Quảng cáo Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì khả năng tiếp cận khách hàng ở cự ly gần hoàn hảo và hiệu quả. Theo khảo sát, có tới 89 người được hỏi yêu thích việc cập nhật các thông tin mới từ các quảng cáo Frame. Hãy cùng Goldsun Media Group tìm hiểu chi tiết hơn về hình thức quảng cáo này trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
- Ô dù quảng cáo là gì? 8 Hiệu quả đem lại cho chiến dịch marketing
- Brochures là gì? Hướng dẫn quy trình thiết kế Brochures ấn tượng
1. Giới thiệu về quảng cáo Frame
Quảng cáo Frame hay còn gọi là Digital Frame, Poster Frame, Frame Media; là một hình thức quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH – Digital Out Of Home). Quảng cáo Frame trình chiếu hình ảnh hoặc slide ảnh động với tần suất liên tục trên các màn hình LED, LCD có độ phân giải cao.
Thông số kỹ thuật của quảng cáo Frame:
- Màn hình LCD có độ phân giải cao, góc nhìn trải rộng tới 150 độ, giúp hình ảnh sống động và rõ nét hơn từ mọi góc độ.
- Kích thước màn hình hiển thị quảng cáo chiếm 3/4 khung tranh, độ mỏng của màn hình là 3cm. Điều này vừa giúp đảm bảo không gian quảng cáo, vừa không gây cảm giác khó chịu và nhức mắt cho người xem.
Thời gian phát sóng của quảng cáo Frame: Mỗi đoạn quảng cáo dài khoảng 150 giây, được phát xen kẽ và lặp lại liên tục trong vòng 12 giờ/ngày. Trong đó:
- Cho phép quảng cáo tối đa 10 nhãn hàng.
- Nội dung quảng cáo, truyền thông của mỗi nhãn hàng sẽ được trình chiếu từ 1-5 hình ảnh và poster trong thời gian khoảng 15 giây; tần suất khoảng 288 lần/ngày. Với tần suất hiển thị lớn nên hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được nhiều người biết đến và ghi nhớ.
Hiện nay, quảng cáo Frame được chia thành 2 loại gồm:
- Frame 1.0 là các khung ảnh tĩnh với kích thước 610 x 465mm đạt độ reach 85%.
- Frame 2.0 là các khung ảnh động với kích thước 635 x 405 x 32mm, độ reach đạt 97% với màn hình 22 inches rõ nét và độ hiển thị cao.
2. Ưu điểm của quảng cáo Frame
Với quảng cáo Frame, doanh nghiệp sẽ tạo ra được một chiến dịch truyền thông thu hút, hiệu quả, nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu và đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhờ những ưu điểm sau:
- Hình ảnh quảng cáo chân thực, sống động: Nhờ sử dụng màn hình LCD có độ phân giải cao, góc nhìn rộng cùng kích thước hiển thị lớn, quảng cáo Frame hiển thị thông điệp của doanh nghiệp chân thực, sống động. Từ đó, thu hút và gây ấn tượng mạnh trong tâm trí khách hàng về doanh nghiệp.
- Giúp doanh nghiệp tập trung hơn vào các đối tượng mục tiêu: Do mỗi khu vực, vị trí quảng cáo khác nhau sẽ có màn hình quảng cáo với nội dung, hình ảnh hiển thị khác nhau để hướng tới từng nhóm khách hàng nhất định.
Ví dụ quảng cáo ở sân bay hướng tới người có thu nhập khá trở lên, bệnh viện hướng tới những người quan tâm tới vấn đề sức khỏe hay ở chung cư thì hướng tới khách hàng là dân văn phòng…
- Số lượng màn hình Frame quảng cáo ở Việt Nam hiện nay rất lớn: Màn hình quảng cáo Frame hiện có mặt ở khắp nơi, từ các tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại cho tới bệnh viện… Chính vì vậy, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn vị trí triển khai quảng cáo hiệu quả và phù hợp nhất cho mình.
- Có thể chạy nhiều sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng: Giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo được nhiều sản phẩm đến với khách hàng. Đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc phải thực hiện nhiều Frame quảng cáo khác nhau.
Dưới đây là những con số nổi bật về hiệu quả của quảng cáo Frame:
- Quảng cáo Frame thu hút hơn 2% so với quảng cáo trên tạp chí.
- 89% người thích xem quảng cáo trên Frame để cập nhật thông tin mới.
- 77% người thay đổi hành vi mua sắm khi nhìn thấy quảng cáo Frame trong thang máy ở nơi họ làm việc.
Với những con số ấn tượng và các ưu điểm tuyệt vời trên, ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do quảng cáo Frame ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
3. Các hình thức quảng cáo Frame
Các hình thức quảng cáo Frame phổ biến hiện nay gồm:
- Regular Ad – Quảng cáo thông thường: Trong hình thức quảng cáo này, mỗi nhãn hàng thường được chạy khoảng từ 1 đến 5 hình quảng cáo.
- Teaser Ad – Quảng cáo gợi trí tò mò: Ở loại hình quảng cáo Teaser Ad, các hình ảnh bắt mắt và lôi cuốn nhất sẽ được ưu tiên sử dụng để kích thích sự tò mò của người xem.
- Product Display (Serial) Ad – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm: Thường sử dụng khi quảng cáo các nhãn sản phẩm khác nhau cho cùng một nhãn hàng.
- Story Ad – Quảng cáo có cốt truyện: Đây là hình thức quảng cáo bằng cách kể một câu chuyện có nội dung và ý nghĩa rõ ràng.
4. Đối tượng của quảng cáo Frame
Hiện nay, bạn có thể thấy quảng cáo Frame ở rất nhiều vị trí, khu vực và địa điểm khác nhau, nhất là những nơi có đông người qua lại. Do đó, đối tượng khách hàng mà quảng cáo tiếp cận khá lớn và đa dạng.
4.1. Quảng cáo tại các khu chung cư, văn phòng
Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng có rất nhiều các khu chung cư, văn phòng được xây dựng. Kèm theo đó là số người sinh sống và làm việc ở các khu vực này không hề nhỏ nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt các quảng cáo Frame tại đây để đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của mình đến với khách hàng.
Các quảng cáo Frame tại chung cư, văn phòng thường đặt ở khu vực lối đi hoặc trong thang máy giúp tiếp cận khách hàng ở cực ly gần để mang lại hiệu quả cao nhất có thể.
4.2. Quảng cáo Frame tại trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, sân bay
Lượng khách ra vào các trung tâm thương mại, siêu thị rất lớn với các độ tuổi, nghề nghiệp và giới tính khác nhau. Chính vì vậy, lựa chọn quảng cáo Frame tại những khu vực này có thể giúp chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp đạt được hiệu quả mạnh nhất. Các vị trí đặt Poster Frame quảng cáo lý tưởng tại đây thường là sảnh đi lại hoặc bên trong thang máy.
Bệnh viện là nơi có rất đông người dân tới để thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ về thực phẩm chức năng, sức khỏe, mẹ và bé… thì đây sẽ là vị trí đặt quảng cáo Frame vô cùng tuyệt vời. Vị trí đặt quảng cáo tại bệnh viện nên là ở sảnh chờ thang máy, trong thang máy hay quầy đón tiếp người bệnh…
Bên cạnh đó, sân bay cũng là một trong những khu vực được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai chiến dịch truyền thông quảng cáo Frame của mình. Khách hàng ở địa điểm này đều có mức thu nhập tầm trung trở lên, có khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ cao cấp hơn, nên đây được xem là nhóm khách hàng mục tiêu quan trọng. Chưa kể, việc làm thủ tục ở sân bay khá dài nên khi có thời gian rảnh, mọi người sẽ chú ý hơn tới các Poster Frame quảng cáo.
5. Báo giá quảng cáo Frame
Chi phí quảng cáo ảnh hưởng trực tiếp đến việc triển khai các công đoạn trong chiến dịch truyền thông. Theo khảo sát, giá quảng cáo Frame trung bình khoảng từ 500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ/tuần.
Các yếu tố quyết định trực tiếp đến giá quảng cáo Frame gồm: khu vực, hạng tòa nhà, số lượng màn hình, thời gian trình chiếu hình ảnh, đơn vị thực hiện… Vị trí quảng cáo ở các tòa nhà lớn, có đông người qua lại thì giá càng cao.
6. Dịch vụ quảng cáo Frame tại Goldsun Media Group
Dịch vụ quảng cáo Frame tại Goldsun Media Group có thể mang đến cho khách hàng những chiến dịch truyền thông thành công như mong muốn nhờ vào các quảng cáo Frame đa dạng và phong phú.
Tính đến nay, Goldsun Media Group đang sở hữu hơn 12000 màn hình LED quảng cáo có độ phân giải cao, HD, âm thanh sống động phân bố gần 2000 tòa cao ốc và hơn 100 siêu thị trên cả nước. Đó là các tòa nhà, văn phòng sang trọng như: Royal City, Vincom City Tower, Lotte Center, Vincom Hà Nội, Diamond Plaza, Parkson Hồ Chí Minh, Vincom Hồ Chí Minh, The Garden, Melia, Keangnam, Kumho Asiana…
Goldsun Media Group có vị trí quảng cáo chiến lược, chiếm 75% Top 20 cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các quảng cáo Frame được thực hiện thu hút hơn 22.000.000 lượt xem mỗi ngày.
Không chỉ dừng lại ở việc có vị trí quảng cáo chiến lược, Goldsun Media Group còn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thông qua quy trình thực hiện quảng cáo Frame chất lượng:
- Các màn hình sử dụng trong quảng cáo Frame đều được kiểm tra kỹ càng trước khi lắp đặt và được mua bảo hiểm phòng chống cháy nổ.
- Nội dung quảng cáo được phát đều đặn, cam kết phát đủ và đúng theo yêu cầu của khách hàng.
- Nhân viên kiểm tra giám sát chặt chẽ tại các địa điểm đặt quảng cáo Frame ít nhất 1 lần/ngày. Khi xảy ra sự cố, họ sẽ kịp thời khắc phục ngay. Đặc biệt, Goldsun Media Group còn áp dụng chính sách kiểm tra chéo ngẫu nhiên trên 10% số tòa nhà.
- Các khách hàng đã lựa chọn Goldsun Media Group cho chiến dịch quảng cáo Frame của mình gồm: Honda, TP Bank, FPT, Vietcombank, Canon, Huawei, Toyota, Puma, TH, CGV, Pandora, Neptune, Hitachi, Ford, Zalo, Yamaha, Heineken, Hyundai, Samsung, Daewon, Pico, Diana, Vietnam Airline, Omron, Toshiba, Puma, Everon, Vinschool, Hoa Thiên Phú, Viettel, Sumo BBQ, Ocean GROUP,…
Quảng cáo Frame hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nên được xem là giải pháp tuyệt vời giúp thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, triển khai quảng cáo Frame có thể liên hệ với Goldsun Media Group qua Hotline: 0904646699.
- Trụ sở chính:
Tầng 19, Tòa nhà KEANGNAM Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: (+84-24) 3 553 6939
- Văn phòng Đà Nẵng:
Tầng 2, Tòa nhà Fafilm, 79 Quang Trung, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
SĐT: (+84-51) 1 388 8422
- Chi nhánh Hồ Chí Minh:
Tầng 2, Tòa nhà PETRO, 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: (+84-28) 3 910 6848