“Mở hết tốc lực”: Ngành công nghiệp OOH trở lại mạnh mẽ vào Quý 4

Đăng bởi Nguyen Minh | Danh mục Tin tức sự kiện | 21/10/2021

Ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) đã ghi nhận doanh thu tăng 50,5% trong Quý 3 và sẵn sàng “thành công với mức ngân sách tăng lên sau giai đoạn hè này.”

Theo Hiệp hội Truyền thông Ngoài trời (OMA), ngành công nghiệp Out of Home (OOH) đã tăng 50,5% doanh thu truyền thông ròng trong quý 3 năm 2021, đạt 159,2 triệu đô la, tăng từ 105,8 triệu đô la trong cùng kỳ năm 2020. Doanh thu OOH kỹ thuật số (DOOH) chiếm 61% tổng doanh thu truyền thông ròng tính đến thời điểm hiện tại, tăng hơn 58,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu hàng năm của ngành OOH tăng 29,3% và đang ở mức 533,9 triệu đô la, trong khi đó doanh thu năm 2020 dừng chân ở 412,8 triệu Đô. 

Sự phục hồi của OMA đến tháng 7 năm nay cho thấy sự tin tưởng vững chắc của nhà quảng cáo vào tính hiệu quả của OOH khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội,” CEO OMA Charmaine Moldrich cho biết.

“Trong khi tình trạng giãn cách hiện tại ở New South Wales và Victoria đang làm chậm lại nhịp của câu chuyện phục hồi mạnh mẽ, chúng tôi vẫn tin rằng rằng quý 4 sẽ luôn là thời điểm tốt nhất của chúng tôi và sẽ thực sự thành công với mức ngân sách tăng lên sau giai đoạn mùa hè. Tỷ lệ tiêm chủng cao đang thúc đẩy sự lạc quan này, với số lượng người khỏi bệnh và di chuyển ngoài đường ngày càng tăng.”

“Mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào những gì chúng tôi đang làm để đổi mới các kênh và khiến kênh trở nên hấp dẫn hơn vào năm 2022. Vào tháng 11, ngành sẽ khởi động một chiến dịch các sáng kiến ​​tại một sự kiện ảo của OUTFRONT dành cho các agency và nhà quảng cáo với mục đích thực hiện những quy trình đo lường, đánh giá người xem trong tương lai và việc lập kế hoạch, chiến dịch mua. ”

Tháng trước, OMA đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học thần kinh về tác động của các quảng cáo OOH lên não người. Nghiên cứu của Neuro-Insight sẽ giới thiệu một thước đo định tính đang được tích hợp vào hệ thống đo lường khán giả của ngành MOVE (Đo lường khả năng hiển thị và tiếp xúc ngoài trời) để giúp các agency và nhà quảng cáo lập kế hoạch cho các chiến dịch OOH.

Moldrich nói: “Đối với chúng tôi, việc đưa các chương trình và sáng kiến ​​mới của chúng tôi vào tay các agency và client trong năm mới là điều hết sức cần thiết. Cuối cùng chúng tôi đã có thể trở lại, và tiếp tục chinh chiến. “

*Nguồn: www.wideformatonline.com/

Bình luận
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments