Vì sao mỗi Slot Quảng cáo kỹ thuật số kéo dài 6s – 8s – 10s?

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 16/09/2020

Bài viết giải thích lý do/logic tại Mỹ mỗi Slot quảng cáo kỹ thuật số lại kéo dài ban đầu 6 giây và sau này là 8-10 giây.

Insider đã đăng ngày hôm qua về lịch sử quy định của việc spot kỹ thuật số 6-8 giây. John Barret từ Barrett Outdoor – người đã ở trong ngành lâu hơn hầu hết chúng ta – nói điều này:

Thật đáng sợ khi tôi già đi để khám phá mức độ thường xuyên tôi trở thành “một trong những người cuối cùng” hoặc người cuối cùng ở trong phòng. Lịch sử này dựa trên một tập hợp các cuộc thảo luận của các ủy ban SST & pháp lý / lập pháp, thảo luận qua điện thoại và thảo luận hành lang.

Nguồn gốc của tiêu chuẩn thời gian xem 6 giây là để giải quyết các mối lo ngại về an toàn khi soạn thảo luật tiểu bang cho phép các biển quảng cáo kỹ thuật số trước khi có nghiên cứu của Virginia Tech và FHWA. Ý tưởng là giới hạn số lượng thay đổi thông điệp xuống còn 1 trên mỗi phương tiện trong lượt xem 500 feet (152 met), với giới hạn tốc độ pháp lý là 55 dặm/giờ (tương đương 88.5km/h). Điều này không bao giờ được áp dụng như là một thông lệ hay tiêu chuẩn tốt nhất trong ngành và đó là lý do tại sao bạn không thể tìm thấy bất cứ lưu trữ nào về nó.

Lượt xem được dựa trên khoảng cách tối thiểu 500 feet giữa các biển báo giao cắt giữa các tiểu bang theo HBA. Chúng tôi đã sử dụng 500 feet vì về cơ bản HBA đưa ra tiêu chuẩn đó như khoảng cách an toàn giữa các thông điệp.

Theo toán học là 55 MPH = 80.659 feet / giây, 500 feet chia cho 80.659 ft / giây = 6.19 giây, làm tròn đến 6 giây. Đó là lý do tại sao luật pháp ở nhiều tiểu bang đặt thời gian hiển thị tối thiểu là 6 giây.

Các hợp đồng ban đầu phản ánh tiêu chuẩn 6 giây để không xung đột với luật pháp địa phương và tiểu bang.

Theo thời gian, các thành viên trong ngành nhận ra rằng 6 giây là khoảng thời gian quá ngắn để tài xế và hành khách hiểu được các thông điệp và thời gian tăng lên tới 7, 8 và 10 giây. Khi nhiều tiểu bang và thành phố áp dụng luật kỹ thuật số, các nhà khai thác đã thoải mái chấp nhận hoặc ủng hộ thời gian xem quảng cáo lâu hơn. Theo thời gian, thời gian xem 8 và 10 giây trở nên phổ biến và các luật và hợp đồng của địa phương và tiểu bang với tối thiểu 6 giây đã được sửa đổi để phản ánh tiêu chuẩn 8 và 10 giây đang phát triển.

Nguồn: https://billboardinsider.com/john-barrett-on-6-8-second-digital-flips/

Bình luận
avatar
  Theo dõi  
Thông báo về