Đẩy mạnh đầu tư nguồn lực, Goldsun Media Group lên sóng trên “Cơ hội cho ai 2021”

Đăng bởi Nguyen Minh | Danh mục Tin tức sự kiện | 05/11/2021

Sau đại dịch, các Doanh nghiệp nhìn thấy nhiều cơ hội hơn để thay đổi và phát triển, vì thế những nhà lãnh đạo luôn có nhu cầu chiêu mộ thêm nhân tài để bổ sung nguồn lực vững mạnh hơn. Không nằm ngoài dòng phát triển, Goldsun Media Group luôn tập trung vào đổi mới sáng tạo và liên tục đầu tư, nâng cao nguồn lực nhân sự với giá trị cốt lõi luôn xoay quanh tài sản lớn nhất của công ty – con người. 

Trong thời gian vừa qua, đại diện của Goldsun Media Group, ông Trương Tấn Bình (Phó Tổng giám đốc Goldsun Media Group) đã tham gia chương trình truyền hình thực tế về tuyển dụng nhân sự “Cơ hội cho ai – Whose Chance” – mùa 3 với nhiều đổi mới để phù hợp hơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Ở mỗi tập phát sóng, sáu vị Sếp đến từ các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn sẽ tham dự và mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho những nhân tài thực sự. Đây là cơ hội để những cá nhân – những người đang tìm việc làm có thể bứt phá và tìm được công việc phù hợp nhất cho bản thân, đồng thời giúp các Sếp, những nhà tuyển dụng có cơ hội tìm kiếm, chiêu mộ nhân sự tài năng. 

Qua các vòng Chinh phục, vị thế và sự tự tin của các ứng viên cũng được nâng cao, khẳng định năng lực của mình thông qua các thử thách tình huống và câu hỏi để chinh phục các Sếp. Đây chính là cơ hội đổi đời để các ứng viên lựa chọn vị Sếp mình yêu thích, tìm kiếm được cơ hội bứt phá và phát triển trên con đường sự nghiệp của bản thân. 

Kính mời Quý doanh nghiệp đón xem chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance” mùa 3 vào lúc 11h, thứ Bảy hàng tuần trên VTV3. 

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments