Tỷ phú Jack-Ma: 25 tuổi, bạn hãy cứ sai lầm!

Đăng bởi thuhuyen | Danh mục Tin tức sự kiện | 09/07/2015

“Khi bạn 25 tuổi, hãy cứ sai lầm, đừng lo lắng, ngã lại dậy, thất bại lại đứng lên”…

 

Clip dài hơn 2 phút ghi lại những chia sẻ của tỷ phú Trung Quốc Jack-Ma về từng giai đoạn trên chặng đường đời được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới trẻ.

Tỷ phú Jack Ma

 Những chia sẻ của tỷ phú Jack-Ma khiến nhiều người suy ngẫm

Trong một buổi trò chuyện với các bạn trẻ Trung Quốc, tỷ phú Jack-Ma đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về công việc cần làm trong từng giai đoạn cuộc đời khiến nhiều người suy ngẫm.

Theo ông, trước 20 tuổi cần học tập thật tốt, trước 30 tuổi nên theo một người sếp giỏi hơn là một công ty lớn, từ 30 đến 40 tuổi phải xác định rõ ràng về việc tự kinh doanh, từ 40 tuổi đến 50 tuổi nên tập trung làm những việc mình giỏi nhất, từ 50 đến 60 tuổi nên đầu tư vào thế hệ trẻ và từ 60 tuổi trở đi nên dành thời gian cho bản thân.

Còn ở tuổi 25, theo ông Jack-Ma, các bạn trẻ hãy cứ sai lầm, đừng lo lắng, ngã lại dậy, thất bại lại đứng lên. Những lời khuyên của tỷ phú Trung Quốc rất bổ ích không chỉ đối với thế hệ trẻ mà còn đối với tất cả những người đang trong hành trình tìm kiếm thành công và hạnh phúc đích thực.

Jack-Ma là tỷ phú hàng đầu Trung Quốc với khối tài sản hiện tại trị giá 25,7 tỷ USD. Ông là nhà sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc).

Bình luận

Bình luận đã bị đóng.