Các hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc mang thông điệp bán hàng mạnh mẽ chính là điểm tập trung hàng đầu của các ánh mắt trong không gian hẹp như buồng thang máy. Với tần suất lặp lại hình ảnh quảng cáo từ 180-360 lần/ngày đem đến hiệu quả nhắc nhớ rõ rệt so với các hình thức truyền thông khác.
Chúng tôi chia ra 2 gói DP A và DP A Plus khác nhau về tần suất xuất hiện để phù hợp với nhu cầu và chi phí của khách hàng.
Thông số kỹ thuật:
* Gói DP A
– Loại màn hình: LCD đứng, kích thước 17’ – 24’
– Vị trí lắp đặt: Bên trong buồng thang máy
– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 180 lần/ngày
– Tần suất lặp lại tối thiểu(Minimum repeat cycle): 4 phút/lần
– Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây
– Số lượng nhãn hàng tối đa: 16
– Loại hình phát: Hình ảnh tĩnh.
* Gói DP A Plus
– Loại màn hình: LCD đứng, kích thước 17’ – 24’
– Vị trí lắp đặt: Bên trong buồng thang máy
– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 360 lần/ngày
– Tần suất lặp lại tối thiểu (Minimum repeat cycle): 2 phút/lần
– Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây
– Số lượng nhãn hàng tối đa: 8
– Loại hình phát: Hình ảnh tĩnh