Các màn hình DP được lắp đặt dựa trên những nghiên cứu hành vi mua sắm của người mua hàng trong siêu thị. Tại đây màn hình DP vượt trội về kích thước và số lượng để đảm bảo “các thông tin quảng cáo luôn nằm trong tầm mắt của khách hàng”. Tần suất 144 lần/ngày, thời gian hoạt động trong tuần dài hơn với khả năng phát được hình ảnh tĩnh và TVC cùng lúc là một lợi thế không nhỏ cho kênh truyền thông này.

Gói DP siêu thị

– Loại màn hình: LCD đứng, kích thước 32’ – 40’

– Vị trí lắp đặt: Tại các vị trí người mua hàng hay tập trung trong siêu thị

– Tần suất xuất hiện tối thiểu (Minimum repeat frequency): 144 lần/ngày

– Tần suất lặp lại tối thiểu (Minimum repeat cycle): 20 phút/lần

– Thời lượng phát: 5-10-15-30 giây

– Số lượng nhãn hàng tối đa: 24

– Loại hình phát: TVC hoặc hình ảnh tĩnh, có thể đồng thời.

Bình luận
5 2 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Địa điểm