Gói QC giúp Nhãn hàng tiếp cận nhóm “Mua sắm phục thù”

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 24/04/2020

Sau một thời gian người dân và chính phủ Việt Nam cùng nhau đồng lòng chống dịch Covid-19, vào ngày 23/04/2020, các thành phố ở Việt Nam đã chính thức bắt đầu nới lỏng giãn cách xã hội, đường phố đã trở nên tấp nập trở lại, người dân đã đổ ra đường nhiều hơn ngay trong ngày đầu tiên.

Thị trường tiêu dùng

Không chỉ trên đường phố, thị trường tiêu dùng cũng sẽ đi theo xu hướng này. Sau một thời gian dài cách ly xã hội, người dân đang rất háo hức để có thể mở ví chi tiêu trở lại. Trên thế giới cũng đã có rất nhiều thông tin về xu hướng này.

Khi các hàng rào cách ly xã hội dần được gỡ bỏ, sẽ có một lượng gia tăng đột biến trong tiêu dùng. Một ví dụ là Cửa hàng Hermes ở Trung Quốc, thu hút 3.8 triệu USD mỗi ngày sau khi mở cửa trở lại.

Theo một Giám đốc tại Agility Research, xu hướng “mua sắm bù” đang bắt đầu, đây là xu hướng xảy ra khi những người tiêu dùng bị cách ly trong một thời gian mong muốn các cửa hàng, trung tâm mua sắm mở cửa trở lại để họ có thể tiêu xài để bù lại cho việc chỉ qua lại một số địa điểm giới hạn nhất định.

Chúng ta có thể nhìn thấy gì từ sự mở cửa trở lại của tâm dịch Vũ Hán?

JD.com: Số lượng Đơn đặt hàng giao hàng tại tỉnh Hồ Bắc, trong đó Vũ Hán là thủ đô, tăng gấp ba lần trong tháng Ba so với tháng Hai.

“Họ đã chuyển từ mua nhu yếu phẩm hàng ngày và thiết bị thể dục tại nhà sang mua quần áo, mỹ phẩm và phụ kiện du lịch.”

Tuy nhiên, ngay ngày đầu tiên dỡ bỏ cách ly chứng kiến sự gia tăng mạnh nhất về giao thông khi giao thông bên ngoài được nối lại, mọi người đổ xô ra khỏi thành phố, đoàn tụ với gia đình ở nơi khác hoặc thậm chí trở lại với công việc của họ

Và khi các thành phố mở cửa trở lại, các hình thức truyền thông OOH sẽ là phương tiện đập ngay vào mắt mọi người. Chính vì vậy, trong thời điểm nhạy cảm này, Goldsun quyết định tung ra gói QC hỗ trợ Nhãn hàng tiếp xúc được với những KH tiềm năng trong đợt sóng “tiêu dùng phục thù” sắp tới. Những nhãn hàng nào nắm được cơ hội này sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc trong tâm trí Khách hàng.

Với hệ thống bao phủ khắp các vị trí có lưu lượng người xem ổn định và tiềm năng gia tăng mạnh sau cách ly như các tòa nhà chung cư, siêu thị, sân bay…, Goldsun Media tin tưởng rằng gói ưu đãi này sẽ góp phần là động lực để các nhãn hàng phục hồi sau khi thời gian cách ly xã hội kết thúc.

Các doanh nghiệp quan tâm và mong muốn tham gia chương trình vui lòng Liên hệ Hotline Tập đoàn truyền thông Goldsun: 0904 646 6990916 118 619

Bình luận
avatar
  Theo dõi  
Thông báo về