Facebook công bố Báo cáo về Hiệu quả của việc kết hợp Facebook và Quảng cáo ngoài trời

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 28/11/2019

 

bien-quang-cao-ngoai-troi-dep

Quảng cáo ngoài trời (OOH) – từ các Hộp đèn trên dải phân cách, Quảng cáo tại các bến xe buýt và Biển Quảng cáo tấm lớn – có thể sẽ mang lại những hiệu quả rõ rệt khi được triển khai trong cùng chiến dịch kết hợp với Quảng cáo trên Facebook.

Theo Báo cáo tháng 8/2019 từ Facebook:

“Với sự phổ biến rộng rãi của điện thoại thông minh, khả năng thu hút ánh nhìn của Quảng cáo ngoài trời sẽ đi đôi với các hành động trên các kênh kỹ thuật số như các mạng xã hội. Ví dụ, gần 4 trong 10 người lớn được khảo sát (38%) ở Mỹ cho biết họ đã truy cập Trang Facebook hoặc đăng trên Facebook sau khi xem quảng cáo OOH và 25% đã đăng lên Instagram.”

Để kiểm tra các chi tiết cụ thể về mối quan hệ giữa các chiến dịch Quảng cáo ngoài trời và Facebook, Mạng xã hội này gần đây đã ủy quyền cho Kantar và Accenture (các công ty nghiên cứu thị trường và tư vấn vận hành) để tìm hiểu một sâu sắc về cách Facebook và quảng cáo ngoài trời có thể hoạt động cùng nhau như một tổ hợp phương tiện truyền thông chiến lược.

Nghiên cứu những người dùng tại Anh, Pháp và Đức. Đây là những gì họ nhận thấy:

Đối với yếu tố đầu tiên trong nghiên cứu của mình, Facebook đã kiểm tra kết quả cụ thể của một chiến dịch Facebook kết hợp Quảng cáo ngoài trời gần đây do Danone triển khai, tìm cách tiếp cận người mua mới cho sữa chua hữu cơ của Pháp. Danone sử dụng TV, Quảng cáo ngoài trời (OOH) và quảng cáo Facebook cho chiến dịch của mình.

“Khi so sánh các cách tiếp cận khác nhau, sử dụng cả quảng cáo Facebook và OOH hoạt động tốt nhất – với tác động từ việc kết hợp chứng tỏ hiệu quả cao hơn 13% so với dự kiến.”

Đó là một sự gia tăng đáng kể, đối với những người có khả năng kết hợp hai hình thức này để tạo nên một chiến dịch mở rộng, rõ ràng là sẽ có những lợi ích.

Điều đó càng nhấn mạnh giá trị tiềm năng của các chiến dịch kết hợp – một lần nữa được củng cố lại trong yếu tố này của nghiên cứu.
“Với cả hai kênh Facebook và Quảng cáo ngoài trời được đưa vào tổ hợp truyền thông, tất cả các đối tượng dự định – bao gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại – đã được tiếp cận, đạt 6% doanh số gia tăng, vượt xa mức chuẩn.

Nghiên cứu cũng tiết lộ rằng Quảng cáo ngoài trời (OOH) là chìa khóa để khám phá sản phẩm theo chiều dọc nhất định đối với những người dùng trẻ ở châu Âu. Facebook và Quảng cáo ngoài trời có tác động mạnh mẽ đến việc xem xét và mua hàng, trong khi đó, “Gen Z và Millennials ở châu Âu có nhiều khả năng nói rằng Facebook và Quảng cáo ngoài trời giúp họ trong quá trình đưa ra quyết định mua thực phẩm và đồ uống, họ cũng dễ bị ảnh hưởng bởi các kênh này hơn so với báo in và truyền hình.”

Nghiên cứu này khẳng định quan điểm của Facebook: “Với sự phổ biến rộng rãi của điện thoại thông minh, khả năng thu hút ánh nhìn của Quảng cáo ngoài trời sẽ đi đôi với các hành động trên các kênh kỹ thuật số như các mạng xã hội.”

Quý công ty muốn liên hệ tìm thuê Quảng cáo ngoài trời (OOH) có thể liên hệ trực tiếp với Goldsun qua hotline: 0904 646 699.

Bình luận
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments