìm hiểu toàn bộ thông tin về quảng cáo trong nhà và ngoài trời, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Goldsun qua hotline: 0904 646 690 hoặc chat trực tuyến với chúng tôi trên Fanpage Facebook.

Nguồn: https://quividi.com/global-dooh-indoor-traffic-recovery-accelerates-says-quividi-pulse/

Bình luận
avatar
  Theo dõi  
Thông báo về