Nền tảng đo lường Pulse cho thấy thấy lưu lượng người xem QC DOOH toàn cầu tăng 26%

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 03/06/2020

Quividi, nền tảng tiên phong và số 1 thế giới về nền tảng đo lường chiến dịch và khán giả cho DooH & Digital Signage, đã xuất bản Pulse, Chỉ số lưu lượng truy cập trong nhà toàn cầu DooH đầu tiên của mình, tổng hợp dữ liệu khán giả theo thời gian thực của hàng trăm khách hàng và hàng chục nghìn màn hình của họ trên toàn cầu.

Trong lần phát hành đầu tiên này, Quividi vui mừng chia sẻ rằng khán giả (những người xem QC) trong nhà của DooH đang dần trở lại, với mức tăng + 26% kể từ khi đạt điểm thấp trong tuần 17 (20-26/4).

Quividi Pulse dựa trên bảng toàn cầu và đại diện, tổng hợp đối tượng hàng tuần trên 6 khu vực và 6 ngành dọc. Dữ liệu này sẽ được cập nhật và chia sẻ hàng tuần.

Nguồn: https://quividi.com/quividis-pulse-sees-global-dooh-indoor-traffic-up-by-26-since-april-low-point/

Sau khi giảm mạnh ban đầu bắt nguồn từ việc phản ánh cách các chính phủ trong khu vực thực thi các biện pháp giãn cách xã hội và cách ly, các số liệu mới nhất từ tuần 20 (11-17/5) cho thấy sự tăng trưởng rõ rệt ở hầu hết các khu vực.

Tuy nhiên, không phải tất cả các khu vực và ngành dọc đã bị ảnh hưởng và đang phục hồi như nhau.

Sự gia tăng đối tượng được đặc biệt đánh dấu ở Thái Bình Dương và Đông Nam Á với mức tăng tương ứng + 59% và + 57%.

Khán giả cũng đang tăng trở lại ở Bắc MỹChâu Âu, nơi các quốc gia đang dần dần nới lỏng các hạn chế, với mức tăng lần lượt là + 22%+ 21%.

Các khu vực bị ảnh hưởng ít nhất bởi cuộc khủng hoảng COVID19 vẫn là Thái Bình Dương và Đông Nam Á, nơi các hạn chế khóa chặt ít nghiêm ngặt hơn. Họ đã lần lượt phục hồi 60% và 56% lưu lượng truy cập của họ vào đầu tuần 8 (17-23 tháng 2).

Liên quan đến ngành dọc, các Trung tâm thương mại chứng kiến sự gia tăng lượng khán giả lớn nhất, với mức tăng + 46% trong tuần 20 so với tuần 17tiếp theo là các cửa hàng thời trang, trang sức(+ 43%), cả hai đều được hưởng lợi từ việc mở cửa trở lại.

Các cửa hàng thực phẩm (đại siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi) cũng có xu hướng tăng (+ 27%). Kết quả tăng trưởng kém ấn tượng này do ngay tại thời điểm thấp điểm trong tháng 4 các điểm này vẫn có lưu lượng cao hơn so với các ngành dọc khác, vì hầu hết các cửa hàng này vẫn mở cửa trong thời gian phong tỏa/giãn cách xã hội.

Hiện nay, các chiến dịch quảng cáo trong nhà như trong sân bay, tòa nhà, thang máy,… đang được Goldsun ưu tiên phát triển. Do đó, khách hàng lựa chọn hình thức quảng cáo này sẽ nhận được nhiều hỗ trợ từ phía Goldsun. Để tìm hiểu toàn bộ thông tin về quảng cáo trong nhà và ngoài trời, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Goldsun qua hotline: 0904 646 690 hoặc chat trực tuyến với chúng tôi trên Fanpage Facebook.

Nguồn: https://quividi.com/quividis-pulse-sees-global-dooh-indoor-traffic-up-by-26-since-april-low-point/

Bình luận
avatar
  Theo dõi  
Thông báo về